NGÀY LỄ TRI ÂN THẦY CÔ 20-11 CÙNG ANH NGỮ APLUS



           
          Các độc giả của Anh ngữ Aplus thân mến ! Chúng ta vẫn thường nghe câu thơ “ Muốn sang thì bắc cầu Kiều – Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy ” và trong tháng 11 này, tháng tri ân các bậc thầy cô, trung tâm Anh ngữ A+ muốn gửi đến bạn đọc những khoảnh khắc vô cùng xúc động. Hãy cùng Trung tâm Anh ngữAplus – Tiếng Anh trẻ em Hà Đông nhớ lại những hình ảnh đẹp nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.


      
        Các quý phụ huynh của Anh ngữ Aplus dường như rất thấm nhuần câu thơ “Muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy” nên vào dịp này các thầy cô tại trung tâm đã nhận được rất nhiều tình cảm đáng trân quý. Từ ngày 19.11, khi mà ngày kỉ niệm Nhà giáo Việt Nam còn chưa đến, các bạn học sinh đã ôm những bó hoa tươi ngát hương dành tặng cho các cô của Anh ngữ A+. Các bạn nhỏ của Aplus ngây ngô lắm, tặng hoa cho cô mà ngại ngùng không biết chúc cô câu gì, cứ cười tươi như bó hoa trên tay vậy.


          Những lẵng hoa ngày càng nhiều thêm, bước chân vào trung tâm Aplus đâu đâu cũng thấy hoa tươi thật thơm, thật rạng rỡ,  không khí vui tươi của ngày lễ tri ân tràn ngập.
Các món quà không chỉ là những lời chúc đầy ý nghĩa của các bậc phụ huynh và các bạn học sinh mà còn có những chiếc bánh kem ngọt thơm như tình cảm dành tặng các thầy cô của Anh ngữ A+. Bánh kem của các bạn học sinh dành tặng nên cảm thấy như ngọt hơn, ngon hơn gấp bội phần.



          Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý và các thầy cô của trung tâm Anh ngữ Aplus – Tiếng Anh trẻ em Hà Đông đang từng ngày cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người ấy. Các thầy cô vô cùng xúc động và trân trọng những tình cảm của các bậc phụ huynh cùng các bạn học sinh. Những tình cảm ấy như một nguồn năng lượng, tiếp thêm sức mạnh cho các thầy cô tiếp tục phát triển trung tâm ngày càng lớn mạnh hơn.



Nhận xét

  1. Trung tâm Anh ngữ APlus có 3 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)
    - Cơ sở 3 tại số 106 đường Nguyên Hồng, khu 2, TT.Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (cách trường tiểu học TT Bích Động 50m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn cụ thể ạ !

    Trả lờiXóa
  2. Mọi thứ đều ok, rất tin tưởng trung tâm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến