HỌC SINH CỦA ANH NGỮ APLUS VÔ CÙNG ĐÁNG YÊU

   Xin chào các bạn đọc của blog Anh ngữ A+. Thường ngày, Anh ngữ Aplus hay chia sẻ những thông tin về quá trình học tập, các hoạt động vừa học vừa chơi tại trung tâm. Nhưng hôm nay, Anh ngữ A+ sẽ gửi đến mọi người những hình ảnh vô cùng đáng yêu của các bạn học sinh đang học tập tại Trung tâm Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông. Chúng ta cùng theo dõi nhé.


 
  Các bạn học sinh thường không thích đến các lớp học thêm và trung tâm Tiếng Anh vào buổi tối vì ban ngày đã phải học tập rất vất vả ở trường rồi. Nhiều bạn nhỏ khi được đưa đến Anh ngữ A+ đã khóc nhè đòi hoặc đi học với tình trạng uể oải, chán nản. Thế nhưng, sau khi đã quen với thầy cô, bạn bè thì các bạn nhỏ đã trở nên vui vẻ và đáng yêu hết cỡ đấy nhé. Sau đây sẽ là những hình ảnh thú vị của các học sinh lớp CE4 trong giờ học với thầy Joe.

Khôi Nguyên

   Thầy giáo vẽ một bức tranh con khủng long lên bảng để minh họa cho bài giảng, vậy mà các bạn học sinh đã tranh thủ giờ ra chơi để có những bức ảnh đáng yêu thế này đấy.

Thảo Minh

   Bạn gái nhỏ xinh Thảo Minh bình thường rất nghiêm túc trong lớp vậy mà hôm nay cũng có bức ảnh nghịch ngợm và đáng yêu như vậy.

Minh Châu

  Bạn nhỏ nào cũng muốn có một bức ảnh tạo dáng nhí nhảnh bên hình vẽ chú khủng long kia.

  Với tiêu chí "vừa học vừa chơi" Anh ngữ Aplus luôn mang đến những tiết học vừa bổ ích vừa giúp học sinh thoải mái nhất khi học. Trung tâm Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông mong rằng có thể là bệ phóng đáng tin cậy giúp các mầm non của đất nước chuẩn bị hành trang kiến thức vững chắc để thành công trong tương lai.

Nhận xét

  1. Xem video ghi lại các hoạt động nhóm ở lớp của con mà mình cười vỡ bụng, vui quá vui

    Trả lờiXóa
  2. vừa học vừa chơi, quá tuyệt A+ ơi

    Trả lờiXóa
  3. các con về khoe thầy Joe khéo tay lắm, vẽ hình gì cũng đáng yêu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng vậy ạ, thầy vẽ đẹp và cũng hài hước nữa ạ

      Xóa
  4. Trò chơi này được rất nhiều bạn học sinh yêu thích đó ạ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến