ĐỊA ĐIỂM VUI CHƠI CUỐI TUẦN CHO BÉ


Không thể phủ nhận rằng, học tập là một quá trình cần thiết và cần được chuẩn bị kĩ càng từ cả bố mẹ và các bạn nhỏ. Nhưng bên cạnh những thời gian biểu nhàm chán đó, một việc không kém phần quan trọng khi cho con học cả kiến thức đó là kĩ năng mềm. Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông cho rằng, trong quá trình phát triển và tiếp thu tri thức của trẻ, phụ huynh nên tìm cho con những môi trường để rèn luyện các kĩ năng mềm như tự tin giao tiếp, hoạt động ngoài tời, dã ngoại…. để hạn chế sử dụng các thiết bị công nghệ mà tránh tiếp xúc với bên ngoài.

Trong bài viết này, Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông  xin gửi tới quý phụ huynh một vài địa điểm vui chơi cuối tuần mà kèm theo đó bố mẹ có thể sử dụng các đồ vật hay con vật thực tế để làm giáo cụ trực quan phục vụ cho quá trình học tiếng anh trẻ em.

1. Công viên Thủ Lệ

Chắc hẳn đây là một địa điểm khá quen thuộc đối với các bạn nhỏ tại Hà Nội. Bởi hầu hết các bé đều được bố mẹ dẫn đi chơi công viên ít nhất một lần nên cái tên này không còn quá xa lạ nữa.
trung tâm anh ngữ Aplus

Nhưng Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông nhận thấy đây là một địa điểm khá lý tưởng để bố mẹ và các bé rèn luyện tiếng anh trẻ em. Ngoài ao hồ cây cối thì công viên Thủ Lệ còn được coi là vườn thú thủ đô của Hà Nội. Bố mẹ có thể tận dụng cơ hội này để ôn tập lại các từ vựng liên quan đến chủ đề quen thuộc cho các bạn nhỏ.

Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông  tin rằng với việc được trực tiếp nhìn thấy các loại động vật hoang dã các bạn sẽ thích thú hơn nhiều việc học qua sách vở hay tranh ảnh.

2. Trang trại giáo dục EraHouse

Tọa lạc tại địa chỉ Km số 1, Đường Đê Vàng, Cầu Đuống, Long Biên, Hà Nội với diện tích 25.000 m2, Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông nhận thấy trang trại giáo dục EraHouse là một địa điểm vui chơi cuối tuần khá thú vị đối với các bạn nhỏ. Bởi sự đa dạng các hoạt động phù hợp với độ tuổi chắc hẳn sẽ khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú.
trung tâm anh ngữ Aplus
trang trại giáo dục Erahouse

Vừa qua các bạn nhỏ tại Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông  đã có buổi dã ngoại cuối tuần tại đây với các hoạt động vô cùng bổ ích. Được xây dựng theo một mô hình công viên học tập thu nhỏ, với đầy đủ các loại động thực vật  đáng yêu là một giáo cụ trực quan vô cùng hữu ích cho các bạn nhỏ rèn luyện tiếng anh trẻ em.
trung tâm anh ngữ Aplus


Các loại động thực vật ở đây đều là những con vật hay cây cối gần gũi với cuộc sống hàng ngày, bố mẹ có thể cùng con thăm quan thiên nhiên và từ đó giúp trẻ ôn tập tiếng anh trẻ em một cách hiệu quả bởi trẻ có thể nhớ từ thông qua các hình ảnh cụ thể. Thêm vào đó là các hoạt động rèn luyện khả năng làm việc nhóm, phản xạ nhanh và các hoạt động giúp trẻ mở rộng thêm về kiến thức về tự nhiên, xã hội.

3. Quảng trường sách – Books Square 12 Hòa Mã

Đối với bạn nhỏ đam mê những bộ truyện tranh hay sách anh thì Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông  cho rằng đây là một địa điểm vô cùng phù hợp. Với sự đa dạng về thể loại và được chia làm nhiều khu vực khác nhau, Book Square là một nơi lí tưởng để bố mẹ cùng các bạn nhỏ rèn luyện tiếng anh trẻ em thông qua các câu truyện bổ ích và lí thú.

trung tâm anh ngữ Aplus
quảng trường sách BookSquare



Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông  khuyên bố mẹ nên cùng con đọc sách thay vì để các bạn đọc một mình vì như vậy các bạn nhỏ sẽ cảm thấy thoải mái hơn và không ngại ngùng bởi đã có bố mẹ cùng đọc.

Với việc bố trí và thiết kế không gian đầy màu sắc và kèm theo đó là các hình thù ngộ nghĩnh. Hơn thế nữa các bạn nhỏ còn có thể tham gia các hoạt đọng giáo dục, thực hành khoa học hay làm thủ công…. thì đây chắc hẳn là một địa điểm lí tưởng cho các bạn nhỏ đam mê độc sách mà vẫn có thể rèn luyện được tiếng anh trẻ em.

Trên đây là một vài chia sẻ của Trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông  về các địa điểm thú vị để các phụ huynh và các bạn nhỏ có thể vui chơi cuối tuần mà không hề quên việc học. Hi vọng với những chia sẻ này, phụ huynh sẽ quan tâm hơn đến vấn đề rèn luyện không chỉ tiếng anh trẻ em mà còn rèn luyện các kĩ năng khác thông qua các hoạt động vô cùng bổ ích này.


Nhận xét

  1. erahouse có 2 cơ sở phải không mọi người?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hình như bên văn quán có 1 cái nhỏ hơn hay sao đấy bạn

      Xóa
    2. bên văn quán ít trò hơn với nhỏ hơn bạn ạ

      Xóa
    3. bên Long Biên cũng có 2 cơ sở đấy. cơ sở 2 nhiều trò hơn cơ sở 1

      Xóa
    4. hôm trước mình vừa đi một vòng vì không tìm thấy cơ sở 2 đâu

      Xóa
    5. trung tâm A+ vừa có buổi dã ngoại tại cơ sở 2 của EraHouse, trạng trại khá rộng và nhiều trò chơi đấy ạ. bố mẹ tham khảo ạ

      Xóa
  2. bây giờ mới biết đến cái quảng trường sách, không biết để cho các bạn đi sớm hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng thế, toàn cho các bạn lên phố thôi

      Xóa
    2. chưa bao giờ là quá muộn. :)))

      Xóa
    3. ở đây nhiều sách lắm, còn kết hợp cả các hoạt động thực hành luôn nữa

      Xóa
    4. lên phố cũng nhiều sách mà, đảo ra hồ cũng được

      Xóa
    5. chỗ này có rất nhiều sách và kèm theo đó là nhiều hoạt động khá thú vị ạ

      Xóa
  3. bạn nhà mình chán đi công viên luôn. rủ đi nhất định không chịu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn nhà mình cũng vậy, giờ chỗ nào lạ lạ mới đi chứ công viên toàn kêu con chán

      Xóa
    2. chỉ các bạn bé thích thôi, lớn lớn rồi là chán ngay đấy mà

      Xóa
    3. bây giờ lớn biết rồi, thấy cái chỗ đấy quá chán. :)))

      Xóa
  4. cuối tuần vừa rồi vừa đưa các bạn sang EraHouse, chơi cả ngày không hết trò luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có trò nào nguy hiểm quá không bạn? mình cho con đi chỉ lo an ninh với sợ các cô không quan sát hết được

      Xóa
    2. không sao đâu bạn. các con được đi theo đoàn, có người hướng dẫn và an ninh cũng tốt, không sợ lạc đâu

      Xóa
    3. những chỗ như vậy người ta cũng có người hỗ trợ mình mà. không lo đâu bạn

      Xóa
  5. mình mới cho bạn nhà mình qua erahouse bên Văn Quán còn chưa có cơ hội sang Long Biên

    Trả lờiXóa
  6. đưa bạn tini world hay công viên nước chơi cùng ok đấy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhưng quan trọng chỗ nào vừa chơi vừa rèn được tiếng anh ấy

      Xóa
  7. trung tâm đi chơi vui nhỉ, tiếc quá bạn nhà mình không tham gia được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hôm đấy mình cũng tham gia, được một ngày chạy theo các bạn nhưng mà vui

      Xóa
    2. :D dạ hẹn bạn nhà mình dịp khác ạ, có thể gần nhất là trại hè ạ

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến