CÙNG APLUS LÀM POSTER VUI LẮM !

   Tại Aplus có một "đặc sản" mà ai yêu mến trung tâm đều vô cùng quen thuộc đó chính là hoạt động vẽ sơ đồ tư duy để tổng hợp kiến thức đã học một cách ngắn gọn nhất. Những buổi vẽ poster các bạn nhỏ sẽ thỏa sức sáng tạo, thể hiện khả năng hội họa của mình. Cùng Anh ngữ A+ ngắm nhìn những khoảnh khắc học tập chăm chỉ của các bạn nhỏ nhé !

   Trong giờ vẽ poster, các bạn học sinh sẽ được chia thành nhóm nhỏ để cùng nhanh hoàn thành phần vẽ Mindmap và luyện tập thuyết trình. Các bạn ấy trở nên vô cùng đoàn kết khi làm việc cùng nhau, bàn tán sôi nổi để đưa ra những ý kiến tuyệt nhất.

Các bạn nữ lớp FS6 làm việc rất hăng say
   
Các bạn nam lớp FS6 cũng chăm chỉ lắm nhé
   Sau thời gian hăng say làm việc nhóm, các bạn đã hoàn thành những tác phẩm đầy màu sắc và cũng rất dễ ôn lại kiến thức. 

Sản phẩm đã hoàn thành rồi
   Điều vô cùng đáng yêu khi vẽ poster đó là các bạn nhỏ tập trung rất cao độ đến nỗi không cần ngồi trên bàn học mà ngồi vẽ dưới sàn lớp học luôn. Tất cả đều chăm chút cho tác phẩm của mình từng chi tiết nhỏ.

Các bạn lớp FS5 không chịu ngồi vẽ trên bàn luôn 
   Các bạn ấy nói vẽ ở dưới sàn thích hơn, con dễ dàng nghĩ ra các hình vẽ vừa đẹp vừa lạ. 



   Việc học Tiếng Anh cho trẻ em tuy hơi khó khăn và là cả một chặng đường dài nhưng không hề nhàm chán đối với các bạn nhỏ của Anh ngữ A+. Các con được tạo cơ hội để vừa học vừa chơi, tự do phát triển trí tuệ và khơi nguồn cảm hứng học tập. Trung tâm Anh ngữ APlus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông sẽ luôn là nơi ươm mầm và tiếp thêm năng lượng giúp các bạn nhỏ thêm yêu và thành công trên hành trình chinh phục Tiếng Anh. 






Nhận xét

  1. Các con rất thích nằm ra sàn nhà để vẽ poster đó ạ, các con nói ở nhà con cũng làm vậy nên quen rồi, nhiều khi thấy bọn nhỏ khó hiểu quá đi @@@

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến