CÙNG ANH NGỮ APLUS LÀM BÀI TẬP TOÁN BẰNG TIẾNG ANH


   Tuần học vừa qua, các học sinh của Anh ngữ A+ đã có những trải nghiệm thú vị với việc tự viết những bài toán bằng Tiếng Anh. Các học sinh kết hợp nhiều bài toán thành một chuỗi các câu hỏi để thử thách bạn bè trong lớp. Trung tâm Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông đã lưu lại những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc chăm chú hoàn thiện tác phẩm của các bạn học sinh. Chúng ta cùng xem nhé !

   Chủ đề của Unit tuần vừa rồi là về toán học, chính vì vậy các bạn nhỏ được dạy cách giải một bài toán bằng Tiếng Anh. Các bạn cần đọc hiểu mới có thể tìm ra đáp án chính xác cho bài toán. Sau đó, thầy giáo đã tăng độ khó của bài học bằng cách đưa ra thử thách các nhóm tự nghĩ ra các bài toán bằng Tiếng Anh và trao đổi cho nhau cùng tìm ra đáp án. 

3 cô bé xinh xắn và khéo tay nhất lớp Thanh Thủy- Quỳnh Ngân- Trâm Anh
   Các bạn học sinh của Trung tâm Anh ngữ A+ dường như vô cùng thích thú với hoạt động này. Các học sinh rất tích cực nghĩ bài toán, trang trí và tìm ra đáp án. Điều thú vị là các bài toán đều mang tính logic cao, các nhóm khác phải thật thông minh mới có thể chinh phục được đấy.

Ngọc Nam - cậu học trò chăm chỉ nhất lớp
   Mỗi bạn nhỏ trong nhóm đều phân chia công việc rất rõ ràng, người vẽ tranh, người nghĩ bài toán hóc búa và người tìm ra đáp án chính xác. Tinh thần làm việc nhóm cải thiện rất nhiều qua những hoạt động tập thể như vậy tại Trung tâm Anh ngữ Aplus.

Đôi bạn cùng tiến Minh Khang và Lương Nguyên
   Các học sinh của Anh ngữ A+ không chỉ giao tiếp Tiếng Anh tốt mà khả năng toán học cũng rất tuyệt đấy nhé ! Những bài toán hóc búa giúp cho cuộc chạy đua tìm ra nhóm chiến thắng trở nên gay cấn hơn. Ai cũng đều cảm thấy buổi học ngày hôm đó trôi qua thật nhanh và ý nghĩa.
   Trung tâm Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông luôn cố gắng mang đến những tiết học đa màu sắc và giàu tính trải nghiệm nhất cho các bạn nhỏ. Vừa học vừa chơi là quan điểm học tập số một tại Anh ngữ A+ để các bạn học sinh yêu thích vui chơi không quên học tập.





Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến