CÁC BỘ GIÁO TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TRẺ EM CHO LỨA TUỔI MẪU GIÁO

CÁC BỘ GIÁO TRÌNH HỌC TIẾNG ANH TRẺ EM CHO LỨA TUỔI MẪU GIÁO

Ngày nay, cùng với sự phát triển của đất nước, nhu cầu học tiếng anh trẻ em đang ngày được quan tâm hơn. Việc chọn cho con một môi trừng học tiếng anh trẻ em phù hợp là một điều vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó, chọn cho con bộ giáo trình để kích thích khả năng học hỏi ngay từ khi bắt đầu đối với các bạn ở lứa tuổi mẫu giáo cũng là một việc không kém phần quan trọng.

Ở bài viết này, trung tâm anh ngữ Aplus xin được đưa ra và gợi ý giúp phụ huynh có thể chọn cho con mình một bộ giáo trình học tiếng anh trẻ em phù hợp, không chỉ để học ở các trung tâm mà còn có thể rèn luyện thêm ở nhà dành cho các bạn nhỏ độ tuổi mẫu giáo từ 3 đến 5 tuổi .

 1. Hooray! Let’s play!

Hooray! Let’s play! Là bộ giáo trình tiếng anh trẻ em được biên soạn bởi Herbert Puchta và Günter Gerngross là những tác giả nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm. Bộ giáo trình dành cho lứa tuổi mầm non từ 3 đến 5 tuổi với 3 cấp độ Starter, A và B. Bộ giáo trình tiếng anh trẻ em Hooray! Let’s play với các chủ đề thú vị giúp trẻ tăng khả năm tư duy, tự tin giao tiếp và phát huy khả năng của bản thân. Thêm vào đó, qua các câu chuyện mang đầy ý nghĩa nhân văn giúp trẻ có nền tảng đạo đức ngay từ khi còn bé.

giáo trình học tiếng anh trẻ em
Hooray


Bộ giáo trình sử dụng các hình ảnh bắt mắt, dễ thương và nhiều màu sắc giúp các bé hứng thú hơn khi học tiếng anh trẻ em. Kết hợp với các hoạt động vui nhộn qua các bài hát,đĩa CD, trò chơi và đặc biệt là sự xuất hiện của 4 nhân vật thú bông đáng yêu và thân thiện:  Gấu trúc Panda, Cá sấu Connie, Thỏ Rosie và Rùa Tom. Các nhân vật đã trở thành những người bạn với các bạn nhỏ mang đến một cảm giác thân thiện và gần gũi xuyên suốt các bài học.

2. Kid’s Friends Pre

Bộ giáo trình tiếp theo mà trung tâm anh ngữ Aplus muốn giới thiệu là giáo trình online Kid’s Friends Pre được biên soạn bởi trung tâm Alokiddy để giảng dạy tiếng anh trẻ em cho lứa tuổi mẫu giáo. Cuốn sách gồm các bài học với những chủ đề dễ hiểu để các bé tiếp cận tiếng anh trẻ em một cách dễ dàng hơn.

giáo trình học tiếng anh trẻ em
Kid's Friend Pre


Với sự đa dạng về các chủ đề(20 chủ đề) được chia đều thành 2 cuốn sách giúp các bạn nhỏ làm quen  với tiếng anh trẻ em từ các từ vựng về các chủ đề đơn giản như :family, animals, food, fruits, colors hay clothes… để trẻ không cảm thấy quá khó khăn và bỡ ngỡ khi mới bắt đầu.

3. Family and Friends

Đây là giáo trình đã được nhiều trường học áp dụng để thay thế cho sách giáo khoa trên lớp. Với 6 bộ sách khác nhau phù hợp với từng trình độ để học tiếng anh trẻ em.

Đối với các bạn nhỏ ở độ tuổi mẫu giáo, phụ huynh có thể tham khảo giáo trình Family and Friends starter với những từ vựng đơn giản và dễ hiểu phù hợp với lứa tuổi của các bạn nhỏ. Kèm theo đó là các hình ảnh sinh động cùng các chủ đề đơn gian, rõ rành và dễ hiểu, các bạn nhỏ có thể nhanh chóng làm quen và phát triển các khả năng của bản thân để học tiếng anh trẻ em.

giáo trình học tiếng anh trẻ em
Family and Friends

Hoặc với các bạn đã có nền tảng tiếng anh trẻ em, phụ huynh có thể tham khảo giáo trình Family and Friend 1. Với những chủ đề thu hút và gắn liền với các chủ đề hàng ngày, kết hợp cả 4  kĩ năng giúp học sinh không chỉ nắm bắt được các từ vựng mà còn rèn luyện được các kĩ năng khác trong quá trình học tiếng anh trẻ em.

4. My Little Island

Bộ giáo trình My Little Island đang được trung tâm anh ngữ Aplus sử dụng để giảng dạy tiếng anh trẻ em cho các bạn nhỏ ở lứa tuổi mầm non. Bộ giáo trình gồm 3 bộ quyển với các trình độ từ bắt đầu đến khó dần gồm pupil book và work book. Mỗi quyển đều có các chủ đề khác nhau để các bạn nhỏ không cảm thấy nhàm chán và luôn thích thú khi theo học.

giáo trình học tiếng anh trẻ em
My Little Island

 Không chỉ có các hình ảnh sinh động, bộ giáo trình còn có các tranh vẽ để kích thích khả năng sáng tạo trong phần tô màu của các bé. Thêm vào đó là các bài hát và trò chơi trong CD game giúp trẻ tự tin, mạnh dạn hơn và không chỉ chơi trên lớp các phụ huynh có thể sự dụng đĩa CD để giúp các bé học tiếng anh trẻ em tại nhà.


Trên đây làm một vài gợi ý của trung tâm Anh ngữ Aplus về một số bộ giáo trình dành cho lứa tuổi mầm non để bắt đầu tiếp cận tiếng anh trẻ em. Hi vọng với những chia sẻ này, phụ huynh sẽ có những lựa chọn phù hợp để cho các bạn nhỏ không những có một môi trường học phù hợp mà còn có một bộ giáo trình hay để họchttp://aplus.ac.vn/dia-chi-hoc-tieng-anh-tre-em-o-ha-dong-tot-nhat/ một cách tốt nhất.


Nhận xét

  1. con mình trước cũng học giáo trình Family and Friends ở trung tâm, giờ trường học cũng áp dụng rồi thấy cũng hiệu quả lắm các phụ huynh ạ

    Trả lờiXóa
  2. mình thấy giáo trình Little Island rất hay, có nhiều hoạt động cho con tự do sáng tạo. mỗi level có một điều thú vị riêng, nói chung là rất ổn ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy sao bạn? mình đang tìm hiểu để cho nhóc nhà mình học tiếng anh mà không biết nên chọn trung tâm dạy giáo trình nào

      Xóa
  3. cảm ơn tác giả! bài viết làm mình đỡ hoang mang trong việc chọn giáo trình cho con quá

    Trả lờiXóa
  4. giáo trình Kid’s Friends Pre là giáo trình online thì liệu có hiệu quả không mọi người nhỉ?

    Trả lờiXóa
  5. con mình đang học giáo trình My Little Island thấy cu cậu thích học lắm

    Trả lờiXóa
  6. family and Friends thấy nhiều trường cũng áp dụng,con mình cũng đang học giáo trình này trên lớp.

    Trả lờiXóa
  7. theo mình học onl không hiểu quả lắm đâu. phải cho con tiếp xúc nhiều thì mới tự tin hơn được

    Trả lờiXóa
  8. nên tham khảo giáo trình My Little Island với Family and Friends thôi mọi người ạ

    Trả lờiXóa
  9. mình thích cho con học giáo trình My Little Island lắm. có nhiều hoạt động cho con sáng tạo, rèn tự tin hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vậy à bạn? mình cũng đang băn khoăn quá. may đọc được bài viết này

      Xóa
  10. Hooray cũng tạm ổn đấy mọi người

    Trả lờiXóa
  11. còn giáo trình nào nữa không mọi người?

    Trả lờiXóa
  12. ai còn bộ giáo trình gì hay nữa thì chia sẻ cho mọi người biết với

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến