CÁC CÂU LẠC BỘ HÈ CHO BÉ



           Mùa hè đã đến, và cũng là lúc các bạn nhỏ tạm rời xa những lịch học dày đặc trên lớp. và không ít phụ huynh băn khoăn không biết nên cho con tham gia các hoạt động nào để các bạn nhỏ có một mùa hè bổ ích. Vậy hôm nay, Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông sẽ giới thiệu cho phụ huynh một vài câu lạc bộ bổ ích mà bố mẹ có thể cho con tham gia.

1. Trại hè Tiếng Anh

      Như đã chia sẻ ở những bài viết trước, trại hè tiếng anh trẻ em là một hoạt động khá bổ ích dành cho các bạn nhỏ vừa có thể rèn luyện tiếng anh trẻ em trong hè, vừa có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

trung tâm anh ngữ Aplus Hà Đông

        Có hai loại trại hè Tiếng anh trẻ em khá phổ biến là trại hè bán trú và trại hè nội trú. Nhưng theo quan sát của Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông, trại hè bán trú được ưa chuộng hơn cả vì bố mẹ không hẳn yên tâm khi cho các bạn nhỏ đi xa nhà trong một khoảng thời gian nhất định.

        Vậy nên trại hè tiếng anh trẻ em bán trú là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nhỏ rèn luyện tiếng anh và tham gia những hoạt động thú vị như thí nghiệm khoa học, làm đồ khoa học, mĩ thuật,…nếu bố mẹ muốn con dành thời gian nghỉ hè để rèn luyện tiếng anh trẻem thì đây là một lựa chọn khá phù hợp.

2. Câu lạc bộ mĩ thuật

      Có rất nhiều bạn nhỏ đã mang trong mình một năng khiếu đặc biệt với một lĩnh vực nào đó. Và rất nhiều bố mẹ muốn con mình có nhiều thời gian hơn để phát triển các năng khiếu này.

      Với những bạn đam mê nghệ thuật, câu lạc bộ mĩ thuật là một lựa chọn hoàn hảo. tại đây bé sẽ được các thầy cô tận tình giúp đỡ và sáng tạo ra những sản phẩm với tính thẩm mĩ cao, phát huy hết khả năng của các bạn nhỏ.

     Vì vậy Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông nhận thấy với các bạn nhỏ có niềm đam mê hội họa thì hè là thời điểm thích hợp bố mẹ có thể cho con phát triển các năng khiếu của mình.

3. Câu lạc bộ âm nhạc

        Chắc hẳn câu lạc bộ này không còn xa lạ với nhiều bạn, nhất là các bạn nữ có năng khiếu âm nhạc. có rất nhiều các sự lựa chọn cho bố mẹ và các bạn nhỏ như: dance sport, các loại nhạc cụ, thanh nhạc.


        Trungtâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông nhận thấy, đối với câu lạc bộ này, bố mẹ và các bạn nhỏ sẽ dễ dàng chọn lựa vì các bạn đều rất vui vẻ và nhiệt tình tham gia.

4. Câu lạc bộ khoa học

     Nếu như câu lạc bộ âm nhạc thường thu hút các bạn nữ hơn thì chắc hẳn câu lạc bộ khoa học là một lựa chọn đầy thích thú đối với các nam, nhất là các bạn nam đam mê khoa học.

    Theo quan sát của Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ emHà Đông thì hiện nay có rất nhiều loại hình câu lạc bộ khoa học khác nhau. Nhưng nhìn chung mục đích của các câu lạc bộ đều mong muốn các bạn mở rộng kiến thức về các hiện tượng tự nhiên, khơi dậy sự sáng tạo đối với mỗi bạn nhỏ.


     Trên đây là một số gợi ý của Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anhtrẻ em Hà Đông về các câu lạc bộ và hoạt động khá phổ biến trong dịp hè để các bạn có thêm thời gian trải nghiệm và phát triển khả năng của mình.
Hi vọng với những chia sẻ này, phụ huynh sẽ có những lựa chọn phù hợp để các bạn nhỏ có một mùa hè thật vui vẻ và bổ ích.  
http://aplus.ac.vn/phan-mem-hoc-tieng-anh-lop-3-cho-be-mien-phi/

Nhận xét

  1. Những gợi ý rất thú vị, cảm ơn trung tâm !

    Trả lờiXóa
  2. Mùa hè mình định cho con ở nhà chơi để giải lao sau những ngày học vất vả, nhưng đọc bài này xong lại nghĩ nên cho con tham gia vào 1 câu lậc bộ nào đó để mùa hè thú vị hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ gia đình nên cho bé tham gia các câu lạc bộ để mùa hè vừa vui vừa có ý nghĩa hơn ạ !

      Xóa
  3. Đang cho con học ở trung tâm Tiếng Anh này và ngoài lúc học con cũng được tham gia các câu lạc bộ như thế này ở trung tâm luôn, mình rất hài lòng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tâm cảm ơn sự ủng hộ của gia đình bé ạ !

      Xóa
  4. Hè tham gia các câu lạc bộ là rất hợp lí, để bọn trẻ ở nhà vừa khó trông lại vừa khiến con ko phát huy được tính sáng tạo.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạ đúng vậy ạ, chúc bé nhà mình có 1 mùa hè ý nghĩa ạ !

      Xóa
  5. Mùa hè rất thích cho con tham gia các câu lạc bộ, vừa giúp phát triển trí thông minh lại vừa có nhiều kí ức đẹp cho tuổi thơ nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. dạ đúng vậy ạ, chúc bé nhà mình có 1 mùa hè bổ ích ạ

      Xóa
  6. Trung tâm này vừa dạy học vừa xen kẽ các hoạt động ngoại khóa với các câu lạc bộ bổ ích cho mùa hè, mình gửi con học ở đây thấy rất yên tâm và hài lòng. Cảm ơn trung tâm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tâm cảm ơn sự ủng hộ của mẹ bé rất nhiều ạ !

      Xóa
  7. Tháng 9 bé nhà mình mới bắt đầu năm học mới, vẫn đang ko biết nên cho con làm gì vào mùa hè,đọc bài này xong quyết định cho con tham gia câu lạc bộ âm nhạc vì bé rất thích ca hát, thấy rất thú vị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc bé phát triển được tài năng và đam mê với âm nhạc ạ !

      Xóa
  8. Hiện tại đang cho bé tham gia khóa học tiếng anh tại trung tâm, đồng thời cũng tham gia lớp mĩ thuật của trung tâm luôn. Con đi học về rất vui vẻ và hứng thú, rất yên tâm khi gửi gắm con vào đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tâm rất cảm ơn sự ủng hộ của Anh ạ, mong là bé nhà mình sẽ tiếp tục gắn bó với trung tâm ạ !

      Xóa
  9. Câu lạc bộ khoa học nghe có vẻ rất thú vị. Trung tâm có thể nói rõ hơn xem hình thức của câu lạc bộ này giúp mình không ? Mình cảm ơn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ vâng ạ, câu lạc bộ khoa học là nơi thầy cô và các bạn sẽ cùng tự chuẩn bị, tự thực hành những thí nghiệm khoa học liên quan đến các hiện tượng xung quanh trong cuộc sống. Những thí nghiệm rất đơn giản và gần gũi nhưng lại mang đến nhiều bài học bổ ích lắm ạ.

      Xóa
  10. Mùa hè tham gia vào các câu lạc bộ là hình thức vừa học vừa chơi, rất bổ ích. Mình rất hay cho con tham gia vào các câu lạc bộ như thế này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ đúng vậy ạ, chúc bé nhà mình có 1 mùa hè lí thú ạ !

      Xóa
  11. Hè này thời tiết hay mưa nhiều, thay vì cho con đi du lịch thì cho đi tham gia các câu lạc bộ vừa học vừa chơi là hợp lí nhất, rất thích các gợi ý của bài viết này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ đúng vậy ạ, cho con tham gia các câu lạc bộ vừa giúp giữ gìn sức khỏe trước thời tiết mùa hè lại vừa giúp con phát triển trí thông minh.

      Xóa
  12. Trung tâm Anh ngữ APlus có 2 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn kĩ hơn ạ !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến