HỌC SINH LỚP CE4 TẬP LÀM ORIGAMI CÙNG ANH NGỮ A+

Bên cạnh những giờ học căng thẳng thì tuần này, các bạn học sinh đáng yêu của lớp CE4 đã cùng thầy giáo Joe tập làm Origami tại lớp học của Trung tâm Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông. Những tiết học xả stress như vậy đã mang đến cho các học viên của Anh ngữ A+ thật nhiều tiếng cười.
Các bạn học sinh của Anh ngữ Aplus được thầy giáo hướng dẫn rất tỉ mỉ để gập Origami hình chú thỏ, củ cà rốt và con bướm xinh xắn. Chị trợ giảng chuẩn bị giấy màu, kéo để cho từng bạn học sinh thỏa sức sáng tạo. Cùng Anh ngữ Aplus nhìn lại những bức hình đáng yêu cùng Origami nhé !
Các bạn nhỏ tạo dáng ngộ nghĩnh bên Origami 
Những tiết học như thế này còn giúp tăng tinh thần đoàn kết của các thành viên trong Anh ngữ Aplus nữa đấy. Các bạn sẽ cùng nhau hoàn thiện những chú thỏ giấy thật ngộ nghĩnh.
Cậu bé thông minh, hài hước Khôi Nguyên
Bạn nhỏ nào của Anh ngữ A+ cũng vô cùng thích thú và cặm cụi hoàn thành tác phẩm của riêng mình. 
Minh Hoàng và Thảo Minh
Nhờ những tiết học làm thủ công như vậy mà lớp học của Trung tâm Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông trở nên vui vẻ, trẻ trung và tràn ngập tiếng cười hơn bao giờ hết. Hãy cùng chờ đón những tác phẩm thú vị khác của các học sinh Anh ngữ A+ nhé !


Nhận xét

  1. Trung tâm Anh ngữ APlus có 3 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)
    - Cơ sở 3 tại số 106 đường Nguyên Hồng, khu 2, TT.Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (cách trường tiểu học TT Bích Động 50m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn cụ thể ạ !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến