NGHỈ HÈ- BÉ HỌC GÌ?



Hè là thời gian để cho các bạn nhỏ thỏa thích vui đùa và nghỉ ngơi sau một năm học dài và vất vả theo một lịch học khá dày đặc. Có nhiều phụ huynh cho rằng, hè là thời gian tốt nhất để các bé có thể rèn luyện không chỉ tiếng anh trẻ em mà còn các môn học chính khác trên lớp. Còn nhiều phụ huynh cũng cho rằng, nên cho bé có thời gian để vui chơi thỏa thích sau một năm học vất vả.

Theo Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông, hè là thời điểm thích hợp để bé có thể kết hợp giữa chơi và học một cách vui vẻ và đầy hiệu quả.
Hầu như tâm lí của các bạn nhỏ khi mùa hè đến là đều muốn thỏa thích vui chơi, rời xa sách vở và bài tập. Thường trẻ sẽ cảm thấy chán nản khi bố mẹ xếp cho các con một lịch học thêm dày đặc không khác gì lịch học chính thức. vậy làm thế nào để bé vừa có thời gian vui chơi vừa có thể vui vẻ học tập?
trung tâm anh ngữ Aplus

Trungtâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông cho rằng, để rèn luyện tiếng anh trẻ em vào dịp hè không hề khó khăn và gặp nhiều trở ngại như các bậc phụ huynh vẫn thường lo lắng. Có rất nhiều các hoạt động khác nhau giúp trẻ hứng thú với việc học vào dịp hè.
trung tâm anh ngữ Aplus

Như đã chia sẻ ở các bài viết trước, trại hè tiếng anh trẻ em là một hoạt động khá bổ ích cho các bạn nhỏ trong dịp hè. Vì trại hè không đặt nặng vấn đề kiến thức mà chỉ mong muốn trẻ có môi trường tốt để vừa rèn luyện tiếng anh trẻ em vừa có những trải nghiệm thú vị như dã ngoại, làm các dự án nhỏ, dự án khoa học, mĩ thuật.. Như vậy trẻ em sẽ cảm thấy vui vẻ để đến trường hơn và đôi khi còn cảm thấy thích thú, hào hứng mong đến lớp.
trung tâm anh ngữ Aplus

Thêm vào đó, Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ emHà Đông khuyên các phụ huynh nên cho trẻ tham gia các lớp học tiếng anh trẻ em với nhiều hoạt động ngoại khóa. Hiện có rất nhiều các lớp học với các hoạt động như được lên bờ hồ giao tiếp với người nước ngoài, hay có nhiều hoạt động dã ngoại, được đi khám phá thiên nhiên, các khu di tích, các trang trại giáo dục…

Như vậy sẽ giúp trẻ hứng thú hơn, kích thích trí tò mò để ham học hỏi hơn. Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông nhận thấy, đây là một trong những cách khá hay giúp trẻ rèn luyện tiếng anh trẻ em dịp hè.

Một cách nữa mà Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ emHà Đông cho rằng khá nhiều phụ huynh đang áp dụng hiện nay là cho bé đi du lịch cùng gia đình trước khi bắt đầu vào thời gian học hè. Bởi bé sẽ có một thời gian ngắn để nghỉ ngơi, vui chơi cùng bố mẹ trước khi tiếp tục quá trình học tập. hầu hết trẻ sau khi được đi du lịch cùng gia đình đều cảm thấy vui vẻ với việc học hơn những trẻ bị bố mẹ ép học quá nhiều và không được nghỉ ngơi. 

Đối với bố mẹ không có thời gian đi du lịch, Trungtâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông  mong quý phụ huynh có thể dừng việc học của các bạn nhỏ trong 1-2 tuần, để bé có thể về quê thăm ông bà hoặc nghỉ ngơi tại nhà.

Trên đây là những chia sẻ của Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông về một vài lưu ý với quá trình học hè của các bạnh nhỏ. Hi vọng với những chia sẻ này, phụ huynh và các bạn sẽ có một mùa hè thật bổ ích và thú vị!

Nhận xét

  1. học hè vất vả quá này, bảo làm gì cũng "con đang nghỉ hè mà"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. giống bạn nhà mình thế, bảo cái gì cũng thắc mắc " con không được nghỉ hè à?"

      Xóa
    2. cho đi chơi vài hôm để được nghỉ hè bố mẹ ạ. :D

      Xóa
  2. cứ phải cho nghỉ vài ngày để coi như được nghỉ hè chính thức

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng rồi đấy, không đi học thêm mặt cứ xị ra

      Xóa
  3. cho đi du lịch cùng gia đình cho nô đùa thỏa thích rồi về học tiếp

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho đi chơi cho vui vẻ, lại có thời gian cạnh gia đình luôn

      Xóa
  4. bạn nhà mình vừa kết thúc trại hè sau 3 tuần, khá là bổ ích, hôm nào về cũng ríu rít khoe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đang quen bạn lại phải nghỉ nhỉ. :D

      Xóa
    2. nhà mình thì con hơi cá tính, thay đổi môi trường toàn bất đồng với các bạn mới, khổ ghê

      Xóa
    3. bạn nhóc nhà t thì nhát quá, gặp bạn mới, thầy cô mới cứ im re, chẳng thấy tham gia gì cả

      Xóa
  5. ôi trời. bạn nhà mình cũng đi học hè, xong cô phải gọi điện bảo cho con nghỉ 1 2 tuần vì đi học con chỉ kêu muốn nghỉ hè

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đi học mà chán nản thì học không vào, nhiều khi còn trống đối ấy bạn ạ

      Xóa
  6. chơi thỏa thích xong về đi học cho thoải mái đầu óc. :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. công nhận. cho đi chơi cho nhảy nhót vui đùa, về học cho vào. :D

      Xóa
    2. mình còn đi làm cả năm mong chuyến du lịch xả stress, nên con đi học cả năm mong nghỉ hè là đúng rồi.

      Xóa
  7. bé nahf mình biết là nghỉ hè thì sợ không theo kịp các bạn, nhưng đi học cả năm vất vả rồi, cho nghỉ hè đến tạn tháng 8 luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy mẹ bé nên cho bạn tham gia các câu lạc bộ vừa học vừa chơi thì sẽ thú vị hơn đấy ạ !

      Xóa
  8. theo định nghĩa của con t thì hè chỉ có xem tivi và ăn, không có học. :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy mẹ cho bé xem các bộ film liên quan đến Tiếng Anh ạ, để bé vừa học vừa chơi ạ .

      Xóa
  9. Cho con tham gia trại hè với trung tâm mình rất thích, vì con được học và chơi cùng giáo viên nước ngoài cũng như các bạn trong lớp. mình rất ủng hộ

    Trả lờiXóa
  10. Trung tâm Anh ngữ APlus có 2 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn kĩ hơn ạ !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến