THỰC HÀNH NÓI TIẾNG ANH TẠI PHỐ ĐI BỘ HỒ GƯƠM CỦA TRUNG TÂM ANH NGỮ APLUS


   
       Mùa hè dần kết thúc và mùa thu sắp bước sang báo hiệu một năm học mới chuẩn bị bắt đầu của các bạn học sinh trên khắp cả nước nói chung cũng như các bạn nhỏ của Trung tâm Anh ngữ Aplus nói riêng. Bên cạnh những ngày đi học thêm suốt mùa hè qua thì ngày Thứ bảy 11/8/2018 vừa qua các bạn học sinh của Trung tâm Anh ngữ Aplus – Tiếng Anh trẻ em Hà Đông đã cùng nhau tham gia buổi ngoại khóa thực hành Tiếng Anh tại phố đi bộ Hồ Gươm Hà Nội. Buổi ngoại khóa giống như một ngày xả stress của các bạn học sinh nên có rất nhiều những hoạt động vui tươi và những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng Anh ngữ A+ nhìn lại một ngày hoạt động đầy thú vị nhé !


         Nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh có thể thực hành giao tiếp Tiếng Anh nhiều hơn , Trung tâm Anh ngữ A+ đã tổ chức các buổi thực hành trên phố đi bộ Hồ Gươm Hà Nội 2 lần/ tháng. Mỗi buổi sẽ thực hành theo một chủ đề, học sinh sẽ được chia theo nhóm, hỏi khách du lịch lấy thông tin hoặc làm dự án bán đồ Handmade dưới sự hướng dẫn của các cô ở Trung tâm Aplus.
Thời tiết thật ủng hộ chuyến đi ngoại khóa của các học sinh, trời nắng đẹp và có gió mát nữa nên từ 8h sáng các bạn đã tập trung đầy đủ ở cổng Trung tâm A+ để cùng xuất phát đến phố đi bộ hồ Gươm, có thể thấy bạn nào cũng rất vui vẻ và thích thú với chuyến đi này. Sau hơn 30 phút di chuyển thì các bạn đã đến nơi và cùng nhau chia nhóm để bắt đầu cuộc hành trình ngày hôm nay.


         Công việc đầu tiên các bạn học sinh cần làm đó là tìm kiếm những vị khách du lịch nước ngoài, sau đó phải thuyết phục họ dừng lại và phỏng vấn những câu hỏi đã được chuẩn bị trước. Các bạn học sinh phải sử dụng nhiều câu Tiếng Anh đã được học để có thể truyền đạt mong muốn đến các vị khách, điều này giúp các bạn rèn luyện phản xạ Tiếng Anh thật nhanh và đúng . Các câu hỏi đã được Anh ngữ Aplus chuẩn bị rất kĩ lưỡng nhưng vẫn cần đến khả năng giao tiếp lưu loát của mỗi bạn học sinh mới có thể tích lũy được những thông tin để hoàn thành phiếu thử thách của buổi ngoại khóa lần này.
Một số câu hỏi thú vị mà các bạn học sinh của Anh ngữ Aplus sẽ phỏng vấn du khách nước ngoài tại phố đi bộ hồ Gươm :

-         Excuse me, can you please help me to fill this questionaire?

-         What’s your name?
-         Where are you from?
-         How long have you been in Hanoi?
-         Who do you travel with?
-         What is your favourite food in Hanoi?
-         Have you visited any tourist attractions around Hanoi?
-         Do you want to learn any phrases or sentences in Vietnamese?
-         If you don’t mind, how about taking a picture with us?
-         Thank you for sharing your time.

 


         Những hoạt động ngoại khóa như chuyến đi thực hành nói Tiếng Anh tại phố đi bộ hồ Gươm như thế này mang đến rất nhiều hiệu quả trong học tập của các bạn học sinh tại Trung tâm Anh ngữ A+. Việc giao tiếp với giáo viên bản ngữ kết hợp với việc trò chuyện với các du khách nước ngoài sẽ giúp các học sinh tiếp cận với Tiếng Anh chuẩn một cách trọn vẹn nhất có thể. Đồng thời việc giao tiếp với những vị khách lạ, chưa từng qua nói chuyện trước đó giúp phản xạ ngôn ngữ của học sinh nhanh nhạy hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, học sinh sẽ có cơ hội giới thiệu về vẻ đẹp của Hà Nội của Việt Nam đến các du khách nước ngoài làm tăng tình yêu nước và sự tự hào dân tộc ngay từ khi còn nhỏ. Sau những tiết học trên lớp, việc được ra ngoài vừa học vừa kết hợp thăm quan giúp học sinh sảng khoái hơn và có những trải nghiệm mới mẻ hơn bên bạn bè, thầy cô tại Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông.


        
         Trung tâm Anh ngữ Aplus – Tiếng Anh trẻ em Hà Đông với tiêu chí đào tạo vừa học vừa chơi luôn mang đến cho các bạn học sinh môi trường học tập hiệu quả và mới mẻ nhất, giúp học sinh phát huy hết khả năng với môn học Tiếng Anh. Anh ngữ A+ mong rằng những buổi ngoại khóa như thế này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và những kỉ niệm đẹp cho mỗi bạn học sinh đang theo học tại trung tâm.


Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Oh trung tâm này có cách đào tạo rất thú vị, cho các con đi phố đi bộ như vậy vừa đi dã ngoại vừa đi học giao tiếp luôn. Mình rất ủng hộ phương pháp này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng thấy vậy đấy, học mà vẫn rất vui

      Xóa
    2. Trung tâm cảm ơn sự quan tâm của 2 bạn ạ !

      Xóa
  3. 2 bé nhà mình đều học tại đây, bạn lớn thì thường xuyên tham gia hoạt động này, bạn nhỏ thì chưa tham gia được vì chưa đủ kiến thức để nói chuyện được với người nước ngoài, nhưng con rất muốn đi, các hoạt động như vậy rất thú vị, các con rất hứng thú học

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. con nhà mình hăng hái lắm, chỉ muốn đi phố đị bộ với các bạn và các cô ở trung tâm thôi

      Xóa
    2. Các bạn nhỏ hay thích các hoạt động ngoài trời lắm ạ

      Xóa
  4. Hoạt động này thú vị quá, vừa học vừa chơi, lại có dịp tìm hiểu về quê hương đất nước nữa.

    Trả lờiXóa
  5. mỗi tháng được tổ chức 2 lần mà bạn nhỏ nhà mình vẫn muốn tham gia thêm, các hoạt động rất vui rất hữu ích, con mình đã tự tin trong giao tiếp hơn rất nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong rằng bạn nhà mình sẽ tiến bộ hơn nữa ạ.

      Xóa
  6. Cách đào tạo hay quá, ứng dụng việc học trên sách vở vào thực tiễn luôn, trung tâm rất chuyên nghiệp, mình rất ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  7. Hoạt động này diễn ra bao nhiêu lần 1 tháng vậy bạn ? Mình muốn cho con theo học và tham gia các hoạt động như vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mỗi tháng sẽ có 2 lần hoạt động ngoài trời như vậy ạ, trung tâm rất mong được gặp bé nhà mình ạ

      Xóa
  8. Con mình rất thích tham gia hoạt động này, trung tâm đã giúp các con hứng thú với việc học hơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tâm rất vui khi giúp bé nhà mình tiến bộ hơn ạ.

      Xóa
  9. Cách đào tạo hay quá, chắc sẽ giúp con mình bớt rụt rè hơn

    Trả lờiXóa
  10. Trung tâm Anh ngữ APlus có 3 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)
    - Cơ sở 3 tại số 106 đường Nguyên Hồng, khu 2, TT.Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (cách trường tiểu học TT Bích Động 50m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn cụ thể ạ !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến