ANH NGỮ APLUS- TIẾNG ANH TRẺ EM TẠI HÀ ĐÔNG

ANH NGỮ APLUS- TIẾNG ANH TRẺ EM TẠI HÀ ĐÔNG

Cùng với sự phát triển của xã hội và yêu cầu cần thiết đối với mỗi trẻ em, rất nhiều phụ huynh đã chú trọng cho con học tiếng anh trẻ em ngay từ khi còn nhỏ. Và việc tìm cho con mình một trung tâm tiếng anh phù hợp với trình độ cũng như các yêu cầu của phụ huynh cũng đang nhận được sự quan tâm.

 Và hơn thế nữa, hầu hết các phụ huynh đều “tò mò” muốn biết những hoạt động con mình được tham gia trên lớp là gì và thắc mắc “Trong một buổi học cô trò thường làm gì nhỉ? “. 

 Vậy hôm nay, trung tâm anh ngữ Aplus xin gửi đến các phụ huynh những chương trình cũng như hoạt động trên lớp mà các bạn nhỏ được học và tham gia khi theo học tiếng anh trẻ em tại Trung tâm anh ngữ Aplus Hà Đông. 

Được thành lập vào tháng 7/2017 với đội ngũ giáo viên 100% là giáo viên bản ngữ, dày dặn kinh nghiệm , thân thiện và nhiệt tình trong giảng dạy. Trung tâm anh ngữ Aplus mang đến một môi trường học năng động và đầy sáng tạo cho các bạn nhỏ được tiếp xúc với tiếng anh trẻ em một cách hiệu quả nhất.

Sau đây, Trung tâm anh ngữ Aplus tại Hà Đông xin gửi tới quý phụ huynh những hoạt động thầy cô và các bạn nhỏ thường được làm trên lớp để giải đáp những thắc mắc của phụ huynh và phần nào an tâm về việc học của con mình.

     1. Khối lớp Kindergarden

Khối lớp Kinder tại trung tâm anh ngữ Aplus gồm các bạn nhỏ từ độ tuổi 3-5 tuổi. Được giảng dạy bằng giáo trình thú vị và hấp dẫn My Little Island giúp kích thích khả năng sáng tạo, tư duy và tự tin của các bạn nhỏ khi học tiếng anh trẻ em.

Đối với mỗi tiết học lên lớp, các bạn nhỏ sẽ được tham gia một vài trò chơi “khởi động” khi bắt đầu vào lớp học  để giúp các bạn hòa đồng và chuẩn bị sẵn sàng cho buổi học. Các trò chơi được cô hướng dẫn bằng tiếng anh sử dụng từ ngữ và hành động để các bạn nhỏ có thể hiểu và làm theo. Kèm theo đó là những bài hát tiếng anh vui nhộn, dễ nghe và dễ hiểu về các chủ đề của buổi học để các bạn có thể làm quen dần với các tự vựng trong buổi học.

Sau đó các bạn sẽ bắt đầu vào bài học, điều đầu tiên Trung tâm anh ngữ Aplus luôn mong muốn là hình thành nền tảng cơ bản cho các bạn nhỏ về các từ vựng tiếng anh trẻ em. Các bạn nhỏ sẽ được học từ mới của cùng một chủ đề trong bộ giáo trình My Little Island. Kèm theo đó giáo viên sẽ lấy các ví dụ thực tế hợp với bối cảnh của từng từ để các bạn nhỏ hiểu một cách dễ dàng hơn.

Trung tâm anh ngữ Aplus
Khối lớp Kinder- Trung tâm anh ngữ Aplus

Bộ giáo trình còn kèm theo đó là các bài tập như vẽ tranh, hay các hình ảnh diễn tả các từ mới giúp các bạn nhỏ không chỉ học lí thuyết mà còn được tự do sáng tạo, kết hợp màu sắc và thể hiện khả năng hội họa.

Bởi các bạn là lứa tuổi cần sử dụng nhiều hình ảnh và âm thanh để tăng khả năng tập trung trong quá trình học tập. Nên những hoạt động mở đầu và kết thúc buổi học thường chủ yếu là hát hoặc chơi trò chơi để các bé không cảm thấy nhàm chán khi học tiếng anh trẻ em.

2. Khóa học Creative English

Khóa học Creative English dành cho các bạn nhỏ từ 6 đến 10 tuổi với giáo trình Super Minds. Bộ giáo trình Super Minds là giáo trình tiếng anh trẻ em duy nhất có các câu chuyện bài học cuộc sống nhằm hoàn thiện nhân cách, phẩm chất của học sinh.
Trung tâm anh ngữ Aplus
Khối lớp Creative English- Trung tâm anh ngữ Aplus

Đối với khối lớp lớn hơn, Trung tâm anh ngữ Aplus tập trung hơn vào xây dựng hệ thống các cấu trúc ngữ pháp bên cạnh việc học các từ vựng theo chủ đề. Các từ vựng tiếng anh trẻ em ở giáo trình này khó hơn so với khối lớp Kinder nên giáo viên thường diễn giải các từ mới bằng các hoạt động sáng tạo, sản phẩm thủ công và tranh vẽ.

Không chỉ vậy, các bạn còn được tiếp xúc với sơ đồ tư duy ở mức đơn giản. Thầy cô luôn khuyến khích để các bạn tạo ra những sản phẩm tư duy sáng tạo nhất. bên cạnh đó còn có các hoạt động thuyết trình để rèn luyện sự tự tin cho các bạn.

3        3. Khối lớp Fun Science

Đây là khối lớp tiếng anh trẻ em dành cho các bạn từ 9 đến 14 tuổi. Thầy cô tập trung nhiều hơn nữa vào ngữ pháp để các bạn có một nền tảng vững vàng và chắc chắn khi giao tiếp. Không những vậy, thầy cô còn khuyến khích các bạn nhỏ nêu lên quan điểm và trình bày giải thích chúng về các chủ đề của bài học để rèn luyện sự tự tin, khả năng thuyết trình và giao tiếp.

Điều đặc biệt ở khối lớp Fun Science tại Trung tâm anh ngữ Aplus Hà Đông là các bạn sẽ được tham gia vào các thí nghiệm khoa học, thực hành các sản phẩm khoa học thú vụ trong đời sống. Các thầy cô sẽ giải thích một cách rõ rành và kĩ lưỡng để các bạn có thể hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như quá trình thực hành thí nghiệm. Không những thế, các bạn cũng có cơ hội được tư tay thực hiện những thí nghiệm đó.
Trên đây  là những hoạt động cơ bản trong mỗi buổi học tại Trung tâm anh ngữ Aplus Hà Đông theo từng khối lớp. Hi vọng rằng với những chia sẻ này, phụ huynh có thể phần nào hình dung được các hoạt động mà các bạn nhỏ sẽ được thực hiện khi theo học tiếng anh trẻ em tại Trung tâm anh ngữ Aplus. Hơn nữa, mong rằng phụ huynh sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi gửi gắm con mình theo học tại Trung tâm anh ngữ Aplus.

Chúc quý phụ huynh nhiều sức khỏe để cùng các bạn nhỏ đồng hành cùng Trung tâm Anh ngữ Aplus trên chặng đường dài phía trước!

Nhận xét

  1. con mình đang theo học khóa CE ở trung tâm. mình cảm thấy hài lòng về chất lượn phục vụ của trung tâm APlus. hi vọng trung tâm sẽ gặt hát được nhiều thành công hơn nữa

    Trả lờiXóa
  2. cháu nhà t đang học lớp Kinder, sau một khóa thấy con tự tin hơn hẳn

    Trả lờiXóa
  3. mình đang muốn cho con học khóa 3, Fun Science, nghe thấy có thí nghiệm là thấy lạ lạ rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mời anh/chị qua trung tâm bọn em trao đổi và tư vấn trực tiếp ạ

      Xóa
  4. mấy lần đứng ngoài cửa xem con học mà thấy thầy cô vẫn giảng dạy nhiệt tình không nhìn thấy cả phụ huynh ở ngoài. mình rất hài lòng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trung tâm xin cảm ơn sự tin tưởng của anh/chị ạ

      Xóa
  5. đúng là vừa chơi vừa học vẫn là cách hữu hiệu nhất mọi người nhỉ

    Trả lờiXóa
  6. được làm thí nghiệm thấy các bạn hào hứng lắm, đi học về khoe suốt

    Trả lờiXóa
  7. mấy bài hát học trên lớp về nhà các bạn hay hát lắm. cảm ơn trung tâm vì con mình tiến bộ hơn nhiều

    Trả lờiXóa
  8. trung tâm không có lớp cho các con ôn thi đại học nhỉ

    Trả lờiXóa
  9. có lớp ôn IELTS hay TOEFL gì không ad?

    Trả lờiXóa
  10. may quá đang tìm lớp cho con. ở ngay gần nhà mình chứ

    Trả lờiXóa
  11. hình như trung tâm ở đường đi vào Làng việt kiểu phải không nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạ vâng đúng rồi ạ. mời anh/chị qua trung tâm bọn em tư vấn và trao đổi cụ thể ạ

      Xóa
  12. các bạn nhân viên và trợ giảng rất hay hỏi thăm phụ huynh. nói chung là chất lượng được, thái độ phục vịụtốt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trung tâm xin cảm ơn những đóng góp của anh/chị ạ

      Xóa
  13. mỗi lớp tầm bao nhiêu bạn vậy ad?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 con mình đều học ở đây và mình thấy mỗi lớp tầm 10-12 bạn. lớp bé lớn nhà mình chỉ có 6 bạn thôi

      Xóa
    2. dạ mỗi lớp từ 6 đến 13 bạn tùy từng khối lớp ạ

      Xóa
  14. muốn đăng kí thì liên hệ kiểu gì vậy ad?

    Trả lờiXóa
  15. tiếc quá không có lớp ôn đại học nhỉ. nhà mình ngay gần trung tâm

    Trả lờiXóa
  16. trên lớp các con có được nhiều cơ hội giao tiếp với thầy cô không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  17. học giáo viên bản ngữ cho các bé rèn luyện phát âm và tự tin các mẹ ạ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến