HỌC SINH LÀM POSTER SÁNG TẠO CÙNG ANH NGỮ A+

 
  Mỗi Unit trong giáo trình học Tiếng Anh tại Anh ngữ Aplus đều có phần Project (Dự án). Phần học này mang đến cho các bạn học sinh cơ hội thỏa mãn đam mê sáng tạo, vẽ tranh để hoàn thành những chủ đề khác nhau liên quan đến thế giới xung quanh. Lớp FS5 của trung tâm Anh ngữ A+ lần này được thử sức thiết kế tấm poster với chủ đề Rules (Luật lệ). Chúng ta cùng khám phá kĩ hơn về dự án tuần này cùng các bạn học sinh của Trung tâm Anh ngữ Aplus- Tiếng Anh trẻ em Hà Đông nhé.
 
 
   Chủ đề lần này đó là các bạn học sinh làm một tấm biển ghi luật lệ trong lớp học và trang trí thật đẹp. Bạn hoàn thành xuất sắc nhất phải sử dụng đúng ngữ pháp câu mệnh lệnh, viết những câu hoàn chỉnh và trang trí thật sáng tạo. Các bạn học sinh của Anh ngữ A+ vô cùng háo hức khi nhận được đề tài và bắt tay vào thực hiện sản phẩm ngay lập tức. Lớp học bỗng chốc trở lên yên tĩnh hơn bao giờ hết vì bạn nào cũng chăm chú sáng tạo tác phẩm của mình.

Bộ ba học giỏi và hài hước của lớp FS5 Mạnh khang- Quỳnh Ngân- Lương Nguyên (từ trái qua phải)
   Các bạn học sinh tại Anh ngữ A+ sau khi hoàn thành tác phẩm kì công của mình đều rất hăng hái chụp ảnh để lưu lại những trải nghiệm thú vị.

Cậu học sinh dí dỏm, tài năng Mạnh Khang (Minion)
   Học sinh của Anh ngữ A+ đều rất đam mê vẽ tranh và sáng tạo ra những tấm poster đa màu sắc. Điều đặc biệt là những câu luật lệ cũng rất đúng ngữ pháp nữa đấy.

Cậu học trò năng động Lương Nguyên (Superman)
   Sau mỗi giờ học Project các bạn học sinh như được lên giây cót tinh thần học tập. Các bạn được xả stress sau nhiều tiết học căng thẳng, được thỏa thích vẽ những thứ yêu thích và sáng tạo không ngừng. Học sinh có thể tìm thấy niềm vui trong việc học Tiếng Anh là món quà tuyệt vời nhất mà Trung tâm Anh ngữ Aplus - Tiếng Anh trẻ em Hà Đông nhận được.





Nhận xét

  1. Trung tâm Anh ngữ APlus có 3 cơ sở :
    - Cơ sở 1 tại biệt thự BT16B5 - 05, đường Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội (cách Co.op Mart 300m )
    - Cở sở 2 tại số 5 đường Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (cách trường tiểu học Tứ Hiệp 30m)
    - Cơ sở 3 tại số 106 đường Nguyên Hồng, khu 2, TT.Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang (cách trường tiểu học TT Bích Động 50m)

    Mời quý phụ huynh đến trung tâm để được tư vấn cụ thể ạ !

    Trả lờiXóa
  2. Sắp tới trung tâm sẽ mở rộng thương hiệu Anh ngữ Aplus sang cơ sở thứ 4, bạn đọc cùng theo dõi chi tiết sẽ được bật mí sớm nhé !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến