KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 3 – TRUNG TÂM ANH NGỮ APLUS TIẾNG ANH TRẺ EM BẮC GIANG


         Trung tâm Anh ngữ APlus – đơn vị đầu tiên tại Việt Nam dạy Tiếng Anh qua “Sơ đồ tư duy và thực nghiệm khoa học” bắt đầu ra đời từ đầu năm 2016 đến nay đã được 3 năm, trong suốt thời gian đó APlus đã không ngừng trưởng thành và phát triển tốt đẹp hơn. Tiếp nối những thành công ấy vào sáng ngày 10/09/2018 hòa chung với không khí học sinh cả nước nô nức đón chào năm học mới, Trung tâm Anh ngữ APlus tưng bừng khai trương cơ sở 3 tại số 106 đường Nguyên Hồng, khu 2, TT. Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (Cách trường tiểu học TT. Bích Động 50m).

        Trung tâm Anh ngữ APlus với 100% giáo viên bản ngữ, dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện luôn mang đến những bài giảng vô cùng bổ ích và lí thú cho học sinh. Đến với APlus là đến với môi trường học tập lành mạnh vừa học vừa chơi, giúp kích thích và phát triển khả năng học Tiếng Anh cho học sinh từ rất sớm. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ và thú vị của buổi lễ khai trương cơ sở 3 Trung tâm Anh ngữ APlus – Tiếng Anh trẻ em Bắc Giang.
Sáng đầu thu, trời trong gió nhẹ, thời tiết thật ủng hộ cho buổi lễ khai trương cở sở mới của Anh ngữ APlus, tấm poster màu đỏ đặc trưng của APlus nổi bật đón chào các bạn học sinh và quý phụ huynh đến tham dự.


Anh ngữ APlus dành tặng món quà rất bất ngờ cho các bạn nhỏ đó là sự xuất hiện của chú hề vô cùng đáng yêu. Các bạn học sinh cùng chú hề chơi đùa vui vẻ trên sân khấu.



Hãy cùng xem bên trong cơ sở 3 của trung tâm Anh ngữ APlus có gì nhé

Những bức tường trắng đã trở nên thật sinh động với những hình vẽ đáng yêu, giúp cho môi trường học tập của các bạn học sinh vô cùng xinh đẹp và mới mẻ.



Góc đọc sách nhỏ xinh cũng là một nơi thu hút các bạn học sinh với những cuốn sách bổ ích hay những quyển truyện tranh vô cùng đa dạng. Các bạn học sinh sẽ chăm chỉ tìm hiểu thế giới qua những trang sách tại cơ sở 3 của Trung tâm Anh ngữ APlus.



Sự kiện khai trương cơ sở 3 nhận được rất nhiều lẵng hoa chúc mừng của các vị quan khách, những sự quan tâm này sẽ là niềm khích lệ để APlus phát triển hơn nữa.




Ngay ngày đầu khai trương rất nhiều quý bậc phụ huynh đã đưa các bạn nhỏ đến Trung tâm để làm bài test chọn lớp và cùng chụp những bức ảnh kỉ niệm thật ý nghĩa.




Thầy giáo người bản ngữ cũng xuất hiện tại buổi khai trương để cùng giao lưu trò chuyện với các bạn học sinh.




Với slogan “Dream big Dreams” Anh ngữ APlus nói chung và cơ sở 3 của Trung tâm Anh ngữ APlus nói riêng sẽ luôn nỗ lực hết mình để chắp cánh cho những ước mơ của các bạn học sinh đến với đỉnh cao tri thức.



     Một lần nữa chào đón sự ra đời của cơ sở 3 trung tâm Anh ngữ APlus tại Bắc Giang, chúc trung tâm sẽ luôn hoạt động thật lớn mạnh và đồng hành cùng nhiều thế hệ học sinh trên một chặng đường dài.

Nhận xét

  1. Trung tâm lớn mạnh quá, có tận 3 cơ sở rồi. Chúc mừng !

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng trung tâm, chúc các con học tập thật tốt tại môi trường học lành mạnh và bổ ích này !

    Trả lờiXóa
  3. 2 cơ sở trước nơi nào cũng rất phát triển, chúc cơ sở 3 tiếp nối sự lớn mạnh đó nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tâm cảm ơn sự quan tâm của chị ạ, mong rằng sẽ được gặp chị và các bạn nhỏ nhà mình tại trung tâm ạ .

      Xóa
  4. Không chỉ có trẻ em ở Hà Nội mới có cơ hội tiếp xúc với giáo viên bản ngữ, cơ sở 3 của trung tâm đã giúp cho các học sinh ở khu vực ngoài Hà Nội được học Tiếng Anh 1 cách chuẩn nhất. Rất ủng hộ !

    Trả lờiXóa
  5. Chúc trung tâm sẽ lớn mạnh hơn nữa, có mặt nhiều nơi hơn nữa nhé !

    Trả lờiXóa
  6. Oh trung tâm này phát triển quá, mình sẽ cho con đăng kí học ở khu vực Hà Đông xem sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ địa chỉ trung tâm tại khu vực Hà Đông là Biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m). Mời chị và bạn nhà mình qua trung tâm để được tư vấn trực tiếp ạ.

      Xóa
  7. Chúc mừng trung tâm, con mình theo học ở cơ sở 2 được 2 năm rồi, thấy cách đào tạo rất thú vị, mong rằng cơ sở 3 cũng tiếp tục phát huy nền tảng này.

    Trả lờiXóa
  8. May quá, mình đang muốn tìm 1 nơi học Tiếng Anh cho con ở Bắc Giang. Mình sẽ đưa con đến học thử xem sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số 106 đường Nguyên Hồng, khu 2, TT. Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (cách trường Tiểu học TT Bích Động 50m) mời chị qua trung tâm để được tư vấn cụ thể ạ !

      Xóa
  9. Trung tâm Anh ngữ APlus có 3 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)
    - Cơ sở 3 tại số 106 đường Nguyên Hồng, khu 2, TT.Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (cách trường tiểu học TT Bích Động 50m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn cụ thể ạ !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến