CHỦ NHẬT CÙNG A+ NÓI TIẾNG ANH TẠI PHỐ ĐI BỘ HỒ GƯƠM

   Vào ngày Chủ nhật, các bạn nhỏ sẽ làm gì ? Nhiều bạn sẽ chơi game, xem hoạt hình cả ngày. Bạn khác sẽ về quê thăm ông bà, .... Vậy với những bạn nhỏ chưa có kế hoạch gì và muốn vừa học vừa chơi, hãy đến Anh ngữ A+ ngay thôi. Trung tâm Anh ngữ APlus tổ chức hoạt động giao tiếp Tiếng Anh thực tế với du khách nước ngoài tại phố đi bộ Hồ Gươm vào 2 chủ nhật hàng tháng. Chủ nhật nhàm chán hãy đến với Trung tâm Anh ngữ APlus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông.

   Các bạn học sinh từ lớp 3 trở lên đều có thể tham gia hoạt động ý nghĩa này. Các con sẽ được các cô trợ giảng đi bên cạnh và hướng dẫn cách bắt chuyện với du khách nước ngoài. Sau đó, khi đã tiếp cận được với một người bản ngữ, các con có thể thỏa thích thể hiện khả năng giao tiếp của mình với những câu chuyện thú vị, bổ ích.

Duy Lâm và Đức Minh chụp ảnh với du khách nước ngoài vui tính

  Việc học Tiếng Anh trên lớp là cần thiết nhưng vẫn chưa đủ để các con có thể thành thạo ngôn ngữ toàn cầu này. Chính vì vậy, những cơ hội được giao tiếp thực tế sẽ giúp các bạn nhỏ của Anh ngữ APlus cải thiện vốn từ, khả năng nói lưu loát rất nhanh. 

Các bạn nhỏ từ nhiều lứa tuổi cùng nhau thực hành Tiếng Anh
   Hoạt động ngoại khóa này vừa giúp các con được trải nghiệm các trò vui chơi lành mạnh tại phố đi bộ dịp cuối tuần vừa cải thiện kĩ năng giao tiếp ngoại ngữ rất tốt. Đặc biệt, thời tiết cuối thu, đầu đông của Hà Nội sẽ giúp các con được vui chơi, học tập với không khí dễ chịu, thoải mái tìm hiểu, khám phá những điều bổ ích ngoài trời.

Wow nhiều người bản ngữ quá
   Các con có thể dần dần rời xa sự cám dỗ của các thiết bị điện tử, xả stress sau những giờ học căng thẳng nhờ những buổi ngoại khóa ngoài trời cùng Anh ngữ A+

Cùng cười tươi chụp ảnh nào
   Chủ nhật này, các bạn nhỏ còn chần chừ gì nữa mà không cùng Trung tâm Anh ngữ APlus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông làm một chuyến du hí nho nhỏ tại phố đi bộ, vừa vui vừa học tốt, quá tuyệt phải không nào.




Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến