Tiếng Anh Trẻ Em Ở Hà Đông - Trung Tâm Nào Tốt Nhất Cho Bé?


       Nhu cầu lựa chọn trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông ngày càng lớn. Điều đó khiến các trung tâm tiếng anh mọc lên như nấm mọc sau mưa, khiến các phụ huynh không khỏi đau đầu khi tìm trung tâm tiếng anh trẻ em cho con mình.

      Anh ngữ Aplus xin giới thiệu tới các phụ huynh một vài trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông tốt và uy tín nhất, giúp phụ huynh có sự cân nhắc chọn lựa kĩ càng trước khi đưa ra quyết định của mình.

1- Apollo English

      Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo là một trong những trung tâm tiếng anh trẻ em ở hà đông uy tín và có chất lượng. Đội ngũ giáo viên tại đây  100% có nguồn gốc bản xứ,  nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và được đào tạo từ những trường đại học danh tiếng.  Apollo chú trọng đào tạo tiếng Anh ngay từ lúc trẻ còn nhỏ, có thế mạnh về tiếng anh học thuật cũng như ngữ pháp, giúp các bạn nhỏ đủ kĩ năng để du học và học tập trong môi trường quốc tế.

Trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông
Trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông


      Các khóa học tại Apollo đa dạng cho độ tuổi 3-16, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của học sinh cũng như các phụ huynh.Hiện tại, Apollo đã có thêm cơ sở tại Hà Đông, là một trong những trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông tốt nhất. Các phụ huynh có thể tham khảo.  

2- British Council

       Do hội đồng Anh sáng lập, đến nay British Council đã có mặt tại 100 quốc gia trên thế giới. Điều đặc biệt của các khóa học tại đây, đó là được thiết kế riêng biệt nhằm phục vụ cho từng nhóm từng cá nhân khác nhau. Đây cũng là trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông được yêu thích nhất.

Trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông
Trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông

      Các giáo viên tại đây luôn khuyến khích các bé  sáng tạo, làm việc theo nhóm hoặc độc lập. Tại đây các bé cũng được chơi đùa và tương tác trong môi trường lành mạnh, an toàn và thoải mái, để trẻ có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất cho tương lai. Cơ sở vật chất tại đây cũng được đánh giá là khá tốt, xứng đáng với mức học phí khá đắt đỏ. Các phụ huynh có thể tham khảo chi tiết hơn qua kênh youtube của Cộng đồng Anh tại đây.

3- Anh ngữ Aplus

       Được thành lập chưa lâu, tuy nhiên đây là trung tâm đang rất được chú ý từ các phụ huynh. Anh ngữ Aplus là trung tâm tiếng anh trẻ em đầu tiên tại Việt nam ứng dụng phương pháp cân bằng não bộ trong việc giảng dạy tiếng Anh, giúp các bé có khả năng ghi nhớ tiếng Anh một cách vượt trội. Đây có lẽ là trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông tốt nhất hiện nay.

Trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông
Trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông

       Điểm cộng khác dành cho anh ngữ Aplus đó là học phí phải chăng. 1 khóa học tại đây dao động từ 5 đến 6 triệu động, rẻ hơn rất nhiều so với các trung tâm quốc tế khác, với đội ngũ giáo viên 100% bản địa. Thực sự tuyệt vời phải không nào?

       Các khóa học tại đây cũng được xây dựng đa dạng và thích hợp với nhiều độ tuổi. Lớp Kinder (tiếng anh mầm non) dành cho các bé từ 4 đến 6 tuổi, lớp CE (Tiếng anh sáng tạo) từ 7 đến 10 tuổi và lớp FS ( Tiếng anh khoa học) dành cho các bạn học sinh từ 10 đến 14 tuổi. Các phụ huynh có thể cho con đến học thử để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, sau đó quyết định đăng kí học hay không.


       Trên đây là một vài gợi ý mà Anh ngữ Aplus đưa ra giúp phụ huynh cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đăng kí học tiếng anh cho con. Hy vọng các phụ huynh có thể tìm được  trung tâm tiếng anh trẻ em ở Hà Đông tốt nhất cho con mình.

Nhận xét

  1. Đây là chủ đề của các bạn lớp Fun science 2, tại trung tâm anh ngữ Aplus. Câu chuyện nhắc nhở các bạn học sinh luôn biết sống gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ nhé các em.
    ---- Hãy nhấn nút theo dõi để xem thật nhiều video mới hấp dẫn từ "Tiếng anh trẻ em tại Hà Đông" các bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  2. cảm ơn tác giả vì bài viết rất hay.Lựa chọn môi trường học cho con khôg hề đơn giả, vừa phải chất lượng, phù hợp với trình độ của con và khiến con yêu thích. Cảm ơn tác giả nhiều nhen.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngày xưa định cho con đi học ở đây, cơ mà lại chuyển nhà xa quá nên chưa có cơ hội. rất hiếm nơi tâm huyết được như anh ngữ aplus! mình luôn ủng hộ các bạn. cố lên.

      Xóa
  3. mình có bé 6 tuổi, ở nhà có dạy học biết được những từ đơn giản thì có nên cho đi học trung tâm không? Mình thấy nhiều gia đình chỉ là thấy ai đi học cũng cho con đi học mà không hiệu quả. Mà trung tâm giờ quá nhiều nên k biết tin tưởng ở đâu các bác ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình có quen bạn này.. học rất giỏi, giao tiếp rất thành thạo. Mong bé nhà mình cũng sẽ được như thế này. Thế mới nói: định hướng và cách thức của cha mẹ rất quan trọng trong việc dạy dỗ con cái.

      Xóa
    2. rất hay, trình bày rõ ràng có dẫn chứng cụ thể. Chắc chắn sẽ áp dụng thử

      Xóa
    3. ôi hay quá.. mình tìm mãi mà chả thấy.. bây h mới dc aplus chia sẻ để tham khảo.. cảm ơn các bạn!

      Xóa
    4. ôi đọc bài viết này mà chỉ muốn con mình mai sau cũng giỏi y hệt như vậy.. chúc cho aplus ngày càng co nhiều bài viết hay, bổ ích và ngày càng đông sinh viên nha.. bài viết rất tuyệt!

      Xóa
    5. cái gì cũng có phương pháp cả thôi mn ạ.. ở nhà em cũng có phương pháp dạy con của riêng em, nên con cũng nghiêm túc học hành và đi vào quy củ.. chúc các phụ huynh thành công.

      Xóa
    6. trung tâm anh ngữ aplus là nơi mà con mình đang học tập. rất thú vị, nghe con kể về mỗi buổi học, về các thầy cô giáo, rất tuyệt vời.

      Xóa
    7. thật là những chia sẻ rất hay.. chắc chắn mình sẽ áp dụng cho con và cả gia đình. mình tin không chỉ các con, mà ngay cả cha mẹ cũng sẽ có dịp học tiếng anh hàng ngày, hàng giờ mà không cần đến lớp học. cảm ơn aplus.

      Xóa
    8. cũng đang có mối bận tâm tương tự. mong nhân được lời giải đáp từ phía mọi người.

      Xóa
    9. chắc hẳn nhiều phụ huynh cũng đang quan tâm đến vấn đề này đó, xin phép aplus cho mình share nha, để nhiều cha mẹ đọc được bài viết rất hữu ích này.

      Xóa
  4. bài viết hay quá nè các bạn ơi... bậc phụ huynh dành thời gian để vào tham khảo nhé.. chhúc mn áp dụng thành công. hihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đây gọi là "những con người có tâm". luôn đem kiến thức bổ ích và quý giá của mình cho mọi người,.. tôi yêu apluss

      Xóa
    2. phương pháp học thật sự quan trọng, mong rằng các phụ huynh hãy thật sáng suốt để tìm ra cách dạy phù hợp nhất với con mình, để bé phát triển khả năng cũng như không bị nhàm chán.

      Xóa
    3. tác giả viết rất hay nhé. công nhận ngày xưa em chật vật với con lắm cơ.. nhưng rất may từ khi cho con học ở aplus cũng thấy bé tự tin mạnh dạn mà tiến bộ hơn hẳn. Chúc mừng tác giả và aplus

      Xóa
    4. rất hay vào đây đọc bài. nhiều bài chia sẻ rất bổ ích và cũg thiết thực. tác giả cố gắng viết ra thật nhiều bài viết hay nhé! sẽ tiếp tục theo dõi.

      Xóa
    5. có bạn nào có địa chỉ học tiếng anh trẻ em tốt không? mình đang quan tâm đến anh ngữ aplus những băn khoăn quá.. không biết chất lượng thế nào.. các cha mẹ cho em xin review.

      Xóa
    6. học tiếng anh trẻ em là hành trình tương đối gian lao vất cả với các con. Cần những phương pháp như thế này để giúp con nhanh chóng tiến bộ và ngày càng yêu thích bộ môn này. thank aplus. ahihi... đọc xog ko thể ko đồng ý được.

      Xóa
  5. Rất đồng ý với tác giả nhé,Trong đời sống hàng ngày, chúng mình hãy nóicnhững mẫu câu đơn giản ngắn ngọn để giao tiếp với con. Thay vì nói: “Lấy cho mẹ cái đĩa màu trắng”, bạn hãy nói “Bring me the white plate”. Hãy cố gắng tạo ra môi trường song ngữ.

    Trả lờiXóa
  6. đây là những thông tin bổ ích giúp con học tiếng anh tốt hơn. Nhiều phụ huynh cho con học tiếng anh tại nhà thì nên tham khảo nha, bài viết rất hay đấy, chắc chắn sẽ có ích cho các bố mẹ. chúc mừng tác giả!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. học cũng cần quy trình chứ ko học bừa dc các bác nhỉ.. e sợ dạy con sai thôi, chứ mấy quy trình em tìm hiểu kĩ lắm các bác ạ.. hahaha

      Xóa
    2. không biết những phương pháp này co thực sự hiệu quả không ạ.. đã có ai thử hoặc áp dụng chưa ạ? em cũng muốn tăng cường khả năng tiếng anh của con.

      Xóa
    3. nhà mình cũng hay cho con học bằng nhiều phương pháp khác nhau.. cốt để cho con không bị chán.. qua đây cũng học được nhiều cách thức rất thú vị, khác lạ. có lẽ sẽ áp dụng thử.

      Xóa
    4. mong rằng bé nhà mình sẽ tiến bộ.. học nhiều nơi rồi không có kết quả.. thử áp dụng xe sao.. bạn nào có kinh nghiệm thì chia sẻ với mình nhé, chúg ta cùng giao lưu

      Xóa
    5. cũng hay thử dùnng những cách này để giúp con học tiếng anh trẻ em. thấy con tiến bộ nhanh mà lại thích học nữa.. nên tham khảo cha mẹ nhé

      Xóa
    6. lần trước mình đổi truuờg cho con, tổng cộng là 3 lần roài.. công nhận oải thật, ở đâu cũng có cái mạnh và điểm yếu.. giờ cho bé đi học trường tư nhưng thấy khá yên tâm

      Xóa
  7. Là phụ huynh, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn và không khỏi lo ngại khi bắt tay vào tìm một trung tâm tiếng Anh thực sự phù hợp cho con mà ở đó con học không nhồi nhét mà vẫn đảm bảo tiếp thu kiến thức? Làm sao để con "muốn đi học", "muốn đến lớp" bởi ở lớp là nơi các con "được vui học" chứ không phải "bị học"?

    Trả lờiXóa
  8. có ai biết chỗ nào dạy tiếng anh cho con tốt ko ạ? e đang băn khoăn lựa chọn trung tâm anh ngữ aplus ạ, các bố mẹ có kinh nghiệm thì giúp em với nhé. em cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  9. rất mong được đọc thêm nhiều bài viết hay như thế này, chúc tác giả ngày càng có nhiều bài chia sẻ chất lượng, để ngày càng nhiều phụ huynh đươc chia sẻ những kinh nghiệm quý báu

    Trả lờiXóa
  10. Có lẽ aplus là một trong những trung tâm tiếng anh tại hà đông mà tôi đánh giá cao. Tất nhiên nhiều người cho rằng đây là bài quảng cáo mạo danh, thế nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều đến tôi, vì tôi nghĩ mình đang làm điều đúng đắn: đó là chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình.

    Trả lờiXóa
  11. thật là tà giỏi quá.. tất cả là nhờ có sự dạy dỗ chu đáo và không kém phần sáng tạo của mẹ, của thầy cô.... cảm ơn tác giả vì bài viết rất bổ ích!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không biết chỗ nào có khóa học kiểu kiểu này nhỉ.. mình ở sài gòn nên ko thể tham gia được, tiếc quá..

      Xóa
  12. mình đã tìm nhiều nơi để mua giáo trình cho con, nhưng rất khó chọn, vì trình độ của bé nhà mình chưa được tốt. Cảm ơn aplus đã giới thiệu ạ, à cho mình hỏi thông tin khóa học bên mình với? mình cũng muốn cho con đi học tiếng anh mầm non..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hãy cố gắng tạo ra không khi vui tươi giúp bé học tiếng anh, con sẽ thích học môn tiếng anh hơn. bố mẹ vào xem và tham khảo để cùng con học na na

      Xóa
    2. cần có những biện pháp tích cực hơn để cải thiện việc dạy và học tiếng anh trẻ em của trẻ. các cha mẹ hãy có gắng sáng tạo không ngừng để mang đến cho các con những trải nghiệm quý giá, đáng nhớ nhất.

      Xóa
  13. đã cho con trải nghiệm, và con rất thích các bác ạ. Môi trường quyết định rất nhiều đến kết quả cũng như sự tự tin của cn, vì con có nhiều bạn mới, được va chạm, được học hỏi... cảm ơn aplus

    Trả lờiXóa
  14. công nhận kỹ năng nghe và nói thực sự quan trọng. Không neen quá chú trọng đến ngữ pháp hay học vẹt học thuọc lòng. Bé nhà mình bây h cũng nghe nói kém quá các bác à :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng may là đọc dc bài viết này sớm, mình toàn làm sai thui.. hic, bảo sao bé nhà mình cứ chán học ấy =)) thank tác giả nhé!!

      Xóa
    2. các bố mẹ nên đọc nhé.. kinh nghiệm dạy bé học tiếng anh là đây ạ.. cần phải có phương pháp đúng thì con mới giỏi và yêu thích học tiếng anh được.

      Xóa
    3. thực sự là cần thiết để cha mẹ nắm bắt được cách thức dạy con, đặc biệt là dạy con học taji nhà.. bố mẹ nên vào tham khảo để biết cách dạy con đúng đắn

      Xóa
  15. bé nhà mình có vấn đề là rất lười học.. gì chứ riêng tiếng anh thì ko bao giờ chịu học được 1 tiếng đồng hồ đâu ạ.. may là cũng đọc được những thông tin rất là hữu ích. Thank u tác giả nha. mà có ai hóng dc khhóa học này chưa ạ

    Trả lờiXóa
  16. hình như trang blog này rất hay chia sẻ về thông tin dạy con học tiếng anh... thuộc trung tâm anh ngữ aplus thì phải. cảm ơn tác gả đã dày công chia sẻ những thông tin thế này nhé.

    Trả lờiXóa
  17. rất thích trang blog này.. các bạn viết rất hay ấy.. và mình cũng cảm nhận thấy sự tâm huyết nơi mỗi bài viết. cảm ơn đội ngũ của aplus nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nhiều điều thú vị quá. mỗi lần đọc là mỗi lần có thêm những kinh nghiệm mới. ngày nào cũng vào đọc và suy ngẫm.. các bố mẹ khác cũng vào tham khảo nha.. tiếng anh trẻ em..

      Xóa
  18. bé nhà mình rất lười học, mong là sẽ có dịp được học ở aplus, để bé được trải nghiệm học tập rất thú vị tại đây.

    Trả lờiXóa
  19. cảm ơn trung tâm anh ngữ aplus. luôn luôn mng đến cho các bậc phụ huynh kinh nghiệm quý báu

    Trả lờiXóa
  20. các thầy cô tại aplus viết hay quá.. toàn kiến thức bổ ích thui à.. cảm ơn các thầy cô ạ.. mong rằng sẽ có dịp để bé đi học tại đây... chúc aplus luôn thành công

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rất cần những bài viết kiểu này.. ấn tượng, bổ ích, có dẫn chứng cụ thể.. người đọc dễ theo dõi và có cảm tình. cố lên aplus. ngày càng nhiều bài viết hay để cộng đồng cùng tham khảo nha.

      Xóa
  21. nhất định phải cho bé nhà mình qua trải nghiệm mới đc. rất nhiều cach học thú vị và đầy hấp dẫn.. mình cũng muốn học chứ chả nói gì đến con. haha

    Trả lờiXóa
  22. bên cạnh việc học trên lớp, thì chúng ta cũng nên cho con tiếp cận với những phương pháp học tập khác lạ, mới mẻ, sáng tạo.. có như con mới thêm yêu thích việc học và mau chóng tiến bố. rất đồng tình với tác giả.

    Trả lờiXóa
  23. ai biết địa chỉ học tiếng anh tốt không ạ? em muốn cho con đi học tiếng anh trẻ em nè.. ahihih.

    Trả lờiXóa
  24. hàng ngày mình cũng cố gắng giao tiếp với con... chỉ sợ là mình phát âm không chuẩn sợ con sẽ bị nhiễm của mình, mai sau khó sửa.

    Trả lờiXóa
  25. khuyên các bác đừng học ILA nhé.. đắt thuộc hàng khủng mà chất lượng có đến đâu đâu ;( con em đã học và không bao h quay lại

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến