HALLOWEEN 2018 CÙNG ANH NGỮ APLUS



          Xin chào các độc giả của Anh ngữ APlus ! Chia tay tháng 10 vừa qua, chắc hẳn các bạn học sinh trên cả nước nói chung và các học viên của Anhngữ A+ nói riêng đều không thể không nhớ đến ngày lễ hội hóa trang Halloween. Hòa chung không khí vui tươi và háo hức của các bạn học sinh, chủ nhật ngày 28-10-2018 vừa qua, trung tâm Anh ngữ APlus – Tiếng Anh trẻ em Hà Đông đã tổ chức buổi tiệc hóa trang vô cùng thú vị. Hãy cùng Anh ngữ A+ nhìn lại những hoạt động vui chơi ngày lễ hội Halloween năm nay nhé !
Cửa ra vào của Aplus được dán dòng chữ đặc trưng của ngày Halloween


          Halloween là ngày hội hóa trang, nên tất nhiên các bạn nhỏ của trung tâm Anh ngữ Aplus đều mặc trên mình những bộ trang phục cosplay các nhân vật hoạt hình và các diễn viên trong các bộ phim hành động. Điều đặc biệt là có rất ít những trung tâm Tiếng Anh tổ chức lễ hội Halloween nên hoạt động lần này tại Anh ngữ A+ thu hút khá nhiều các bạn học sinh tham gia.

Các bạn học sinh của Aplus hóa thân thành các nhân vật hoạt hình


         Các thầy cô ở Anh ngữ Aplus đã kì công trang trí trong nhiều ngày trước đây, đưa ra nhiều ý tưởng “kinh dị” nhất để biến trung tâm trở thành một thế giới kì quái đúng với phong cách của ngày hội Halloween.
Những họa tiết trang trí thật kinh dị cho Halloween


   Những chi tiết trang trí đều được các cô tại trung tâm Anhngữ Aplus tự tay chuẩn bị rất cẩn thận và tỉ mỉ.
Những hình xác ướp được các cô tại Aplus tự tay thiết kế


          Những hình ảnh mang đậm chất ma quái và hơi rùng rợn một chút được treo ở nhiều nơi tại trung tâm để làm tăng tính kì bí cho ngày Halloween.

         

         Tất nhiên sẽ không thể thiếu các trò chơi cực vui, cực thú vị dành cho các bạn học sinh có thể xả stress sau những bài giảng căng thẳng trên lớp.
Trò chơi phi tiêu nhận nhiều quà thật hấp dẫn
Trò chơi xuyên qua mạng nhện
Trò ném vòng thật thú vị


        Đặc biệt, trong lễ hội Halloween lần này, trung tâm Anh ngữA+ còn mang đến một hoạt động rất mới lạ và thú vị đó là vẽ các hình ảnh nhân vật hoạt hình lên mặt của các bạn học sinh. Các bạn có thể hóa thân thành các nhân vật hoạt hình mình yêu thích một cách chân thực nhất.
Các bạn nhỏ được vẽ rất nhiều hình thù trên mặt


        Trong suốt 3 giờ đồng hồ diễn ra lễ hội, các bạn học sinh cười đùa và tham gia các hoạt động rất tích cực. Bạn nào cũng đều có những giây phút được cười thả ga và chơi thỏa thích.
       Hoạt động vui chơi ngày lễ hội Halloween được diễn ra thường niên và công phu tại Anh ngữ Aplus, với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, thú vị cho các bạn học sinh của trung tâm. Đồng thời giúp các bạn học sinh được hiểu rõ hơn về nét văn hóa của ngày hội hóa trang bắt nguồn từ phương Tây.


          Hoạt động Halloween năm nay đã diễn ra vô cùng thành công và để lại nhiều ấn tượng thú vị trong lòng các bạn nhỏ. Anh ngữ Aplus sẽ luôn cố gắng để mang đến nhiều hoạt động tuyệt vời hơn nữa để cùng các bạn học sinh của trung tâm ghi lại nhiều kỉ niệm đẹp nhất khi tham gia học tập tại Trung tâm Anh ngữ Aplus – Tiếng Anh trẻ em Hà Đông.

Nhận xét

  1. Trung tâm Anh ngữ APlus có 3 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)
    - Cơ sở 3 tại số 106 đường Nguyên Hồng, khu 2, TT.Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (cách trường tiểu học TT Bích Động 50m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn cụ thể ạ !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến