Tìm Môi Trường Học Tốt Nhất Cho Trẻ Học Tiếng Anh

Mỗi độ hè về là cơn sốt học ngoại ngữ, tìm trung tâm uy tín bé học tiếng anh lại gây xôn xao dư luận. Những ngày này chúng ta dễ dàng thấy được tin tức quảng cáo của các trung tâm tiếng Anh tại bất cứ đâu. Chính vì vậy, các trung tâm tieng anh danh cho tre em mọc lên như nấm. Bởi có quá nhiều sự lựa chọn, phụ huynh gặp không ít hoang mang không biết lựa chọn của mình có đúng, có tốt nhất cho con hay không?

Sau đây, trung tâm Anh ngữ Aplus có một vài chia sẻ nhằm giúp phụ huynh dễ dàng đưa ra chọn lựa phù hợp với con mình nhất.

1. Bí quyết đơn giản mà hiệu quả


Khi tham gia các lớp bé học tiếng anh với suy nghĩ tiêu cực như là “phải nói” là khá thấp, vì trong môi trường không bắt buộc này những học sinh bạo dạn trở nên tự tin hơn để thể hiện bản thân nhưng những học sinh nhút nhát lại chọn cách thu mình lại để nói ít hơn, tham gia giao tiếp ít hơn. Vì thế, chọn được cho con mình môi trường khiến con “phải nói tiếng Anh” liên tục là bí quyết đơn giản nhất nhưng cũng hữu hiệu nhất để mở ra vỏ bọc thụ động và khai phá tiềm năng ngôn ngữ bên trong. Và dĩ nhiên môi trường này phải có chi phí hợp lý và thuận tiện cho cả các bé và cha mẹ để có thể theo được thời gian đủ dài để có thể nhận thấy hiệu quả. Anh ngữ Aplus có tự tin làm được điều này giúp các bạn học sinh bằng các hoạt động học tập thú vị. Các bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút vào những trò chơi, những cuộc thảo luận sôi nổi tỏng giờ học.
Trong hình ảnh có thể có: 8 người, mọi người đang cười
Cô trò học tập cùng nhau

2. Môi trường sử dụng ngôn ngữ thực tế

Nếu các bạn chỉ đi học xong để đó thì mãi mãi vẫn chỉ dừng lại ở mức độ lý thuyết, đây được xem như là cách dạy khá phổ biến ở nước ta hiện nay. Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc sử dụng ngôn ngữ sau khi được học, trung tâm Anh ngữ Aplus thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa mỗi cuối tháng hoặc dịp nào đó đặc biệt. Điều đáng nói là tất cả các trò chơi, hoạt động của học sinh đều được thực hành và hướng dẫn của giáo viên bản ngữ.
Tham khảo:

tiếng anh trẻ em hà đông


Nhận xét

  1. tìm ra môi trường tốt cho con ko phải chuyện đơn giản.. các phụ huynh nên cân nhắc kỹ để đưa ra quyết định đúg đắn cho mình và bé...

    Trả lờiXóa
  2. Ngày con còn bé đã từng tìm hiểu rất nhiều nơi cho con học... cũng đã tiền mất tât mang, nhưng cũng có tìm được những nơi mà mình ưng ý... Aplus là một trong số đó.

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn tác giả vì bài viết rất chất lượng. Con mìh cũng đã gặp tình trạng như vậy, học tiếng anh ở rất nhiều nơi, nhiều thầy cô giáo giỏi.. thế những ko thể giao tiếp được. Đọc được bài viết này cũng cảm thấy có động lực hơn.

    Trả lờiXóa
  4. Các bậc phụ huynh nên chú ý điều này. Khi trẻ bắt đầu lên 3, trẻ thực sự rất tò mò về thế giới xung quanh mình. Chính vì thế, kết hợp hình ảnh thực tế vào việc học bảng chữ cái sẽ rất hiệu quả trong việc học tiếng Anh cho bé 3 tuổi.

    Trả lờiXóa
  5. cảm ơn tác giả vì thông tin hữu ích. sắp tới e đanng định cho con đi học trung tâm tiếng anh. Ko biết phụ huynh nào có kinh nghiệm, chỉ giáo em vài đường, tránh cảnh tiền mát tật mang ạ :(

    Trả lờiXóa
  6. một phương pháp rất sáng tạo.. giúp con vừa học vừa chơi, không chị nhàm chán mà còn khiến bé thêm thích thú hơn. các phụ huynh nên tham khảo những phương pháp như thế này nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bác đã cha sẻ thông tin. Bác cho con đi học tiếng anh ở đâu đấy? có gì ới em vứi nhé, e cũng đang tìm địa điểm cho con học ạ :)

      Xóa
  7. cảm ơn tác giả vì bài viết rất hay.Lựa chọn môi trường học cho con khôg hề đơn giả, vừa phải chất lượng, phù hợp với trình độ của con và khiến con yêu thích. Cảm ơn tác giả nhiều nhen.

    Trả lờiXóa
  8. rất mong được đọc thêm nhiều bài viết hay như thế này, chúc tác giả ngày càng có nhiều bài chia sẻ chất lượng, để ngày càng nhiều phụ huynh đươc chia sẻ những kinh nghiệm quý báu

    Trả lờiXóa
  9. cảm ơn bạn đã dành lời khen. chúc bạn thành công và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  10. đã cho con trải nghiệm, và con rất thích các bác ạ. Môi trường quyết định rất nhiều đến kết quả cũng như sự tự tin của cn, vì con có nhiều bạn mới, được va chạm, được học hỏi... cảm ơn aplus

    Trả lờiXóa
  11. rất thích trang blog này.. các bạn viết rất hay ấy.. và mình cũng cảm nhận thấy sự tâm huyết nơi mỗi bài viết. cảm ơn đội ngũ của aplus nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến