ANH NGỮ A+ GIAO LƯU CÙNG HỌC SINH TRƯỜNG THCS MỖ LAO


   Xin chào các độc giả của Blog Anh ngữ Aplus ! Vào chiều ngày thứ hai 07/01/2019 vừa qua, trung tâm Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông đã có buổi giao lưu, giới thiệu về chương trình học Tiếng Anh với các thầy cô và các bạn học sinh trường THCS Mỗ Lao. Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh của buổi gặp mặt này nhé !

   Chị giám đốc trung tâm Anh ngữ A+, thầy giáo và các cô giáo tai trường THCS Mỗ Lao cùng chụp bức ảnh lưu niệm. Các cô giáo đã rất nhiệt tình giúp đỡ cho chương trình của Anh ngữ APlus diễn ra vô cùng thành công.

Giám đốc A+ và các cô giáo trường THCS Mỗ Lao


   Bên cạnh việc được nghe giới thiệu về chương trình học, các bạn học sinh tại THCS Mỗ Lao còn được quan sát, thực hiện một số thí nghiệm khoa học rất thú vị cùng thầy giáo của Anh ngữ APlus.

Học sinh THCS Mỗ Lao làm thí nghiệm cùng thầy giáo

   Tiếp theo học sinh trường THCS Mỗ Lao tham gia đố vui có thưởng, cùng trả lời các câu hỏi bằng Tiếng Anh liên quan đến các hiện tượng khoa học xung quanh chúng ta. Các bạn vô cùng hào hứng và trả lời được rất nhiều câu hỏi, nhận được nhiều phần quà đáng yêu từ Anh ngữ A+

Học sinh THCS Mỗ Lao tham gia Đố vui có thưởng
   Mặc dù thời tiết khá lạnh và thời gian vào cuối buổi chiều nhưng các bạn học sinh THCS Mỗ Lao đã rất hào hứng tham gia các hoạt động thú vị cùng Anh ngữ Aplus. Trung tâm Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông mong rằng sẽ có thể đón tiếp các thầy cô và các bạn học sinh tại trung tâm, để chúng ta cùng nhau học Tiếng Anh thật tốt.



Nhận xét

  1. Trung tâm Anh ngữ APlus có 3 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)
    - Cơ sở 3 tại số 106 đường Nguyên Hồng, khu 2, TT.Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (cách trường tiểu học TT Bích Động 50m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn cụ thể ạ !

    Trả lờiXóa
  2. Mình rất tin tưởng gửi con cho A+, con rất tiến bộ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến