NOEL ẤM ÁP CÙNG TRUNG TÂM ANH NGỮ APLUS


    Xin chào các bạn đọc của Blog Anh ngữ APlus ! Thời gian trôi qua thật nhanh, vậy là một mùa Giáng sinh an lành nữa đã lại đến với Anh ngữ A+ và các bạn học sinh rồi. Các bạn nhỏ đã có một bữa tiệc Noel vô cùng hoành tráng và khó quên tại trung tâm đấy. Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy nhé !

    Noel thì tất nhiên không thể thiếu ông già tuyết rồi, phải không nào ? Hai thầy giáo của Anh ngữ A+ đã đóng giả thành ông già Noel cùng vui chơi với các bạn học sinh.

Hai ông già Noel vô cùng đáng yêu
    Các bạn học sinh đang làm gì vậy nhỉ ? Các bạn ấy đang cùng mua và bán đồ tại quầy trao đổi đồ cũ được trưng bày ở phía ngoài sân của Anh ngữ APlus. Các bạn học sinh có thể mang theo đồ chơi ở nhà đến đổi lấy đồ khác hoặc tặng cho các bạn của mình nữa. Những bạn gái đội chiếc bờm tóc hình tai tuần lộc rất đáng yêu phải không nào ?

Các bạn học sinh tại quầy trao đổi đồ cũ
    Trước khi bữa tiệc Noel được tổ chức, các cô giáo tại Trung tâm Anh ngữ A+ đã hỏi về món quà các bạn học sinh mong muốn nhận được. Và hôm nay, các bạn ấy đã được ông già Noel tặng những món quà ý nghĩa và cùng chụp ảnh rất tuyệt phải không nào ?

Các bạn học sinh được ông già Noel tặng quà

    Để có được những thành công của bữa tiệc Noel không thể không có sự giúp đỡ của các cô trợ giảng tại Anh ngữ APlus. Các cô cũng được nhận quà và chụp ảnh với ông già Noel nữa đấy.
Các cô trợ giảng của Aplus
    Bữa tiệc Noel của Anh ngữ Aplus rất vui và ý nghĩa, được tổ chức hằng năm để các bạn học sinh có cơ hội vui chơi, gắn kết với nhau hơn. Trung tâm Anh ngữ Aplus- Tiếng Anh trẻ em Hà Đông kính chúc các bạn độc giả có một mùa Noel an lành và hạnh phúc bên gia đình nhé !

Nhận xét

  1. Trung tâm Anh ngữ APlus có 3 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)
    - Cơ sở 3 tại số 106 đường Nguyên Hồng, khu 2, TT.Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (cách trường tiểu học TT Bích Động 50m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn cụ thể ạ !

    Trả lờiXóa
  2. Mọi thứ đều rất ok, mình ủng hộ Aplus

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến