Những Địa Điểm Tự Học Tiếng Anh Trẻ Em Dành Cho Bé


      Ngoài phương pháp học tập tiếng anh trẻ em sao cho hiệu quả, thì không gian và môi trường để cho bé được sinh hoạt, giao lưu cũng vô cùng quan trọng.

      Trung tâm anh ngữ aplus xin gợi ý một vài địa điểm vô cùng thú vị, giúp bé vừa có không gian để giao lưu và trau dồi vốn ngoại ngữ của mình, vừa được vui chơi giải trí sau những giờ học căng thẳng trên lớp.

1    1- Trung tâm văn hóa Việt – Mỹ

       Trung tâm văn hóa Việt – Mỹ là sơ sở trực thuộc đại sứ quán Mỹ - được thành lập nhằm mục đích trao đổi văn hóa và học tiếng anh miễn phí.

học tiếng anh trẻ em
Trung tâm văn hóa Việt - Mỹ

        Khi đến đây, bé sẽ được tham gia những câu lạc bộ tiếng anh trẻ em do các thầy cô bản địa và các anh chị sinh viên tổ chức. Trung tâm còn trang bị rất nhiều ipad, máy tính cá nhân, sách luyện thi TOEIC giúp các con luyện nghe và rèn luyện khả năng tiếng anh một cách toàn diện.

        Cứ mỗi cuối tuần, rất đông phụ huynh lại đưa con đến trung tâm văn hóa Việt –Mỹ để được giao lưu và học tập. Với không gian rộng rãi, các trang thiết bị hiện đại, số lượng đầu sách thứ viện phong phú, đây là môi trường rất lí tưởng để các bé được trải nghiệm, học tập và vui chơi.

        Tuy nhiên, trung tâm anh ngữ aplus xin lưu ý tới các phụ huynh khi đưa con đến đây, các bé không được mang theo sách in. Trước khi vào sẽ có một quầy nhân viên an ninh bên ngoài, vì thế cha mẹ nên lưu ý không mang theo sách vở hay những đồ dùng không cần thiết nhé!

2   2- Quảng trường sách – nơi học tiếng anh trẻ em trên phố Hòa Mã


      Có lẽ hiệu sách là nơi mà chẳng có bạn nhỏ nào muốn đến. Tuy nhiên quảng trường sách trên con phố Hòa Mã này lại vô cùng đăc biệt, bởi đây không chỉ là nơi bán sách thông thường, mà bên trong đó còn là một môi trường vô cùng tuyệt vời để các bé vui chơi, sáng tạo và rèn luyện tiếng anh trẻ em miễn phí.

học tiếng anh trẻ em
Quảng trường sách Hòa Mã

         Điều đặc biệt đầu tiên là các đầu sách ở đây được lựa chọn kỹ càng, phù hợp với từng lứa tuổi khác nhau. Với khu đọc sách được trang trí ngộ nghĩnh đầy màu sắc, các bé sẽ được thỏa sức đọc những cuốn sách mà mình thích trong một không gian yên tĩnh, ấm cúng.

         Mặc khác, nơi đây còn tổ chức các chương trình kể chuyện tiếng anh trẻ em miễn phí vào cuối tuần, xen kẽ là các khu vực cà phê, tập làm bánh cho các bạn nhỏ, hướng dẫn làm robot hay các hoạt động về hội họa … từ đó bé sẽ được tham gia các hoạt động vui chơi đầy bổ ích và ý nghĩa, giải tỏa căng thẳng sau những giờ học trên lớp.

        Với những hoạt động đầy tính sáng tạo và nhân văn, chắc chắn đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua dành cho bé vào mỗi dịp cuối tuần.

  3- VinKE tại Times City (458 Minh Khai, Hà Nội)

        Lựa chọn cho con một không gian vừa để vui chơi thoải mái, vừa được học tập những kiến thức bổ ích là điều không hề đơn giản. Giữa lòng Hà Nội chật chội, bí bách, thật hiếm có địa điểm nào đáp ứng đầy đủ yêu cầu vừa học vừa chơi của bé.

địa điểm giúp bé học tiếng anh trẻ em
Nơi cho bé học tiếng anh trẻ em

       Một không gian thoáng đãng thực sự rất quan trọng, vừa giúp con vui chơi an toàn, thoải mái mà phụ huynh có thể quan sát được mọi hoạt động của con mình. Điều này cũng giúp cho việc tổ chức những trò chơi có tính chất vận động hay thi đua theo đội đạt hiệu quả cao hơn.


        Hiểu được những vấn đề trên, tập đoàn Vingroup đã xây dựng một không gian dành riêng cho các con với tên gọi VinKE nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại VMM Times City. Đây là mô hình đầu tiên và cũng là duy nhất tại Việt Nam kết hợp 3 trong 1: - Vui chơi mang tính giáo dục – vui chơi mang tính giải trí vận động và Bồi dưỡng kĩ năng mềm cho trẻ em.

         Có thể nói đây giống như một thiên đường dành cho trẻ em từ lứa tuổi mẫu giáo cho tới vị thành niên. Không chỉ học tiếng anh trẻ em, các con còn được trải nghiệm những chuyến tham quan mô phỏng, thực hành những kỹ năng sống, được thỏa sức sáng tạo và thực hiện những ước mơ của mình.

         Các phụ huynh có thể đưa bé đến đây vào mỗi dịp cuối tuần, chắc chắn các con sẽ rất thích và học hỏi được nhiều điều thú vị.


    4- Thư viện sách tại trung tâm anh ngữ aplus

        Được thành lập và đi vào hoạt động trong hơn 1 năm, hiện trung tâm anh ngữ aplus là một trong những địa chỉ học tiếng anh trẻ em rất nổi tiếng, được nhiều phụ huynh tin tưởng và ủng hộ. Nói đến anh ngữ aplus thì không thể không nhắc đến hệ thống thư viện tại đây, với số lượng đầu sách vô cùng phong phú, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và cả khu vực cà phê dành cho các phụ huynh cũng như các bạn sinh viên.

địa điểm giúp bé học tiếng anh trẻ em
Thư viện tại trung tâm anh ngữ aplus

         Không chỉ vào dịp cuối tuần, mà các phụ huynh có thể đưa con đến đây bất cứ lúc nào trong tuần. Với những đầu sách tiếng anh rất hấp dẫn, bé sẽ được rèn luyện khả năng ngoại ngữ một cách tự nhiên mà không bị nhàm chán.

         Hàng tuần anh ngữ aplus còn tổ chức chương trình “ học tiếng anh trẻ em qua thực nghiệm khoa học” hoàn toàn miễn phí, tạo điều kiện cho các con được trải nghiệm phương pháp học tiếng anh vô cùng hiệu quả và mới lạ.

         Trên đây là một vài gợi ý của trung tâm anh ngữ aplus về những địa điểm giúp con tự học tiếng anh trẻ em. Hy vọng bài viết đem lại cho phụ huynh những kinh nghiệm bổ ích trong việc giúp con học tiếng anh hiệu quả.


Nhận xét

  1. ồ.. ở ngay gần nhà mình mà không biết.. rất thú vị. chắc chắn sẽ note lại một ngày nào đó dùng. mong aplus sẽ ngày càng có nhiều bài viết hay để phụ huynh cùng vào đọc nhé!

    Trả lờiXóa
  2. ê ngay đoạn hà đông hay sao ấy ông ạ.. tiếng anh trẻ em bây giờ nhiều lắm.. tìm chỗ nào uy tín mà cho con đến nhé mấy anh em êi..

    Trả lờiXóa
  3. trước cũng hay đưa con đi thủ lệ để học tiếng anh... bé cũng thích, nhưng dần rồi cũng chán.. đang tìm thêm những chỗ khác để con mình được thay đổi và cảm thấy thoải mái, lành mạnh..

    Trả lờiXóa
  4. con mình rất thích đọc sách, truyện bằng tiếng anh... ở trên lớp cũng đứng nhất đứng nhì, cơ mà buồn nỗi bé ko giao tiếp được, ko hiểu vì sao luôn. Ai biết chỗ nào tốt chỉ mình với nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. học tiếng anh trẻ em là hành trình tương đối gian lao vất cả với các con. Cần những phương pháp như thế này để giúp con nhanh chóng tiến bộ và ngày càng yêu thích bộ môn này. thank aplus

      Xóa
    2. cảm ơn các bạn đã chia sẻ

      Xóa
  5. mấy chỗ này em đến hết rồi ạ.. cũng khá hay đó, nhất là trung tâm văn hóa việt mỹ.. mấy bác thử xem sao.. cho con đến những nơi như vậy là rất tốt đó ạ.

    Trả lờiXóa
  6. chân thành mà nói thì mấy địa điểm này bình thường thôi à.. không hay lắm.. mình còn có chỗ hay hơn cơ. bạn nào thích thì ib mình tư vấn cho nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bác ơi ib cho em với ạ. hihihi

      Xóa
    2. bác trần hiếu cho em xin thông tin với nhé, muốn tìm địa điểm để cho con để giao lưu tiếng anh.

      Xóa
  7. cần tư vấn về địa điểm vui chơi cho bé..nói chung cũng không cần phải liên quan đến giáo dục đâu ạ. em chỉ cần con được giải trí và lạnh mạnh là ok rồi ạ.. học tiếng anh trẻ em nhìu rồi.. ahii

    Trả lờiXóa
  8. nhiều điều thú vị quá. mỗi lần đọc là mỗi lần có thêm những kinh nghiệm mới. ngày nào cũng vào đọc và suy ngẫm.. các bố mẹ khác cũng vào tham khảo nha.. tiếng anh trẻ em..

    Trả lờiXóa
  9. bắt đầu từ đâu, như thế nào quả thực rất là khó.. quan trọng là sao cho các con tiếp thu nhanh, nhớ lâu, ko nhàm chán khi học tiếng anh trẻ em..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mấy trường công bây giờ làm ăn bát nháo lắm, cơ sở vật chất thì tồi tàn, giáo viên thì mắng học sinh như chả chớp, bạn bè thì đánh nhau.. chán lắm ạ

      Xóa
  10. nên cho con học theo một phương pháp nhất định, có lộ trình đàng hoàng.. mong cha mẹ nên cân nhắc nguồn tin, nên vào những trang như thế này mà đọc na na

    Trả lờiXóa
  11. xin aplus vui lòng tưu vân cho mình về lộ trình học tiếng anh trẻ em nhé. mình đã cùng con học tại nhà nhưng xem ra khônh hiệu quả, một phần do khả năng tiếng anh của mình không tốt.

    Trả lờiXóa
  12. rất hay vào đây đọc bài. nhiều bài chia sẻ rất bổ ích và cũg thiết thực. tác giả cố gắng viết ra thật nhiều bài viết hay nhé! sẽ tiếp tục theo dõi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tớ hiện đang dạy tiếng anh tại một trung tâm. mong được giao lưu cùng anh em

      Xóa
  13. Ngày nào cũng vào đây đọc nè, nhiều cái hay lắm á.. tuyệt vời ông mặt trời. nhờ đó mà bé nhà mình học cũng giỏi hơn nhìu rồi

    Trả lờiXóa
  14. cần có những biện pháp tích cực hơn để cải thiện việc dạy và học tiếng anh trẻ em của trẻ. các cha mẹ hãy có gắng sáng tạo không ngừng để mang đến cho các con những trải nghiệm quý giá, đáng nhớ nhất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu muốn đăng kí học thử thì có đượcc không ạ. e thấy trường lớn hay trường tư đề có chính sách đó. cũng muốn cho con trải nghiệm trước xem thế nào.

      Xóa
  15. có bạn nào có địa chỉ học tiếng anh trẻ em tốt không? mình đang quan tâm đến anh ngữ aplus những băn khoăn quá.. không biết chất lượng thế nào.. các cha mẹ cho em xin review.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chắc hẳn nhiều phụ huynh cũng đang quan tâm đến vấn đề này đó, xin phép aplus cho mình share nha, để nhiều cha mẹ đọc được bài viết rất hữu ích này.

      Xóa
  16. cũng hay thử dùnng những cách này để giúp con học tiếng anh trẻ em. thấy con tiến bộ nhanh mà lại thích học nữa.. nên tham khảo cha mẹ nhé

    Trả lờiXóa
  17. cũng đang có mối bận tâm tương tự. mong nhân được lời giải đáp từ phía mọi người.

    Trả lờiXóa
  18. lần trước mình đổi truuờg cho con, tổng cộng là 3 lần roài.. công nhận oải thật, ở đâu cũng có cái mạnh và điểm yếu.. giờ cho bé đi học trường tư nhưng thấy khá yên tâm

    Trả lờiXóa
  19. ôi gần nhà mình nè :) hôm nào cho con qua thử

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thỉnh thoảng cho con đến đây học cũng vui đó nhỉ,

      Xóa
  20. cuối tuần nên cho con đến những nơi thế này. chắc chắn sẽ giúp con hoàn thiện và giải stress cực tốt

    Trả lờiXóa
  21. hình như còn cái gần hà đông hay sao ấy ạ.. nó là trung tâm tiếng anh nhưng mwor thư viện sách miễn phí cho mọi người. hihihi

    Trả lờiXóa
  22. trên bờ hồ ấy ạ. các phụ huynh cứ cho bé lên bắt chuyện với tây.. đảm bảo vài tháng con như người tây luôn ahihiih

    Trả lờiXóa
  23. em hay đi cái trung tâm văn hóa việt mỹ ấy ạ. khá hay và bổ ích, mọi người có thể cùng đến với con vào những ngày nghỉ

    Trả lờiXóa
  24. ở đây đã có bác nào đến anh ngữ aplus chưa ạ. em ở gần hà đông mà chưa nghe tên bao giờ ấy.

    Trả lờiXóa
  25. nhà em ngay gần time city mà sao chưa nghe thấy chỗ đó bao giờ nhỉ? bác nào qua đó rồi thì mách em với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em đến rồi nhé. chỗ đó hơi đắt tí thui chứ vui lắm mẹ à

      Xóa
  26. ai đến chỗ Time city rồi thì cho em cảm nhận với ạ. em cảm ơn

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến