ANH NGỮ APLUS KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 7 TẠI DƯƠNG NỘI

   Mùa thu đang gõ cửa cuộc sống báo hiệu năm học mới sắp bắt đầu. Trung tâm Anh ngữ Aplus tiếp tục thử chơi lớn xem mọi người có trầm trồ khi khai trương cơ sở 7 tại Dương Nội, Hà Đông trước thềm năm học mới. Hãy cùng Anh ngữ A+ nhìn lại những hình ảnh sôi động của buổi khai trương nhé.

    Cơ sở thứ 7 nằm tại địa chỉ Khu đất dịch vụ La Dương, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (cách cổng trường Mầm non Sen Hồng 50m).Buổi lễ diễn ra vào buổi chiều và kéo dài đến tận tối do thời tiết ban ngày quá oi bức. 

Các vũ công nhí thể hiện tiết mục chào mừng sôi động
Tại buổi lễ đã diễn ra rất nhiều chương trình và trò chơi thú vị. Các bậc phụ huynh và học sinh được thưởng thức những tiết mục nhảy, hát do các vũ công nhí thể hiện. Ngoài ra, các con được lên sân khấu và giao tiếp với thầy cô bản ngữ. Các bạn nhỏ cũng được tham gia các trò chơi, quan sát các thí nghiệm khoa học thú vị nữa.

Các bạn nhỏ trò chuyện với cô giáo Kimmy

Chúng ta cùng tạo dạng trái tim đáng yêu nào

Diện mạo của cơ sở thứ 7 Trung tâm Anh ngữ A+ thật sự rất đẹp và hoành tráng đấy nhé. 



Bên trong trung tâm vẫn luôn là slogan quen thuộc Dream Big Dreams
Đến nay, thương hiệu Trung tâm Tiếng Anh trẻ em A+ đã ra mắt 7 cơ sở trên địa bàn Hà Nội, Bắc Giang và Bắc Ninh. Thành công nối tiếp thành công, Anh ngữ Aplus càng ngày càng cố gắng phát triển hơn nữa để chắp cánh cho ước mơ chinh phục Tiếng Anh của các bạn nhỏ. Một lần nữa chúc mừng cơ sở 7 Anh ngữ Aplus Dương Nội.





Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến