BIẾN TIẾNG ANH TRỞ THÀNH SỞ THÍCH CỦA TRẺ.



        Trong xã hội hiện nay, Tiếng Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng chính vì vậy mà việc cho con em mình học ngôn ngữ cơ bản này ngày càng cần thiết hơn nhưng làm cách nào để  biến Tiếng Anh thành sở thích của con để con tiếp thu ngôn ngữ một cách tốt nhất. Hãy cùng Trung tâm Anh ngữ Aplus– Tiếng Anh trẻ em Hà Đông tìm hiểu nhé !



Trẻ em có tâm lý chỉ làm, học điều mình thích, sự gượng ép từ bố mẹ có thể gây phản tác dụng.
    
        Nhiều bậc phụ huynh và tất nhiên cả các bậc cha mẹ của học sinh tại Anh ngữ A+ đều nóng lòng muốn bé giỏi tiếng Anh nên thường yêu cầu con học dưới áp lực cao. Tuy nhiên, điều này chỉ làm cho các em chán nản và mất dần hứng thú. Bạn nên áp dụng những cách hiệu quả hơn để biến tiếng Anh thành sở thích của trẻ.


Cho trẻ làm quen với tiếng Anh từ sớm

      Độ tuổi 4-10 là giai đoạn phù hợp cho sự tiếp nhận ngôn ngữ của trẻ. Làm quen với tiếng Anh ở thời kỳ này giúp bé tiếp thu nhanh và ghi nhớ lâu hơn. Bé được luyện phát  âm chuẩn ngay từ đầu nên thuận lợi hơn cho việc giao tiếp thành thạo sau này.

Lựa chọn trung tâm Anh ngữ phù hợp
         Môi trường học ảnh hưởng nhiều đến việc tiếp thu tiếng Anh của trẻ. Khi lựa chọn nơi học cho bé, phụ huynh nên cân nhắc nhiều yếu tố như chất lượng giáo viên, phương  pháp  giảng dạy, cơ sở vật chất để phù hợp với trẻ. Bên cạnh mô hình lớp học truyền  thống  quen thuộc, phụ huynh có thể lựa chọn cho trẻ phương pháp học một kèm một với giáo viên nước ngoài. Cách học này giúp trẻ khắc phục những điểm yếu, luyện phát âm chuẩn và tự tin trong giao tiếp. Trung tâm Anh ngữ APlus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông hiện tại đang có rất nhiều lớp học phù hợp với từng độ tuổi cho các bạn học sinh. 


Học cùng trẻ qua phim ảnh, video vui nhộn
        Thay vì bắt con ngồi học thuộc từ mới bằng cách đọc chép, bố mẹ có thể dành thời gian vừa học vừa chơi cùng con qua những bộ phim hoạt hình và video vui nhộn. Đây cũng là khoảng thời gian bố mẹ có thể gần gũi và hiểu hơn về tâm lý con trẻ.

Trò chuyện về những chủ đề thú vị
        Trò chuyện về đề tài hấp dẫn cũng là một trong những cách hiệu quả để bồi đắp sự yêu thích tiếng Anh cho trẻ em . Trẻ cảm thấy hào hứng giao tiếp nhiều hơn khi được nói về điều mình quan tâm. Bố mẹ nên khuyến khích trẻ thỏa sức tưởng tượng và giúp đỡ bé những khó khăn về từ vựng, phát âm hay ngữ điệu.

       Trên đây là những gợi ý nhỏ của trung tâm Anh ngữ Aplus – Tiếng Anh trẻ em Hà Đông về cách giúp con trẻ đam mê Tiếng Anh hơn và phát triển được khả năng học ngôn ngữ mới một cách hiệu quả nhất.

http://aplus.ac.vn/dia-chi-hoc-tieng-anh-tre-em-o-ha-dong-tot-nhat/

Nhận xét

  1. Trung tâm Anh ngữ APlus có 2 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn kĩ hơn ạ !

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết rất hay và hữu ích, mình sẽ thử áp dụng với con nhà mình xem sao. Cảm ơn bạn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng đang áp dụng với con mình, thấy rất hiệu quả đấy bạn ạ

      Xóa
    2. Cảm ơn 2 bạn đã quan tâm bài viết ạ

      Xóa
  3. Mình thấy xem film ảnh liên quan đến ngoại ngữ rất hữu ích, thay vì cho con xem hoạt hình Việt Nam hay các video khác, thì nên xem những film dùng nhiều Tiếng Anh để rèn khả năng nghe hiểu cho con.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đấy bạn ạ, mình cũng đang làm vậy, cho con vừa học vừa chơi sẽ có tác dụng hơn.

      Xóa
  4. Con nhà mình cho đi học ở trung tâm A+ này từ 5 tuổi, thấy con được cô giáo khen là nói Tiếng Anh rất đúng và ngữ điệu hay nữa, mình rất hài lòng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tâm này dạy được à bạn ? Mình cũng muốn cho con đến học thử xem sao

      Xóa
    2. Cách dạy học hay lắm các mẹ ạ, con mình đang học thấy rất tiến bộ luôn ý

      Xóa
    3. Trung tâm cảm ơn anh nhiều ạ

      Xóa
  5. Mình hay cho con nghe bài hát Tiếng Anh với mua đồ chơi có chữ Tiếng Anh để con chơi, thấy cách này giúp con tiếp cận với ngôn ngữ hàng ngày sẽ có hiệu quả nhanh hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng dùng cách này với con, công nhận có hiệu quả cực luôn

      Xóa
  6. Bài viết rất hữu ích, mình sẽ áp dụng xem có hiệu quả không.

    Trả lờiXóa
  7. Mình cũng có biết 1 chút về Tiếng Anh nên rất hay giao tiếp với con những câu đơn giản hàng ngày để con có phản xạ ngay từ nhỏ, mình nghĩ cách này khá hay các bố mẹ ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng thử cách này với con mình xem sao

      Xóa
  8. Tiếng Anh đúng là càng ngày càng quan trọng, mình muốn rèn con học từ nhỏ để thành thạo như tiếng mẹ đẻ luôn, bài viết rất hay, mình thử áp dụng xem sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiếng Anh quan trọng lắm ý, cấp 1 các con đã phải học với thi rất khó rồi ấy

      Xóa
    2. Rèn bé học Tiếng Anh từ nhỏ thì sau này lớn sẽ dễ tiếp thu cái khó hơn đấy ạ

      Xóa
  9. 2 con nhà mình đang học ở trung tâm này , thấy con về không những nói Tiếng Anh tốt mà còn hát nhiều bài hát Tiếng Anh nữa, mình rất hài lòng về cách dạy học của trung tâm này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con cả biết hát Tiếng Anh luôn à bạn, yêu thế, mình muốn cho con đi học để cũng thành thạo Tiếng Anh như vậy

      Xóa
    2. Trung tâm cảm ơn sự tin tưởng của chị ạ

      Xóa
  10. Mình luôn để con thoải mái nhất khi học, mặc dù cách này sẽ mất thời gian hơn 1 chút nhưng con lại nhớ rất lâu các kiến thức được học.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với các bạn nhỏ thì mình cứ chậm mà chắc bạn ạ hihi

      Xóa
  11. Con mình mới có 4 tuổi, không biết trung tâm có nhận con không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ nếu bé nhà mình ngoan và có thể vào lớp học mà không cần bố mẹ phải vào cùng thì trung tâm sẽ đón bé vào học ạ

      Xóa
  12. Bài viết rất thú vị, cảm ơn tác giả

    Trả lờiXóa
  13. Trung tâm A+ đào tạo rất tốt mà học phí cũng hợp lí nữa, mình thấy mọi người nên cho con đến học thử đi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tâm rất cảm ơn sự tin tưởng của chị ạ !

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến