TIẾNG ANH TRẺ EM- NGUYÊN NHÂN GÌ KHIẾN TRẺ CHÁN NẢN?


Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, Tiếng Anh đang là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, là yêu cầu cần thiết để phục vụ cho quá trình hội nhập quốc tế. chính vì vậy, hầu hết các phụ huynh đều mong muốn cho con mình tiếp cận tiếng anh sớm, để xây dựng nền tảng căn bản cho sự phát triển sau này.

Nhưng liệu rằng việc học tiếng anh trẻ em mà bố mẹ đang cố gắng đầu tư cho các con sẽ mang lại hiệu quả tích cực khi các con không chịu hợp tác? Trong bài viết này, Trung tâm Anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Thanh Trì xin gửi đến quý phụ huynh một vài nguyên nhân khiến trẻ chán nản khi học tiếng anh trẻ em.

1. Môi trường học

Trung tâm Anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Thanh Trì đánh giá đây là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp đến thái độ cũng như sự hợp tác của bé trong quá trình học tiếng anh trẻ em. Một trong những điều quan trọng trong việc học tiếng của trẻ là phải được hòa nhập vào môi trường có tính tương tác cao.


trung tâm anh ngữ Aplus

Khi cách thức truyền tải kiến thức quá khô khan nhàm chán, trẻ sẽ khó tiếp thu và thường dễ chán nản trong quá trình học tiếng anh trẻ em. Trung tâm Anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Thanh Trì cho rằng không chỉ các bé trong độ tuổi mẫu giáo mà tất cả các bạn nhỏ trong các độ tuổi khác nhau cần có một môi trường học tiếng anh trẻ em năng động và sáng tạo.

2. Phương pháp học

Bên cạnh việc có một môi trường học tiếng anh trẻ em năng động thì phương pháp học cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như hứng thú của trẻ đối với tiếng anh trẻ em.


trung tâm anh ngữ Aplus

Theo Trung tâm Anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Thanh Trì hiện nay có rất nhiều các phương pháp học hiệu quả và đầy sáng tạo. Giúp trẻ có môi trường tốt nhất để thỏa thích vui chơi và học tập. Tránh xa các phương pháp học thụ động, ghi chép, ít có cơ hội thể hiện bản thân.

Vậy nên Trung tâm Anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Thanh Trì hi vọng các phụ huynh sẽ có những lựa chọn tốt nhất để tìm ra môi trường cũng như phương pháp học phù hợp với khả năng và tính cách của bé.

3.  Động lực

Có thể dễ dàng nhận thấy rằng, trong khi các phụ huynh ý thức được tầm quan trọng của việc học tiếng anh trẻ em thì phần lớn các bạn nhỏ chưa nhận thức được tầm quan trọng đó. Đó cũng là một trong những nguyên nhân mà trẻ chán nản và không cảm thấy hứng thú khi học tiếng anh trẻ em.


trung tâm anh ngữ Aplus

Vì vậy Trung tâm Anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Thanh Trì khuyên các phụ huynh nên tìm ra cách để giúp con nhận ra tầm quan trọng và tìm thấy hứng thú khi học tiếng anh trẻ em. Phụ huynh có thể thông qua các video, phim hoạt hình hay các bài hát… để giúp con xác định động lực học của mình.

Trên đây là một vài chia sẻ của Trung tâm Anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Thanh Trì về các nguyên nhân khiến trẻ chán nản trong việc học tiếng anh trẻ em. Hi vọng với những chia sẻ này, phụ huynh sẽ dễ dảng hơn khi tìm ra động lực khắc phục các nguyên nhân khiến trẻ chán nản trong quá trình học để có một kết quả tốt nhất.
http://aplus.ac.vn/dia-chi-hoc-tieng-anh-tre-em-o-ha-dong-tot-nhat/

Nhận xét

  1. chọn phương pháp học mệt nhỉ. mình ngại cho con đi học thử lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhưng không học thử thì không biết phù hợp với lớp nào

      Xóa
    2. tìm được lớp phù hợp luôn thì không sao, nhưng mà không phù hợp lại phải đổi lớp khác, cũng mệt thật

      Xóa
    3. bạn nhà mình còn kén cả phòng học đẹp mới học cơ ý. :(

      Xóa
    4. vẫn phải cho các con đến học thử mới tìm được lớp phù hợp với trình độ và năng lực được ạ

      Xóa
  2. mình vẫn đang xem xét cho bạn học giáo viên bản ngữ hay giáo viên Việt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bây giờ nhiều bố mẹ cũng muốn con học với gian viên nước ngoài. bạn muốn thì có thể chon trung tâm 50-50 ấy, giờ có nhiều mà

      Xóa
    2. đúng rồi, cứ cho học 50-50 cũng được, vì mặc dù có trợ giảng nhưng nhiều khi các bạn cũng không hiểu rõ

      Xóa
    3. giờ có nhiều lựa chọn mà.

      Xóa
  3. con mình học mãi không tiếp thu được bao nhiêu, chắc do khả năng có hạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn cho con học các môn năng khiếu hay thể thao xem, nhiều bạn học cái đấy xong lại có tương lai đấy

      Xóa
    2. đúng rồi đấy ạ. bố mẹ có thể kết hợp cho các con học cả những môn năng khiếu vào cuối tuần để rèn thêm phản xạ ạ

      Xóa
  4. thấy nhiều bài viết về vấn đề này quá mà phụ huynh vẫn hoang mang nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. vẫn là chủ đề hot chưa tìm được câu trả lời thỏa đáng. :))

      Xóa
  5. chỗ nào hay được đi dã ngoại là bé nhà mình cực kì thích luôn ấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bé nhà mình cũng vậy, học thì lâu nhưng đi chơi thì nhanh lắm

      Xóa
  6. ôi giời ơi cái tại động lực khó khăn quá mà.

    Trả lờiXóa
  7. bác nào còn trò tập thể gì hay nữa không giới thiệu cho mọi người đi

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến