DU HỌC HÈ TIẾNG ANH TRẺ EM- LỰA CHỌN NÀO LÀ TỐT NHẤT?


Như các quý phụ huynh đã biết, môi trường học là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quá trình học tiếng anh trẻ em của các bạn nhỏ. Hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn cả trong và ngoài nước cho các phụ huynh có thể tham khảo để giúp con mình có một môi trường học tốt nhất. Và hôm nay, Trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông xin gửi đến quý phụ huynh một hình thức để tạo cho con một môi trường học tiếng anh trẻ em hiệu quả nhất, đó là “du học hè” .

Du học hè hay các trại hè đã không còn là điều xa lạ đối với các phụ huynh và các bạn nhỏ, phương pháp này thu hút rất nhiều sự quan tâm của các phụ huynh không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở nhiều tỉnh thành khác nhau để lựa chọn chó con mình một môi trường học tiếng anh trẻ em đảm bảo và an toàn nhất. có rất nhiều loại trại hè khác nhau: trại hè từ thiện, trại hè hướng nghiệp, trại hè khám phá, trại hè thể thao. Trại hè phù hợp với các bạn nhỏ từ 7 đến 17 tuổi. Đây là nơi không chỉ giúp các bạn trau dồi tiếng anh trẻ em, mà còn là nơi giúp các bạn khám phá những nền văn hóa mới, làm quen với các bạn cùng trang lứa đến từ nhiều quốc gia khác nhau và rèn luyện tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ.

Trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông nhận thấy, các tiêu chí để phụ huynh lựa chọn đất nước để cho các bạn nhỏ trau dồi tiếng anh trẻ em là chí phí- hệ thống giáo dục- chương trình học.  Và sau đây Trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông xin đưa ra một vài gợi ý về một số nước trên thế giới phổ biến chương trình dù học hè rèn luyện tiếng anh trẻ em.

1.  Úc

Úc là một điểm đến hằng mơ ước của không chỉ của những bạn nhỏ mà còn của những vị phụ huynh, những người trưởng thành. Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới, thêm vào đó là hệ thống giáo dục phát triển và tiên tiến với ngôn ngữ đặc trưng là tiếng anh với chất giọng Úc đặc trưng Úc là một trong những lựa chọn hàng đầu của phụ huynh để gửi gắm con mình rèn luyện tiếng anh trẻ em. 
trung tâm anh ngữ Aplus
Úc

Theo Trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông, các chương trình học tại Úc có thể áp dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau với những chương trình học đa dạng: Anh văn tổng quát, Anh văn học thuật, luyện thi chứng chỉ….. và liên tục được khải giảng thường xuyên. Bởi có một hệ thống giáo dục tiên tiến và phát triển nên học phí của một khóa học hè tại Úc tương đối đắt, giao động khoảng 1,800USD cho một khóa học tiếng anh trẻ em ngắn hạn 4 tuần chưa bao gồm nơi ở và phí sinh hoạt. Đối với nơi ở, học viên có thể ở kí túc xá trong trường hoặc sinh sống với các gia đình bản ngữ.

2. Singapore

Cái tên Singapore đã không còn xa lạ gì đối với các bạn nhỏ và các vị phụ huynh, bởi có một nền chi thức cao, Singapore là một trong những đất nước có số lượng du học sinh tương đối lớn. Với  bốn ngôn ngữ chính gồm tiếng Anh, tiếng Mã Lai, Tiếng Quan Thoại và Tamil. Tiếng Anh ở quốc gia này là dựa trên tiếng Anh Anh và hệ thống giáo dục phát triển, Singapore là điểm đến tốt dành cho không chỉ các bạn nhỏ học tập và trau dồi tiếng anh trẻ em mà còn cả những sinh viên đại học hay cử nhân muốn học cao học.

trung tâm anh ngữ Aplus
Singapore

Với rất nhiều các chương trình học như : tiếng anh tổng quát, IELTS, tiếng anh chuyên ngành, tiếng anh khám phá….. được mở bởi các trường Anh ngữ và các học viện quốc tế, khai giảng định kì theo tháng, các vị phụ huynh có rất nhiều lựa chọn để chọn cho con một khóa học tiếng anh trẻ em phù hợp nhất. Mỗi khóa học ngắn hạn tương đương với 4 tuần thì học phí khoảng 1,500 USD chưa bao gồm ăn ở. Trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông nhận thấy, so với Úc là thấp nhưng  chi phí sinh hoạt ở Sing lại vô cùng đắt đỏ khiến cho nhiều gia đình không thể không cân nhắc.

3. Philippines 

Theo sự tìm hiểu của Trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông , Philippines có hai ngôn ngữ chính là Tagalog và tiếng Anh bên cạnh hàng trăm ngôn ngữ khác. Với hệ thống giáo dục tiên tiến nhất nhì khu vực, Philippines là quốc gia đang phát triển hiếm hoi được thừa hưởng nền giáo dục của Mỹ, người dân thân thiện và chi phí sinh hoạt vừa phải, đã thu hút rất nhiều du học sinh từ các nước lân cận và là lựa chọn tối ưu nhất cho các vị phụ huynh khi lựa chọn môi trường học tiếng anh trẻ em cho con.

trung tâm anh ngữ Aplus
Philippines

Trại hè ở Philippines được thiết kế theo mô hình học của quốc tế để tạo cơ hôi cho trẻ học với các giáo viên kinh nghiệm chuyên môn cao và đam mê dạy tiếng Anh cho trẻ em. Trại hè đảm bảo môi trường học và vui chơi an toàn bậc nhất cho trẻ em. Du học tiếng anh trẻ em tại Philippines có thể nói là tiết kiệm nhất. Trung bình chi phí cho một tháng học chỉ gói gọn trong 1,200-1,400 USD bao gồm cả ăn ở (Chương trình summer camp có mức giá riêng theo các hoạt động cuối tuần).

Trên đây làm một vài gợi ý của Trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông về một số đất nước trên thế giới là lựa chọn hàng đầu khi các vị phụ huynh muốn gửi gắm con mình vào các khóa học hè tiếng anh trẻ em. Hi vọng với những chia sẻ này, phụ huynh sẽ có những lựa chọn phù hợp để đảm bảo cả về chi phí, chương trình học và cả sự an toàn khi các bé tham gia trại hè tiếng anh trẻ em.

Chúc quý phụ huynh sẽ lựa chọn cho con một môi trường học tốt nhất và phù hợp nhất!

Nhận xét

  1. toàn các nước có nền giáo dục phát triển mà không có đủ điều kiện cho con du học. :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thôi cố gắng học tốt trên lớp đã là ổn rồi ạ. :))

      Xóa
    2. mình thích phillipines quá mà cũng chưa có điều kiện

      Xóa
    3. mình đang phân vân sing với philip quá

      Xóa
    4. gia đình mình tự tổ chức hay đi theo trung tâm nào thế bạn?

      Xóa
  2. mình cũng có ý định cho con học hết cấp 2 thì cho đi du học Sing nhưng không biết bạn có tự lập được không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng lo con không tự lập được, với cả đi xa lo nữa

      Xóa
    2. nếu mà lo thì cho con du học hè thôi, ngắn hạn tầm 2 3 tháng là ổn rồi

      Xóa
    3. còn không thì cho tham gia trại hè bán trù là ok rồi. :)))

      Xóa
  3. du học hè chắc tầm 2 tháng thôi mọi người nhỉ

    Trả lờiXóa
  4. có điều kiện thì cho đi cho tự lập dần. va chạm nhiều cho lanh lợi

    Trả lờiXóa
  5. có ai biết thủ tục cần những gì không nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bé nhà mình đi theo trung tâm hay tổ chức nào vậy bàn? hay gia đình tự cho con đi thôi

      Xóa
    2. mình thấy có ILA tổ chức đấy bạn

      Xóa
  6. thấy Sing có tiếng trong cái vấn đề du học này ghê

    Trả lờiXóa
  7. hầu như người lớn đi Úc nhiều còn các bạn nhỏ chắc đi Sing

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình thấy ai đi nước nào cũng k. đi để mở mang kiến thức

      Xóa
  8. cho bạn tham gia trại hè thôi chứ cũng không có điều kiện cho đi du học hè. :D

    Trả lờiXóa
  9. cho con đi được thì tốt quá nhỉ

    Trả lờiXóa
  10. sao không thấy ai nhắc đến Anh Mỹ gì nhỉ.

    Trả lờiXóa
  11. theo quan điểm của mình thì bạn nào học bật hẳn thì mới nên đi chứ kiến thức nắm chưa vững đi cùng hơi bất cập.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến