HÈ ĐẾN RÒI, THI THỬ CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE STARTERS CÙNG APLUS THÔI!


Kính gửi Quý phụ huynh,

Nếu quý phụ huynh đang mong muốn cho con em mình sở hữu một chứng chỉ tiếng Anh được công nhận quốc tế, muốn đánh giá một cách khách quan về năng lực Anh ngữ để xây dựng một lộ trình dài hạn, rõ ràng cho con em mình, muốn con em mình có được lợi thế trong việc xét tuyển vào các trường chuyên hay các lớp chuyên Anh của Trường chuyên, hay con em của quý phụ huynh đang là sinh viên chuẩn bị ra trường, thậm chí chính quý vị, những thầy cô giáo tiếng Anh tại các trường THCS, THPT, hoặc những học viên cao học, nghiên cứu sinh muốn đủ điều kiện để bảo vệ luận án tiến sỹ…, thì chứng chỉ quốc tế Cambridge chính là một sự lựa chọn cần thiết, hãy cùng Anh ngữ Aplus khám phá nhé!

Chứng chỉ Cambridge English được chấp nhận bởi hơn 15,000 trường đại học, công ty, chính phủ trên toàn thế giới. Các kỳ thi Cambridge English mở ra cho học sinh cơ hội giáo dục tốt hơn, tăng cơ hội tìm kiếm việc làm và tìm kiếm các nguồn học bổng ở các nước tiên tiến. Hàng năm có hàng chục triệu lượt người tham gia các kỳ thi Cambridge English.







Các kỳ thi chứng chỉ Starters, Movers và Flyers có ý nghĩa lớn đối với trẻ em và phụ huynh bởi vì các kỳ thi này giúp cho phụ huynh thấy rõ sự tiến bộ của con/em mình so với mặt bằng chung của thế giới, tăng sự hứng thú trong việc học tiếng Anh cho các em, và giúp cho giáo viên phụ trách lớp có định hướng tốt hơn trong việc đào tạo và rèn luyện cho các em các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết tiếng Anh, chuẩn bị hành trang cho các em trong tương lai khi thi đầu vào vào các trường chuyên, các trường đại học và tìm kiếm học bổng cho các khóa học ngắn/dài hạn ở nước ngoài.

Chương trình tiếng Anh Cambridge đào tạo đầy đủ về tất cả kỹ năng tiếng Anh của người học gồm Nghe, Nói, Đọc – Viết và Sử dụng tiếng Anh. Phạm vi ứng dụng của chương trình tiếng Anh Cambridge rất rộng, từ tiếng Anh tổng quát cho đến tiếng Anh học thuật. Tùy theo mục đích của người học mà họ có thể lựa chọn các chương trình phù hợp với trình độ từ cơ bản đến chuyên sâu. Các kỹ năng tiếng Anh của chương trình tiếng Anh Cambridge đều có tính ứng dụng cao, hoàn toàn phù hợp để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, học tập và làm việc.

                                              


Hiện nay trên thế giới có khoảng 2.700 trung tâm tại 130 quốc gia tổ chức thi Cambridge. Tại Việt Nam, có rất nhiều trung tâm được Cambridge ủy quyền tổ chức thi chứng chỉ Cambridge. Thí sinh có thể chọn trung tâm phù hợp để đăng ký thi bao gồm:
- Trung tâm mở: Là trung tâm được ủy quyền tổ chức thi chứng chỉ Cambridge cho tất cả thí sinh ngay cả những thí sinh không luyện thi tại trung tâm đó.
- Trung tâm khép kín: Là trung tâm được ủy quyền tổ chức thi chứng chỉ Cambridge chỉ với những học viên học luyện thi tại trung tâm. Họ không được tổ chức thi cho những người không học tại trung tâm.

Với nhiều năm liên tiếp giữ vững phong độ và tổ chức nhiều cuộc thi chứng chỉ Cambridged dành cho học sinh,Trung tâm Tiếng anh trẻ em Hà Đông - Anh ngữ A+ tiếp tục nuôi dưỡng và đào tạo luyện thi Cambridge Starters, đảm bảo các bạn học sinh Aplus sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất hay những thay đổi form đề đầu tiên về kỳ thi Cambridge.

Đã từng tổ chức thành công nhiều kỳ thi thử Cambridge, tạo môi trường cọ xát và thử sức giữa các bạn thí sinh giỏi trên khắp địa bàn Hà Đông, các học viên được làm quen với các bài tập tương tự dạng đề thi Cambridge theo khung chuẩn Châu Âu thông qua các bài kiểm tra định kỳ xuyên suốt khóa học, cũng như được trải nghiệm các cuộc thi mô phỏng kỳ thi lấy chứng chỉ quốc tế, giúp con sẵn sàng về cả mặt tâm lý và kiến thức trước khi chính thức bước vào kỳ thi chính thức.
                                        
Với kinh nghiệm của một trung tâm luyện thi đạt chuẩn, Anh Ngữ A+ đã giúp 90% thí sinh đạt chứng chỉ Cambridge như kỳ vọng; nâng cao kết quả học tập tại trường; sẵn sàng tham gia chinh phục các kỳ thi tiếng Anh trong nước và Quốc tế...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến