LỚP HỌC ONLINE 1 KÈM 1 CỦA CHÚNG TỚ TẠI A+ CÓ GÌ?


Trong đợt nghỉ học dài ngày của chúng tớ vì Virus Corona, chúng tớ đã được trải nghiệm học tiếng anh theo một phương pháp mới mà không cần đến lớp. Các bạn đã đoán ra là hình thức học gì chưa? Đúng rồi, chúng tớ học onlinetại nhà cùng cô giáo người bản ngữ tại Trung tâm A+.

Để tăng hiệu quả của việc học online, Trung tâm A+ đã tạo ra lớp học chỉ có một giáo viên bản ngữ và một học sinh. Trong lớp học kéo dài nửa tiếng đồng hồ, chúng tớ được hoàn toàn tương tác cùng giáo viên luôn nhé! Mặc dù lớp học chỉ có một học sinh, nhưng tớ không hề cảm thấy nhàm chán đâu. Trong thời gian học, tớ đã được chơi cùng cô rất nhiều trò chơi này. Trò nào tớ cũng thích, mỗi trò chơi có một sự thú vị riêng, tuy nhiên thì tớ thích nhất chơi trò đoán từ cùng cô. Trò chơi không những giúp tớ thấy rất tự tin và thoải mái, nó còn giúp tớ học được biết bao nhiêu là từ này.

Trung tâm Tiếng Anh trẻ em Hà Đông – Anh ngữ A+
Bảo Châu- Anh ngữ A+ Mỗ Lao


Trung tâm Tiếng Anh trẻ em Hà Đông – Anh ngữ A+
Thảo My- Anh ngữ A+ Mỗ Lao

Trung tâm Tiếng Anh trẻ em Hà Đông – Anh ngữ A+
Tất Thành- Anh ngữ A+ Mỗ Lao
Trung tâm Tiếng Anh trẻ em Hà Đông – Anh ngữ A+
Tất Thành- Anh ngữ A+ Mỗ Lao

 Trong khóa học, tớ đã được học rất nhiều điều bổ ích đó các cậu ạ. Tớ được cô cho tìm hiểu về loại Virus khiến chúng tớ nghỉ học ở nhà - Virus Corona. Cô không những dạy cho tớ về sự nguy hiểm về loại Virus này mà còn dạy cho tớ cách để bảo vệ cơ thể luôn khỏe mạnh. Thầy cô ở A+ thân thiện giống như một người bạn của tớ vậy. Ngoài ra, tớ cũng được học rất nhiều chủ đề về cây cối, thiên nhiên, các loài động vật. Mỗi giờ học với tớ đều thật bổ ích và hấp dẫn. Tớ rất vui và cảm ơn Trung tâm A+ đã tạo điều kiện cho tớ để khi ở nhà tớ vẫn có thể học tập tốt và biết thêm được nhiều điều bổ ích về thế giới xung quanh mình.

Nếu các cậu chưa từng được học online 1 kèm 1 Tại Trung tâmA+ thì hãy thử khám phá cùng tớ nhé. Tớ cá là các cậu sẽ rất yêu thích lớp học này đó!

Nhận xét

  1. Trung tâm gọi tư vấn cho mình nhé. 0969955687 nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Học phí như thế nào bạn ơi? Tư vấn mình với.

    Trả lờiXóa
  3. Thật là bổ ích quá. Mai mình cho con đến test nhé! Bé nhà mình đang hào hứng lắm

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến