NGOẠI KHÓA TẠI TRUNG TÂM KHOA HỌC TOÁN LÝ PANASONIC RISUPIA CỦA ANH NGỮ APLUS



         Bên cạnh những giờ học trên lớp, trung tâm Anh ngữ APlus đã tổ chức rất nhiều  hoạt động ngoại khóa cũng như các buổi dã ngoại thú vị để các bạn học sinh có dịp vui chơi lành mạnh và bổ ích nhất. Chủ nhật 15/7/2018 vừa qua, các bạn học sinh tại Anh ngữ APlus- Tiếng Anh trẻ em Hà Đông đã cùng tham gia buổi ngoại khóa tại trung tâm khoa học toán lý Panasonic Risupia nằm tại Tầng 2 - Tòa nhà Sunrise - D11 - Phố Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam. Hãy cùng Anh ngữ A+ nhìn lại một ngày thật vui vẻ và ý nghĩa của các bạn học sinh.
Trung tâm khoa học toán lý Panasonic Risupia
     
         Panasonic Risupia Việt Nam là không gian giao tiếp giữa khách hàng và Panasonic thông qua:

-                         -     Phòng trưng bày - nơi Khách hàng có thể trải nghiệm thực tế những sản phẩm, công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất của Panasonic.
-                         -    "Risupia" – khu vui chơi công nghệ cao nơi trẻ em được thỏa sức tìm hiểu khoa học, khám phá sự bí ẩn của thế giới tự nhiên.

       Trung tâm khoa học toán lý với những hoạt động vô cùng bổ ích và lí thú, giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về lĩnh vực vật lý, toán học và nước trên trái đất, đó là lí do vì sao Trung tâm Anh ngữ APlus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông lựa chọn đây là địa điểm cho buổi ngoại khóa lần này với mong muốn mang đến cho học sinh môi trường vừa học vừa chơi.
Học sinh của Trung tâm Anh ngữ A+ khám phá khu Risupia



     Từ 8 giờ sáng, các bạn học sinh đã được bố mẹ đưa đến tập trung tại Anh ngữ APlus để cùng xuất phát. Các bạn học sinh rất háo hức, nhiều bạn hàng ngày ngủ dậy rất muộn nhưng hôm nay đã tự giác dậy thật sớm để chuẩn bị cho chuyến ngoại khóa lần này. Các học sinh đều mặc đồng phục của trung tâm Anh ngữ A Plus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông đó là áo phông trắng in logo màu đỏ A+. Khi lên xe, không bạn học sinh nào cảm thấy mệt nữa vì đã cùng nhau hát và trò chuyện thật vui vẻ.

      Địa điểm ngoại khóa chỉ cách Trung tâm Anh ngữ APlus 12km nên sau gần 30 phút di chuyển, các bạn học sinh đã đến nơi. Đầu tiên các bạn cùng khám phá và vui chơi tại khu Risupia, cùng xem phim 3D tại rạp hát kỳ diệu với các chủ đề : khối lập thể, nước và điện. Có những bạn đây là lần đầu tiên được xem phim 3D và có những bạn đã xem nhiều lần rồi, nhưng ai cũng háo hức xem và tham gia các hoạt động trong rạp, cùng cười đùa rất vui vẻ. Sau 15 phút xem phim 3D các bạn đã hiểu rõ hơn về sự ra đời và hình thành của các hình khối, những kiến thức bổ ích mà chỉ những buổi ngoại khóa như thế này mới mang lại một cách hiệu quả nhất.

Các học sinh của Anh ngữ APlus cùng vui chơi

Tiếp theo mỗi bạn học sinh tham gia chuỗi các trò chơi vận động và trí tuệ theo chủ đề Truy tìm kho báu. Mỗi bạn sẽ được phát một sơ đồ kho báu và phải vượt qua các thử thách là các trò chơi để tích lũy stickers và dành được phần quà may mắn từ Risupia. Các trò chơi bao gồm:
-        -  Truy tìm số nguyên tố
-        -  Thung lũng Tangram
-         - Giải mã câu đố
-         - Lạc lối ở mê cung
-         - Sasuke nhí
-         - Khéo léo qua cầu.

     Các bạn đều vượt qua các thử thách một cách rất dễ dàng và bốc thăm những phần quà đáng yêu như khung tranh, bút bi hay chiếc khăn tay nhỏ xinh. Sau đó, các bạn học sinh được tham quan khu vực trưng bày các sản phẩm của Panasonic rất đẹp và tiện nghi.
Các học sinh của Anh ngữ APlus chơi các trò chơi vận động


      Buổi ngoại khóa kết thúc rất tốt đẹp vào lúc 11h30, các bạn học sinh trở về nhà, ai cũng đều có những trải nghiệm thú vị và bổ ích cho riêng mình.
Các học sinh của APlus chụp ảnh tại khu trưng bày sản phẩm của Panasonic


       Những buổi ngoại khóa của Trung tâm Anh ngữ APlus- Tiếng Anh trẻ em Hà Đông đã nâng cao tính tự lập cho các bạn học sinh, đồng thời cũng giúp tinh thần làm việc nhóm, sự hợp tác trong các hoạt động trở nên khăng khít hơn. Các bạn cũng có cơ hội trải nghiệm nhiều kiến thức mới lạ và bổ ích, khiến việc học tập thú vị và ý nghĩa hơn.


http://aplus.ac.vn/dia-chi-hoc-tieng-anh-tre-em-o-ha-dong-tot-nhat/
http://aplus.ac.vn/phan-mem-hoc-tieng-anh-lop-3-cho-be-mien-phi/
http://aplus.ac.vn/dia-chi-hoc-tieng-anh-tre-em-o-ha-dong-tot-nhat/

Nhận xét

  1. Bé nhà mình đang theo học một lớp ở trung tâm này, vừa rồi đi ngoại khóa về con rất thích thú và muốn đi học hơn, mình rất yên tâm khi gửi gắm con vào đây.

    Trả lờiXóa
  2. Bạn nhà mình đi dã ngoại về còn kể rất nhiều những trải nghiệm về hiện tượng vật lí ở Risupia, mình rất vui khi con học được nhiều kiến thức bổ ích như vậy. Rất cảm ơn trung tâm !

    Trả lờiXóa
  3. Trung tâm có chương trình dã ngoại rất bổ ích, vừa học vừa chơi và am hiểu thêm các kiến thức về vật lí, khoa học và được tham quan khi trưng bày của Panasonic. Rất ủng hộ các hoạt động như thế này của trung tâm.

    Trả lờiXóa
  4. Ban đầu định không cho con tham gia hoạt động ngoại khóa này vì con còn bé quá sợ không hiểu được các vấn đề về toán lí hay khoa học, nhưng sau khi cho con đi cùng trung tâm lại thấy rất có ích. Mọi hiện tượng đều được mô phỏng bằng hình ảnh sống động và dễ hiểu cho mọi lứa tuổi. Mình rất hài lòng về các hoạt động của trung tâm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ đúng rồi ạ, trung tâm đã tham khảo rất nhiều địa điểm ngoại khóa và chọn Risupia vì rất phù hợp với mọi lứa tuổi ạ .

      Xóa
  5. Mình đã cho 2 con đi đến Risupia một lần rồi, nhưng lần này vẫn cho con tham gia cùng trung tâm vì đi ngoại khóa cùng các bạn sẽ giúp con hòa đồng và học hỏi lẫn nhau nhiều hơn, các kiến thức sẽ đa dạng hơn. Mình rất ủng hộ các hoạt động của trung tâm .

    Trả lờiXóa
  6. Mình rất thích những trung tâm vừa dạy học vừa cho các bạn tham gia nhiều hoạt động như thế này, mình sẽ xem xét và cho con theo học ở đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trung tâm gửi gia đình trang web của Anh ngữ APlus để dễ dàng tìm hiểu thông tin và đăng kí học ạ http://aplus.ac.vn/dia-chi-hoc-tieng-anh-tre-em-o-ha-dong-tot-nhat/

      Xóa
  7. Trung tâm mình còn 1 cơ sở nữa bên Thanh Trì đúng ko bạn ? Nhà mình ở bên ấy nên muốn cho con sang học cho gần. Mong bạn giải đáp giúp mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ đúng ạ, trung tâm có cơ sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)
      Hotline : 0964 585 986

      Xóa
  8. Những hoạt động ngoại khóa như vậy không chỉ giúp cho con vừa học vừa chơi mà còn giúp tăng tính kết nối giữa các bạn học sinh, con mình đi học về quen nhiều bạn hơn nên tính cách hòa đồng hơn. Mình rất vui.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ vâng ạ, sau mỗi dịp ngoại khóa các bạn học sinh trở nên thân thiện, cởi mở hơn và tăng tính làm việc nhóm nữa ạ .

      Xóa
  9. Tham gia những buổi ngoại khóa như thế này giúp con mình tự lập hơn, không cần bố mẹ đi cùng mà tự chơi với các bạn, về nhà lại kể cho bố mẹ nghe, giúp tăng sự giao tiếp giữa mình và con hơn. Mình rất ủng hộ những hoạt động này của trung tâm.

    Trả lờiXóa
  10. Trung tâm Anh ngữ APlus có 2 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn kĩ hơn ạ !

    Trả lờiXóa
  11. Con mình đã đến đây 1 lần rồi nhưng vẫn muốn cho đi cùng trung tâm để con thân thiết với các bạn hơn. Rất ủng hộ những hoạt động như vậy của trung tâm .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong là bé nhà mình sẽ tham gia các hoạt động như vậy nhiều hơn ạ !

      Xóa
  12. Rất ủng hộ các buổi ngoại khóa bổ ích của trung tâm.Chúc trung tâm luôn thành công hơn nữa.

    Trả lờiXóa
  13. Những hoạt động rất bổ ích, rất ủng hộ trung tâm. Chúc trung tâm luôn phát triển.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến