MÙA HÈ KHÉO TAY HAY LÀM CÙNG ANH NGỮ APLUS

   Kì nghỉ hè 2019 bé yêu nhà các bạn làm gì ? Chắc hẳn các bậc phụ huynh đã đăng kí cho con những lớp học về nghệ thuật, thể thao và đặc biệt không thể thiếu đó là tham gia trại hè tại các trung tâm Tiếng Anh. Mùa hè của Anh ngữ A+ cũng vậy, các bạn nhỏ đã đến Aplus và bắt đầu vẽ lên một kì nghỉ vô cùng tuyệt vời đấy.

   Bên cạnh những bài học bổ ích hay những trò chơi vui nhộn thì các hoạt động làm thủ công cũng được "ưa chuộng" tại Trung tâm Anh ngữ Aplus. Các bạn nhỏ được thử sức thực hiện những món đồ đáng yêu bằng các vật liệu thân thiện với môi trường. Đầu tiên, các bạn lớp Sun được cùng thầy Joe thử làm origami hình con hạc giấy.

Ngọc Hân và Gia Hưng đang chăm chú gấp những bước đầu tiên
   Một vài bạn nhỏ tuy là lần đầu tiên gấp origami nhưng cũng vô cùng miệt mài để hoàn thành sản phẩm của mình.

Duy Khoa tuy còn vụng về nhưng rất cố gắng chỉn chu từng nếp gấp
   Bên cạnh đó, các bạn nhỏ cũng lần đầu tiên được thử sức làm chiếc hộp đựng đồ có khóa kéo bằng chai nhựa nữa đấy. Những chai nước đã qua sử dụng đã được tận dụng để làm thành chiếc hộp xinh xắn đựng đồ. 

Thầy Joe đang giúp các bạn nhỏ gắn keo nến lên khóa kéo
   Mỗi bạn nhỏ đều được phát chai nhựa cũ và chiếc khóa kéo nhiều màu sắc. Thầy giáo và cô trợ giảng hướng dẫn rất cẩn thận cho từng bạn nhỏ. Vì vậy bạn nào cũng đều hoàn thành chiếc túi cho riêng mình với cá tính riêng.

Cậu bạn Hà Quân nghịch ngợm cũng khéo tay hoàn thành chiếc túi màu xanh lá cây
   Buổi học của lớp Sun hôm nay tràn ngập những âm thanh của tiếng kèn bởi các bạn đang tập làm dụng cụ âm nhạc đấy. Dụng cụ chỉ là que gỗ, dây chun và giấy thủ công thôi nhưng cũng làm nên chiếc kèn với âm thanh rất vang đấy nhé.

Cả lớp đều tập trung làm chiếc kèn đơn giản nhất từ trước đến nay
   Những chiếc kèn bằng đôi tay của các bạn nhỏ đều phát ra những âm thanh rất hay. Bạn nào cũng háo hức khoe với bố mẹ về thành quả của mình tại lớp ngày hôm nay.

Thầy giáo giúp các bạn buộc dây chun vào chiếc kèn
   Những món đồ thủ công tuy đơn giản nhưng đã mang đến niềm vui cho mỗi tiết học. Bạn nhỏ nào cũng vô cùng háo hứng mong chờ đến giờ học thủ công để được thể hiện sự khéo tay của mình. Vừa học vừa chơi luôn là tiêu chí hàng đầu của Trung tâm Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông. Anh ngữ A+ rất vui khi là người bạn đồng hành của các bạn nhỏ trong mùa hè này.










Nhận xét

  1. Hoạt động bổ ích quá, cảm ơn A+

    Trả lờiXóa
  2. 2 bé nhà mình đến bây giờ vẫn nhắc đến các hoạt động tại A+ hè vừa qua, thấy các con vui mình cũng rất vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn nhà mình còn nhắc là hè năm nay lại đi tiếp

      Xóa
  3. Thấy ảnh con trai được các cô cho đăng bài mà vui quá, một khóa học bổ ích

    Trả lờiXóa
  4. Các con khéo tay lắm , ko hề phụ thuộc vào thầy cô đâu ạ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến