GAMES XẢ STRESS CÙNG ANH NGỮ A+


    Xin chào các độc giả của Blog Anh ngữ Aplus ! Chúng ta đã cùng nhau chia sẻ rất nhiều về các tiết học của Anh ngữ A+ rằng các bạn nhỏ học bài gì và học bằng phương pháp nào. Trong bài viết hôm nay,  hãy cùng Trung tâm Anh ngữ Aplus – Tiếng Anhtrẻ em Hà Đông  khám phá xem các bạn học sinh vui chơi như thế nào sau các buổi học căng thẳng nhé !


    Bên cạnh những giây phút học tập nghiêm túc, các giáo viên của Anh ngữ Aplus đã mang đến rất nhiều trò chơi xả stress cho các bạn học sinh. Các bạn sẽ được tham gia các trò chơi về trí tuệ và các trò chơi vận động nữa đấy. Đầu tiên, không thể không kể đến trò chơi mang tên “Teacher says” – đây là một game được yêu thích nhất tại Anh ngữ Aplus. Trò chơi giúp các bạn học sinh luyện tập lại bài học một cách dễ nhớ nhất. Giáo viên sẽ đưa ra những yêu cầu bằng TiếngAnh và các bạn sẽ hành động theo thật nhanh. Các bạn nhỏ vừa có thể luyện tập được từ vựng, lại vừa rèn luyện được phản xạ với Tiếng Anh.


    Trò chơi tiếp theo là trò “Volleyball” – game vận động mà các thầy giáo của Anh ngữ Aplus mới áp dụng gần đây. Các bạn học sinh sẽ được chia làm hai nhóm, cùng di chuyển trái bóng bằng tay sao cho không bị chạm xuống đất. Điều đặc biệt đó là giáo viên sẽ đưa ra một chủ đề, bóng đến tay bạn nào bạn ấy sẽ phải vừa nói nhanh một từ vựng theo chủ đề, vừa di chuyển quả bóng. Game này vừa giúp các bạn vận động để linh hoạt hơn, giúp ghi nhớ các từ vựng theo chủ đề và đặc biệt là tinh thần làm việc nhóm nữa. Hội tụ nhiều đặc tính như vậy nên các bạn của Anh ngữ A+ rất thích game này.
Game “Write and draw” cũng là một trò chơi được đa số các học sinh của Anh ngữ Aplus mê nhất. Giáo viên sẽ chia học sinh làm hai nhóm, hai bạn đại diện cho mỗi nhóm sẽ thi viết và vẽ thật nhanh từ mà thầy giáo yêu cầu. Các bạn nhỏ không những viết mà còn phải vẽ tranh về từ vựng đó nữa đấy. Các bạn nhỏ thì đều rất thích vẽ tranh, game này thực sự là đúng sở trường rồi ! Có những bạn nhỏ vẽ rất đẹp, thầy và các bạn khen nên càng thích tham gia trò chơi này hơn.



    Các bạn nhỏ tại Anh ngữ Aplus có rất nhiều game để có thể vừa học vừa chơi, giải lao thật lành mạnh sau mỗi buổi học. Bên cạnh việc giúp các bạn học sinh học tốt môn Tiếng Anh, thì Trung tâm Anh ngữ Aplus – Tiếng Anh trẻem Hà Đông cũng mang đến những trò chơi thú vị nhất để các học sinh thoải mái học và chơi.  

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến