Lợi Ích Không Ngờ Khi Cho Trẻ Học Tại Trung Tâm Tiếng Anh

      Bên cạnh những lợi ích như tăng cường khả năng giao tiếp, có thêm cơ hội du học... việc bé học tiếng anh còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe và trí tuệ cho trẻ em. Anh ngữ Aplus xin chia sẻ một vài lợi ích rất thiết thực của việc học tiếng Anh tại trung tâm.

1, Giúp não phát triển tốt

      Theo các nhà nghiên cứu về giáo dục, việc học ngoại ngữ giúp trí não con người phát triển mạnh hơn. Qua khảo sát tại trường đại học London (Anh) thì trong 105 người ta có 80 người biết thêm ngoại ngữ và kết quả cho thấy việc học tiếng anh cho trẻ em ngay từ nhỏ sẽ làm thay đổi lượng chất xám tại vùng não bộ chứa thông tin, khiến não khỏe hơn, thông minh hơn.

Lợi ích khi cho trẻ học tiếng Anh tại trung tâm
Học tiếng Anh giúp não phát triển tốt


     Nếu trẻ biết thêm tiếng anh thì trí nhớ ngắn hạn của bé cũng tốt hơn những bạn chỉ biết tiếng mẹ đẻ.

2, Giảm stress

       Qua nhiều nghiên cứu và tìm hiểu, Anh ngữ APlus  nhận thấy rằng trẻ em học tiếng anh biết thường ít lo âu, cô đơn, buồn bã hơn những em chỉ học tiếng mẹ đẻ. Bên cạnh đó, trẻ cũng ít nổi cáu, đánh nhau với bạn bè hơn.

      Điều đặc biệt thay, đó là chưa có nghiên cứu nào tìm ra lý do tại sao khi học tiếng anh trẻ em lại mang lại lợi ích như vậy. Mặc dù vậy, chúng ta cũng có thể nhận thấy sự khác biệt rõ ràng khi trẻ bắt đầu học tại trung tâm tiếng anh.

      Tại trung tâm anh ngữ Aplus, chúng tôi cũng cảm nhận được điều này bởi có những học sinh trước khi đến tính cách rất cực đoan hay có phần trầm tĩnh quá, nhưng sau khi được tham gia học tập tại đây các bé trở nên tích cực hơn, biết chia sẻ cùng thầy cô và các bạn. Bởi khi được học tập với giáo viên nước ngoài là trẻ sẽ có được cái nhìn rộng lớn hơn về thế giới xung quanh và điều đó giúp trẻ em được hạnh phúc và được cân bằng hơn.

Lợi ích khi cho trẻ học tại trung tâm Tiếng Anh
Học tiếng anh giúp trẻ vui vẻ hơn

3, Khám phá bản thân

     Việc nói được tiếng Anh cũng giống như bạn đang sở hữu những nhân cách khác nhau trong con người mình. Và những người học tiếng Anh lâu dần học cũng bị ảnh hưởng văn hóa đến từ nước đó. Điều này không đáng lo ngại. Mặt khác còn họ khám phá những tính cách mới, năng khiếu mới của bản thân mà trước nay họ chưa từng nghĩ tới. 

4, Tư duy logic 

      Việc học ngoại ngữ ngay từ bé còn giúp con người ta  trì hoãn sự phát triển của bệnh Alzheimer, giúp bạn minh mẫn hơn khi về già.

      Việc sử dụng tiếng anh thường xuyên sẽ kích thích vùng "tư duy" của não, trẻ sẽ làm việc nhiều hơn, khi đó não sẽ tư duy linh hoạt hơn. Và khả năng diễn đạt, hay thuyết phục cũng tốt hơn.
Anh ngữ Aplus đã chứng kiến được những thay đổi tích cực của các bé khi đến học tại trung tâm, chính vì vậy việc cho bé học tiếng anh ngay từ nhỏ không những có lợi ích về trí tuệ mà còn cả về sức khỏe và tinh thần.
Tham khảo:

tiếng anh trẻ em hà đông


Nhận xét

  1. Mình nghĩ là nen cho con đi học ở trung tâm... Có một môi trường sẽ giúp bé có cơ hội được tiếp xúc, được giao tiếp, chứ học ở nhà thì giao tiếp với ai :(((

    Trả lờiXóa
  2. cchuẩn rồi bác Thai Minh... Học ơ ttrung tâm bé mới được tiếp xúc với thầy cô và các bạn.. chứ ở nhà nghe nói kiểu giề =))))

    Trả lờiXóa
  3. học trong một môi trường sẽ giúp bé có cơ hội được tiếp xúc, giao tiếp vs mn, có thể thì trình đoọ nghe nói mới tiến bộ được. Bài viết rất hay..

    Trả lờiXóa
  4. cảm ơn tác giả vì thông tin hữu ích. sắp tới e đanng định cho con đi học trung tâm tiếng anh. Ko biết phụ huynh nào có kinh nghiệm, chỉ giáo em vài đường, tránh cảnh tiền mát tật mang ạ :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lúc đầu đọc cứ tưởng dính phốt thật. hihihi. Con nhà mình sắp học ở đây, đọc được bài này lại yên tâm hơn. Các bố mẹ có con học tiếng Anh nên tham khảo nha, trung tâm nào tốt, chất lượng.. tránh tiền mất lại mang thêm tật vào người nè =))))

      Xóa
    2. mình có quen bạn này.. học rất giỏi, giao tiếp rất thành thạo. Mong bé nhà mình cũng sẽ được như thế này. Thế mới nói: định hướng và cách thức của cha mẹ rất quan trọng trong việc dạy dỗ con cái.

      Xóa
    3. Ngày xưa định cho con đi học ở đây, cơ mà lại chuyển nhà xa quá nên chưa có cơ hội. rất hiếm nơi tâm huyết được như anh ngữ aplus! mình luôn ủng hộ các bạn. cố lên.

      Xóa
  5. Mình có một thắc mắc là những phương pháp này đã được ai kiểm chứng chưa nhỉ? Mình đọc cũng thấy hay nhưng vấn đề là phải có kiểm chứng rõ ràng, các chuyên gia phải xác nhận tính đúng đắn và khoa học của chhúng thì phụ huynh mới nên áp dụng nha. dù sao thì bài viết cũng rất hay và bổ ích...

    Trả lờiXóa
  6. Con nhà em dạo này đang lười học tiếng anh lắm ạ. CHả bảo được, mà mắng thì lại sợ con chán học, nên ko biết làm sao. may có bác chia sẻ bài viết. Em cảm ơn bác nhiều.

    Trả lờiXóa
  7. mình có bé 6 tuổi, ở nhà có dạy học biết được những từ đơn giản thì có nên cho đi học trung tâm không? Mình thấy nhiều gia đình chỉ là thấy ai đi học cũng cho con đi học mà không hiệu quả. Mà trung tâm giờ quá nhiều nên k biết tin tưởng ở đâu các bác ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phương pháp học thật sự quan trọng, mong rằng các phụ huynh hãy thật sáng suốt để tìm ra cách dạy phù hợp nhất với con mình, để bé phát triển khả năng cũng như không bị nhàm chán.

      Xóa
    2. bên cạnh việc học trên lớp, thì chúng ta cũng nên cho con tiếp cận với những phương pháp học tập khác lạ, mới mẻ, sáng tạo.. có như con mới thêm yêu thích việc học và mau chóng tiến bố. rất đồng tình với tác giả.

      Xóa
  8. bài viết hay quá nè các bạn ơi... bậc phụ huynh dành thời gian để vào tham khảo nhé.. chhúc mn áp dụng thành công. hihi

    Trả lờiXóa
  9. Là phụ huynh, chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn và không khỏi lo ngại khi bắt tay vào tìm một trung tâm tiếng Anh thực sự phù hợp cho con mà ở đó con học không nhồi nhét mà vẫn đảm bảo tiếp thu kiến thức? Làm sao để con "muốn đi học", "muốn đến lớp" bởi ở lớp là nơi các con "được vui học" chứ không phải "bị học"?

    Trả lờiXóa
  10. có ai biết chỗ nào dạy tiếng anh cho con tốt ko ạ? e đang băn khoăn lựa chọn trung tâm anh ngữ aplus ạ, các bố mẹ có kinh nghiệm thì giúp em với nhé. em cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. các bố mẹ nên đọc nhé.. kinh nghiệm dạy bé học tiếng anh là đây ạ.. cần phải có phương pháp đúng thì con mới giỏi và yêu thích học tiếng anh được.

      Xóa
  11. rất mong được đọc thêm nhiều bài viết hay như thế này, chúc tác giả ngày càng có nhiều bài chia sẻ chất lượng, để ngày càng nhiều phụ huynh đươc chia sẻ những kinh nghiệm quý báu

    Trả lờiXóa
  12. rất mong được đọc thêm nhiều bài viết hay như thế này, chúc tác giả ngày càng có nhiều bài chia sẻ chất lượng, để ngày càng nhiều phụ huynh đươc chia sẻ những kinh nghiệm quý báu

    Trả lờiXóa
  13. rất thích trang blog này.. các bạn viết rất hay ấy.. và mình cũng cảm nhận thấy sự tâm huyết nơi mỗi bài viết. cảm ơn đội ngũ của aplus nhé!

    Trả lờiXóa
  14. trung tâm anh ngữ aplus là nơi mà con mình đang học tập. rất thú vị, nghe con kể về mỗi buổi học, về các thầy cô giáo, rất tuyệt vời.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến