THUYẾT TRÌNH TIẾNG ANH CÙNG ANH NGỮ A+

   Các con học Tiếng Anh rất nhiều những kĩ năng giao tiếp vẫn chưa tốt, con không thể thuyết trình bằng Tiếng Anh, phải làm sao đây ? Đây là những băn khoăn và nỗi lo của phần lớn các bậc phụ huynh tại Việt Nam. Nhưng ở một diễn biến khác, các bạn học sinh tại Trung tâm Anh ngữ A+ - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông lại vô cùng tự tin khi giao tiếp, thuyết trình bằng Tiếng Anh. Hãy cùng Anh ngữ A+ khám phá bí quyết học giỏi của các bạn nhỏ nhé !

   Nếu như ở trường, ở lớp học thêm hay ở nhà, các con chỉ được dạy chủ yếu về ngữ pháp, làm thật nhiều bài tập trong sách vở. Áp lực điểm số hay các con stress vì quá nhiều thứ phải học, nhưng khi áp dụng thực tế, khả năng ngoại ngữ vẫn ở mức kém. Lí do nằm ở việc các con học nhưng chưa được thực hành. Thấu hiểu được vấn đề này, Anh ngữ APlus đã áp dụng hình thức học đi đôi với hành trong từng buổi học tại trung tâm.

Video các con thuyết trình cùng poster tự làm
   Tại Anh ngữ A+, sau khi học hết các kiến thức về từ vựng, ngữ pháp, ... các con sẽ được cùng nhau tự tay làm những bức sơ đồ tư duy màu sắc để tổng hợp lại bài học. Các bạn học sinh vừa có thời gian ghi lại các kiến thức cũ vừa thỏa thích thể hiện đam mê vẽ tranh của mình. Nhờ những tấm poster thế này mà nhiều bố mẹ đã phát hiện ra tài năng hội họa của các con mình đấy.

Bình luận hài lòng của phụ huynh về phương pháp học mới này
   Các con sau khi hoàn thành poster sẽ cùng với các bạn luyện tập thuyết trình những kiến thức được học thật lưu loát và ngắn gọn. Sau thời gian chuẩn bị, từng nhóm sẽ lên bảng và thuyết trình tự tin trước cả lớp. Hoạt động này giúp các con rèn luyện khả năng thuyết trình bằng ngoại ngữ, đồng thời cải thiện sự tự tin trước đám đông. Lợi ích 2 trong 1 như vậy nên các quý phụ huynh của Trung tâm Tiếng Anh trẻ em A+ đều rất ủng hộ hoạt động này.

Các video thuyết trình của lớp FS6
   Các buổi học lí thuyết kết hợp với những buổi thuyết trình đã mang lại sự tiến bộ đáng khen cho các con trong quá trình chinh phục Tiếng Anh. Ban đầu các bạn nhỏ còn rụt rè, nói ấp úng, ngữ điệu chưa hay, nhưng sau một thời gian làm quen với hình thức này các con đã trưởng thành rất nhiều đấy.

Phụ huynh rất quan tâm đến hoạt động thuyết trình Tiếng Anh
   Học ngoại ngữ là một thử thách khó khăn mà các bạn nhỏ cần chinh phục, vừa phải thành thạo ngữ pháp vừa phải giao tiếp trôi chảy. Hình thức kết hợp thuyết trình bằng Tiếng Anh tai Trung tâm Anh ngữ APlus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông chắc chắn sẽ giúp các con tiến bộ lên từng ngày.




Nhận xét

  1. Hoạt động thú vị và bổ ích quá

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn A+, hình thức dạy học luôn cập nhập, đổi mới

    Trả lờiXóa
  3. Các con vừa được học với thầy cô nước ngoài, vừa được trực tiếp thực hành với người bản ngữ, tuyệt !

    Trả lờiXóa
  4. Hình thức học tuyệt quá, cảm ơn A+

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến