HALLOWEEN 2019 ANH NGỮ A+ CÓ GÌ ?

   Một mùa lễ hội Halloween nữa lại về với ngôi nhà tri thức Anh ngữ A+ rồi. Như mọi năm, các bạn nhỏ cùng tụ hội về APlus để tham gia những hoạt động đầy tính ma quái, có một không hai chỉ có tại Trung tâm Anh ngữ A+ - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông. Hãy cùng tìm hiểu xem lễ hội năm nay có gì vui nhé !
   
   Năm nay, thay vì lễ hội được tổ chức tại trung tâm Anh ngữ A+, công viên hoa hồ Tây là địa điểm mới cho các hoạt động thú vị. Tại đây, các cô đã công phu chuẩn bị sân khấu thật hoành tráng cùng các trò chơi tập thể vừa mang tính dân gian, vừa mang tính hiện đại dành cho các bạn nhỏ.

Những con ma đáng sợ chưa này

    Các bạn được bố mẹ chuẩn bị những bộ trang phục hóa trang tuyệt đẹp, được vẽ lên mặt những nhân vật nổi tiếng. Nhiều bạn hóa trang thành cô công chúa, bạn khác lại hóa thân thành những con ma đáng gờm, ....

Tại sao con ma lại vẫn đáng yêu thế này nhỉ ?
   Nàng công chúa Unicorn đeo kính đáng yêu đang đọc sách Lily.


Harry Potter phiên bản bụng béo ư ?
   Thêm nữa, các con được tự tay mình vẽ tranh chủ đề Halloween cùng bạn bè nữa đấy. Bạn nào cũng đều thích thú và thỏa sức sáng tạo, thể hiện tài năng hội họa của mình.





   Thông qua những hoạt động lễ hội như vậy, các bạn nhỏ tại Anh ngữ A+ có cơ hội xả stress sau những giờ học căng thẳng, có sân chơi lành mạnh mùa Halloween về. Các con được giao lưu nhiều hơn với các bạn, với thầy cô nước ngoài để hiểu hơn về văn hóa lễ hội của nước Anh. Trung tâm tiếng Anh trẻ em A+ rất vui khi giúp các con cười thật thỏa thích qua những hoạt động như thế này hằng năm.




Nhận xét

  1. Bố mẹ hãy vào xem ảnh của bé yêu nhà mình ạ, nhiều phụ huynh khi con hóa trang xong còn không nhận ra con luôn ạ @@@

    Trả lờiXóa
  2. Haha nhìn các con yêu quá, đúng là họa mặt xong không nhận ra con mình luôn

    Trả lờiXóa
  3. Con mình rất thích các hoạt động lễ hội của A+, vừa vui vừa bổ ích

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến