NHỮNG BỘ TRUYỆN TRANH GIÚP BÉ HỌC TIẾNG ANH

       Cùng với sự phát triển của công nghệ, phụ huynh đã có rất nhiều lựa chọn để giúp các bé tiếp xúc và học Tiếng Anh trẻ em thông qua các video ngắn, hay phim ảnh, các bài hát hay các phần mềm học tiếng anh. Theo trung tâm Anh ngữ Aplus nhận thấy, ngoài những phương pháp áp dụng sự tiến bộ của khoa học công nghệ, thì những phương pháp “hơi mang tính truyền thống” như sử dụng các bộ truyện tranh giúp bé tiếp xúc với tiếng anh vẫn là một lựa chọn tốt của các vị phụ huynh. 

truyện tranh giúp bé học tiếng anh trẻ em
Những cuốn truyện song ngữ

       Những bộ truyện tranh tiếng anh, hay truyện tranh song ngữ với sự kết hợp của những hình ảnh sinh động và bắt mắt vẫn là một lựa chọn cho các vị phụ huynh để bé được tiếp xúc và học Tiếng Anh trẻ em mà không sử dụng quá nhiều công nghệ.

       Các bộ truyện tranh tiếng anh hay truyện tranh song ngữ thường được chia theo đổ tuổi để bé có thể học Tiếng Anh trẻ em thông qua truyện tranh một cách đơn giản và dễ hiểu nhất. Với các bé lớp 1, lớp 2, thì những bộ truyện tranh thường là những câu đơn giản,kèm theo nhiều hình ảnh để bé có thể dễ dàng hiểu nổi dụng câu truyện. còn đối với các bé lớn hơn, các câu truyện sẽ sử dụng nhiều câu ghép phức tạp hơn, để bé không chỉ học được nhiều từ mới mà còn bổ sung thêm ngữ pháp.

      Thêm vào đó,các bộ truyện tranh không chỉ giúp các bé học Tiếng Anh trẻ em, rèn luyện ngữ pháp mà còn giúp các bé học được những bài học đạo đức có giá trị trong cuộc sống. giúp các bé rèn luyện các phẩm chất như cho và nhận,giúp đỡ mọi người ,không được nói dối và phải lễ phép, hiếu thảo với ông bà cha mẹ.

        Trung tâm anh ngữ A+ xin được gửi đến quý phụ huynh một vài bộ truyện tranh và truyện tranh song ngữ để phụ huynh có thể chọn cho các bé những bộ truyện phù hợp.

        1- Truyện tranh cổ tích song ngữ của MC Books

        Bộ truyện tranh cổ tích song ngữ là bộ truyện gồm 50 câu chuyện được đánh giá là đặc sắc nhất thế giới được MC Books xuất bản, mang đến cho các bạn nhỏ những câu chuyện cổ tích li kì và đặc sắc để có thể dễ dàng học Tiếng Anh trẻ em  như Cinderella ( Cô bé lọ lem), Beauty and the Beast (Người đẹp và quái vật), Rapunzel ( Công chúa tóc mây), Little Red Riding Hood ( Cô bé quàng khăn đỏ)… bộ truyện sử dụng nhiều hình ảnh với màu sắc bắt mắt và câu từ đơn giản, có thể thấy bộ truyện phù hợp với mọi lứa tuổi để vừa học tiếng anh vừa học những bài học mang tính nhân văn về tình yêu thương, sự chăm chỉ và giúp đỡ mọi người.

truyện song ngữ giúp bé học tiếng anh trẻ em
Truyện cổ tích song ngữ MC book

        Đối với các bạn nhỏ chưa biết chữ, mà các phụ huynh vẫn muốn các bạn tiếp xúc Tiếng Anh trẻ em từ nhỏ thì Trung tâm Anh Ngữ Apus nhận thấy phụ huynh có thể lựa chọn bộ truyện để đọc cho các bé nghe để có thể học cả tiếng mẹ đẻ và tiếng anh với phần song ngữ được dịch cẩn thận và chuẩn xác.

        Điều đặc biệt là có các trò chơi thú vị và độc đáo ở phần cuối mỗi sách với nội dung liên kết chặt chẽ với cốt chuyện giúp các bé học Tiếng Anh trẻ em, nâng cao vốn từ vựng và khả năng ghi nhớ.

         2- Truyện tranh tiếng anh trẻ em song ngữ của Chibooks

          Với 5 câu chuyện kể về cuộc sống đời thường giản dị và dễ bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày: Goofy can đảm, Con quạ ngốc nghếch, Quyết định của bò, Chuyện ngựa và lừa, Kẻ trộm. Các câu chuyện mang đến những bài học đầy giá trị đạo đức về tình yêu thương các loại vật nuôi, nhận ra cái đúng, và phải dũng cảm trong trường hợp nào. Với lối viết đầy cuốn hút và hình ảnh minh họa sinh động sẽ giúp các bé rất nhiều trong quá trình học Tiếng Anh trẻ em và cung cấp các từ vựng mới hay và bổ ích.

truyện song ngữ
Chibooks

          3- Tủ sách truyện tranh tiếng anh tại Trung tâm Anh ngữ Aplus

         Ngoài những bộ truyện kể trên, tại Trung tâm Anh Ngữ A+ còn có rất nhiều các loại sách và truyện tiếng anh khác nhau. Với những nội dung thú vị xoay quanh các câu chuyện cổ tích và nhiều các chủ đề phong phú về khoa học, về môi trường, và các hiện tượng tự nhiên đã được chọn lọc phù hợp với mọi lứa tuổi để vừa học Tiếng Anh trẻ em vừa mở mang các kiến thức về khoa học, xã hội.
trung tâm anh ngữ aplus
Trung tâm anh ngữ aplus


        Trên đây là một số chia sẻ của Trung tâm anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông về một số bộ truyện tranh tiếng anh bổ ích cho trẻ học Tiếng Anh trẻ em. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên quý phụ huynh có thể lựa chọn cho bé những bộ truyện tranh phù hợp để nâng cao khả năng tiếng anh và rèn luyện được những phẩm chất đạo đức và bài học quý báu giúp ích cho cuộc sống hàng ngày.


Nhận xét

  1. rất nhiều nguồn sách hay. ai biết thêm những cuốn sách hay khác thì chia sẻ cùng mọi ngươi nhé

    Trả lờiXóa
  2. hình như bây giờ người ta hay sản xuất truyện song ngữ ấy ạ. thần đồng đất việt cũng được dịch song ngữ rồi, nên các phụ huynh có thể cho con tham khảo bộ truyện này.

    Trả lờiXóa
  3. hôm nay em có lượn quua mấy nhà sách lớn nhưng đều không có ạ. chán quá. bác nào mua được chỉ em với

    Trả lờiXóa
  4. hình như bây giờ các con thích đọc truyện elsa đấy mọ người à. các bác thử xem xem có song ngữ anh việt thì mua về cho con đọc cũng được.

    Trả lờiXóa
  5. tốt nhất là nên cho con đọc truyện cổ tích việt nam mà có song ngữ ấy ạ. ko chỉ giúp con học đọc mà qua đó còn có cư hội học hỏi những bài học nhân văn quý giá

    Trả lờiXóa
  6. cũng hay, hôm nào con rảnh thì sẽ cho đi thử mua sách. Mong là con sẽ thích

    Trả lờiXóa
  7. đây là những cuốn sách rất hay. em cảm ơn aplus chia sẻ với các phụ huynh

    Trả lờiXóa
  8. toàn là những sách thú vị. rất bổ ích. chắc chắn sẽ tìm mua để con mình học tiếng anh tốt hơn

    Trả lờiXóa
  9. mấy quyển sách này em đọc rồi, cũng thấy bình thường. cha mẹ có thể tìm mua quyển English For kinder nhé, em thấy rất ổn đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn đã chia sẻ nhé, những nguồn học tiếng anh rất bổ ích.

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến