MỘT NGÀY KHÁM PHÁ LỚP KINDERGARTEN TRUNG TÂM ANH NGỮ A PLUS- TIẾNG ANH TRẺ EM HÀ ĐÔNG




   Hiện nay, thành phố Hà Nội nói chung và khu vực Hà Đông nói riêng có rất nhiều những trung tâm Tiếng Anh trẻ em. Nhưng nhiều bậc phụ huynh và các bạn học sinh vẫn lựa chọn  Anh ngữ APlus  là môi trường thú vị để học tiếng anh. Vậy có điều gì thu hút và mới lạ ở Trung tâm Anh ngữ A+  ? Chúng ta hãy cùng khám phá một ngày học tại Trung tâm Anh ngữ A Plus – Tiếng Anh trẻ em Hà Đông.
Trung tâm Anh ngữ A Plus- Tiếng Anh trẻ em Hà Đông
   
Trung tâm Anh ngữ APlus- Tiếng Anh trẻ em Hà Đông đang đào tạo 3 khối lớp chính là Kindergarten, Creative English và Fun Science . Trong bài viết hôm nay, Anh ngữ A Plus sẽ khám phá 1 ngày học cùng các học sinh lớp Kindergarten.

           Lớp Kindergarten là lớp gồm các bạn nhỏ từ 3-6 tuổi, lứa tuổi lí tưởng nhất để học Tiếng Anh .Những buổi học đầu tiên, vì còn rất nhỏ nên việc làm quen với lớp học, với thầy cô của các bạn học sinh còn khá khó khăn. Nhiều bạn khóc nhè muốn bố mẹ lên lớp ngồi cùng hay còn bám chặt lấy chị trợ giảng không chịu học một mình.Nhưng tất cả những rụt rè ban đầu ấy đã mất dần ngay khi giáo viên làm quen với cả lớp bằng những video, những bài hát vô cùng vui nhộn . Tại Anh ngữ A Plus, với tiêu chí học mà chơi, chơi mà học, thầy cô luôn mang đến không khí học thoải mái nhất từ khi bắt đầu đến khi kết thúc buổi học. Chính vì vậy, các bạn nhỏ sau một thời gian học tại Trung tâm Anh ngữ APlus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông đã thuộc  nhiều bài hát Tiếng Anh đáng yêu vừa giúp hứng thú với việc học Tiếng Anh vừa tạo tinh thần vui vẻ mỗi khi đến lớp. Gíao viên tại Anh ngữ A Plus được các bạn học sinh vô cùng yêu thích như những người bạn bởi thầy cô luôn có những trò chơi thú vị giúp các bạn có thể nhớ bài học một cách dễ dàng nhất.
Cô giáo và các bạn vừa học vừa chơi trò chơi
http://aplus.ac.vn/dia-chi-hoc-tieng-anh-tre-em-o-ha-dong-tot-nhat/

       Các buổi học tại Anh ngữ APlus luôn đầy ắp tiếng cười, các bạn không bị bó ép ngồi một chỗ mà được di chuyển, hoạt động trong các trò chơi, vừa nhớ từ vựng vừa tăng tính làm việc nhóm ngay từ khi còn rất nhỏ. Bên cạnh đó, việc học từ mới và bài mới thông qua flashcard đa dạng màu sắc giúp các bạn nhớ  nhanh và lâu hơn mà không mất quá nhiều thời gian tự học ở nhà hay cần phụ huynh phải luyện tập ở nhà.
Học từ vựng bằng flashcard
http://aplus.ac.vn/dia-chi-hoc-tieng-anh-tre-em-o-ha-dong-tot-nhat/

         Bên cạnh các bài học trong Student Book, các bạn học sinh tại Anh ngữ APlus còn được hiểu rõ hơn về các hiện tượng khoa học thú vị thông qua những thí nghiệm đơn giản. Các bạn sẽ được cùng làm thí nghiệm với thầy cô và quan sát các hiện tượng xảy ra, những trải nghiệm mà chắc hẳn chỉ khi đến lớp mới có thể có được. Điều này giúp các bạn am hiểu hơn về khoa học, môi trường đồng thời  kích thích khả năng tìm tòi và quan sát những điều lí thú xung quanh.
Thầy giáo và học sinh làm thí nghiệm
http://aplus.ac.vn/dia-chi-hoc-tieng-anh-tre-em-o-ha-dong-tot-nhat/

    Sau một thời gian học tập tại Trung tâm Anh ngữ APlus- Tiếng Anh trẻ em Hà Đông, các bạn nhỏ đã hình thành được phản xạ về giao tiếp Tiếng Anh rất nhanh nhạy. Bằng hình thức giảng dạy và nói chuyện hoàn toàn bằng Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ đã giúp khả năng nghe hiểu của các bạn nhỏ tiến bộ đáng kể. Giao tiếp giữa các bạn nhỏ trong lớp học cũng được rèn luyện bằng tiếng anh, giúp giọng nói và ngữ điệu hay hơn, chuẩn xác hơn. Các bạn nhỏ từ 4 đến 6 tuổi rất dễ hình thành thói quen và phản xạ ngôn ngữ nên bằng hình thức học tập này đã tạo nền tảng vững chắc về khả năng giao tiếp, phản xạ Tiếng Anh.
Các bạn học sinh làm việc nhóm và giao tiếp bằng Tiếng Anh

        Học Tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ APlus – Tiếng Anh trẻ em Hà Đông học sinh có cơ hội được phát triển một cách toàn diện nhất khả năng Tiếng Anh từ khi còn rất nhỏ. Trung tâm Anh ngữ A+ không chỉ là môi trường học tập tốt mà còn là nơi vui chơi thú vị, giúp các bạn nhỏ phát triển được toàn diện nhiều kĩ năng như kĩ năng làm việc nhóm hay kĩ năng quan sát, sáng tạo, tìm tòi những thí nghiệm quanh cuộc sống hàng ngày.

Nhận xét

  1. Bé nhà mình học ở 1 trung tâm khác về luôn khóc kêu không muốn đi học, nói đi học chán lắm. Mình rất muốn cho con học ở 1 nơi có môi trường vừa học vừa chơi như thế này xem tình hình có cải thiện hơn không.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ vâng ạ, mời chị và bạn nhà mình đến trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn ạ

      Xóa
  2. Con mình đang học lớp Kinder 6 ở trung tâm này, về nhà bé hay hát mấy bài hát Tiếng Anh đáng yêu lắm. Con cũng rất chăm chỉ đi học nữa, mình rất yên tâm cho con học ở đây.

    Trả lờiXóa
  3. Mình cho 2 con học ở đây được 2 khóa học rồi, điểm trên lớp của con rất tiến bộ, con cũng thấy thích học Tiếng Anh hơn. Mình rất ủng hộ trung tâm

    Trả lờiXóa
  4. Vừa học vừa chơi mới giúp các cháu ko chán học mà học lại nhận thức dễ hơn. Bên nước ngoài người ta áp dụng cách này nên trẻ em mới phát triển 1 cách tự nhiên được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ đúng vậy ạ, mời a và bạn nhà mình đến trung tâm để được tư vấn lớp học phù hợp ạ.

      Xóa
  5. Rất yên tâm khi cho con vào đây học. Chúc trung tâm phát triển hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  6. Ủng hộ cách dạy vừa học vừa chơi của trung tâm, sẽ xem xét cho con đến học thử xem sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tâm rất mong sớm được đón bé nhà mình ạ !
      gửi bạn trang web của trung tâm để tiện theo dõi ạ http://aplus.ac.vn/phan-mem-hoc-tieng-anh-lop-3-cho-be-mien-phi/

      Xóa
  7. Khu vực Hà Đông có nhiều trung tâm tiếng anh thật nhưng thấy trung tâm này được mấy người bạn mình rất tin tưởng nên cũng muốn cho con vào học xem như thế nào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là có rất nhiều trung tâm bạn ạ, mình phải thật sáng suốt để cho con vào môi trường phù hợp nhất.

      Xóa
  8. Con mình đang học ở đây và thấy rất tiến bộ, cảm ơn trung tâm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn chị ạ. Mong là bé sẽ gắn bó với trung tâm lâu hơn nữa ạ !

      Xóa
  9. Trung tâm Anh ngữ APlus có 2 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn kĩ hơn ạ !

    Trả lờiXóa
  10. Mình rất ủng hộ cách giảng dạy của trung tâm. Chúc trung tâm luôn thành công .

    Trả lờiXóa
  11. Cách dạy học rất hay và thú vị, mình sẽ cho con đến học thử.

    Trả lờiXóa
  12. Một ngày học thật bổ ích, chúc trung tâm luôn phát triển và có nhiều hoạt động thú vị khác

    Trả lờiXóa
  13. Mình đang tìm trung tâm cho con có môi trường học để dễ phát triển hơn, mình sẽ cho con đến đây học thử xem sao. Rất thích cách giảng dạy này.

    Trả lờiXóa
  14. Mình rất tin tưởng trung tâm và đã cho 2 con theo học ở đây, con rất tiến bộ và hứng thú học Tiếng Anh hơn.

    Trả lờiXóa
  15. Trung tâm ngoài chương trình đào tạo hay ra thì cơ sở vật chất cũng rất tốt, mình rất ủng hộ trung tâm. Chúc APlus luôn phát triển.

    Trả lờiXóa
  16. Giáo viên đều là người bản ngữ nên mình rất yên tâm cho cả 2 con theo học, mình rất ủng hộ trung tâm .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến