BÍ QUYẾT HỌC GIỎI TIẾNG ANH CỦA CÁC THẦN ĐỒNG NHỎ TUỔI


BÍ QUYẾT HỌC GIỎI TIẾNG ANH CỦA CÁC THẦN ĐỒNG NHỎ TUỔI
các bé tại trung tâm anh ngữ Aplus

Đỗ Nhật Nam từ lâu đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn nhỏ với những thành tích đáng khâm phục trong các kì thi tiếng Anh và gặt được nhiều thành công từ khi còn rất nhỏ. Mọi người thường gọi cậu là “ thần đồng”, nhưng mẹ cậu bé lại cho rằng những thành tích của Nam trong học tập đều xuất phát từ sự đam mê và ham học hỏi không ngừng. Hay bé Phạm Hương Mai (Ninh Bình) gây ấn tượng xuất sắc khi mới học lớp 4 đã trở thành hướng dẫn viên du lịch cho khách nước ngoài. Trong bài viết hôm nay của trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông ,chúng ta hãy khám phá những bí quyết học giỏi tiếng Anh của các bạn ấy.

1. Khơi dậy niềm đam mê học tiếng Anh trẻ em:

Trong buổi trò chuyện với khán giả của chương trình “ Cuộc sống thường ngày” trên VTV1 ngày 25/6/2016, Đỗ Nhật Nam đã nhấn mạnh bí quyết quan trọng nhất để học giỏi tiếng Anh chính là lòng đam mê và sự yêu thích học hỏi. Nếu các bậc phụ huynh cảm thấy con mình học tiếng Anh trẻ em hoài mà không giỏi thì nguyên nhân đầu tiên là bé chưa tạo cho mình động lực mạnh mẽ từ đam mê.
trung tâm anh ngữ Aplus
trò chuyện cùng thầy cô

Trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông xin lấy ví dụ của bé Phạm Hương Mai, mẹ bé Hương Mai đã trở thành một gương mẫu cho việc tạo niềm đam mê tiếng Anh cho con. Suốt 2 tháng hè, hai mẹ con bé Hương Mai vượt 17 km để đến khu du lịch chùa Bái Đính để học hỏi tiếng Anh. Dù bao nhiêu khó khăn vất vả nhưng mẹ bé luôn động viên con “ kiến thức mới quan trọng và có giá trị”

Như vậy, bước đầu tiên và kiên quyết cho lộ trình học tiếng Anh trẻ em của các bé là niềm đam mê, hăng say học hỏi tiếng Anh trẻ em. Trung tâm Anh ngữ Aplus – tieengs Anh trẻ em Hà Đông hi vọng, các bậc phụ huynh có thể xây dựng cho con niềm đam mê này bằng việc luôn động viên khuyến khích con học tiếng Anh trẻ em, chọn lựa những trung tâm tiếng Anh chất lượng và có giáo trình học phù hợp và hiệu quả,…

2, Học mọi lúc mọi nơi:

 Khi đã có niềm đam mê thực sự với bất kì điều gì, các bạn nhỏ sẽ luôn khao khát được khám phá những điều mình chưa biết. “Thần đồng” Đỗ Nhật Nam cũng chia sẻ, em luôn học hỏi tiếng Anh mọi lúc mọi nơi, từ các câu chuyện trong sách đến những poster quảng cáo hay ở nhà xem phim tiếng Anh trên TV, em luôn tranh thủ luyện nghe nói.. Bí quyết học giỏi tiếng Anh của Nam thật ra rất đơn giản: hãy làm mọi thứ bạn thích bằng tiếng Anh, như vậy các bạn nhỏ sẽ không bao giờ cảm thấy chán hay vất vả chút nào khi học tiếng Anh trẻ em.
trung tâm anh ngữ Aplus


Nói cách khác, theo trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông, đó là hãy để các bạn nhỏ được “ tắm” trong ngôn ngữ tiếng Anh trẻ em. Cuộc sống xung quanh bé trở nên mới mẻ và đầy hấp dẫn hơn khi nhìn ở một góc độ khác bằng tiếng Anh trẻ em. Để đạt được hiệu quả bền lâu và tiến bộ khi học tiếng Anh trẻ em, phụ huynh nên tạo điều kiện cho bé được tiếp xúc với tiếng Anh hàng ngày, với những đồ vật hay sự kiện quen thuộc trong cuộc sống. Như vậy, bé sẽ hiểu và nhớ từ vựng lâu hơn và bé học tiếng Anh trẻ em một cách tự nhiên hơn.

3. Mạnh dạn giao tiếp với người nước ngoài.

trung tâm anh ngữ Aplus

Theo trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông, thành công của bé trong việc học tiếng Anh trẻ em không chỉ là những giải thưởng bé đạt được trong các kì thi mà còn là sự tự tin của bé trong giao tiếp với người nước ngoài. Nếu bạn có vốn từ vựng phong phú và ngữ pháp rất giỏi nhưng ngại thực hành các kỹ năng nghe nói thì rất khó khăn trong việc giao tiếp tiếng Anh. Để khắc phục vấn đề này, các bậc phụ huynh có thể chọn các khóa học tiếng Anh được giảng dạy bởi 100% giáo viên bản xứ tại các trung tâm uy tín.

Hi vọng với những chia sẻ trên, trung tâm Anh ngữ Aplus – tiếng Anh trẻ em Hà Đông giúp các bậc phụ huynh có thêm một bí quyết bỏ túi trong quá trình giúp con chinh phục môn ngoại ngữ thiết yếu trong cuộc sống này – tiếng Anh.  

Nhận xét

  1. cũng phải thừa hưởng từ bố mẹ ít gen nữa không thì cũng khó khăn lắm. :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừ đúng rồi đấy bạn ạ. bố mẹ cũng phải có đầu óc tẹo thì con mới tiếp thu tốt được

      Xóa
    2. bao nhiêu thóc gạo mới được như này

      Xóa
    3. 7 bồ thóc 8 bồ gạo còn chưa đủ. :D

      Xóa
  2. cũng rèn con lắm nhưng chắc không giỏi được như các bạn thần đồng này đâu

    Trả lờiXóa
  3. trước hết phải rèn được sự tự tin. mạnh dạn, thì các bạn mới dám thể hiện mình để tiến bộ được

    Trả lờiXóa
  4. khơi dậy được niềm đam mê, trẻ mới có hứng thú học

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đúng rồi chứ ép buộc chẳng tiếp thu được gì cả

      Xóa
  5. có được môi trường tốt thì các bạn dễ phát triển hơn

    Trả lờiXóa
  6. tận dụng mọi cơ hội để giao tiếp và học hỏi được thì tốt

    Trả lờiXóa
  7. 1 trong 2 bố mẹ phải có nhiều thời gian rảnh hơn thì mới có nhiều thời gian hơn với con, nhất là mẹ

    Trả lờiXóa
  8. trí thông minh phải được rèn từ bé thì lớn mới có nền tảng được

    Trả lờiXóa
  9. chỗ nào cũng bảo học mọi lúc mọi nơi nhưng mà chẳng có nhiều địa điểm

    Trả lờiXóa
  10. bé nhà mình nhát lắm nên gặp người nước ngoài là lủi lủi trốn ngay

    Trả lờiXóa
  11. khích lệ mãi nói được "hello" . :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chắc tùy phản xạ từng bạn đấy ạ, bạn nhà mình được cái nhanh mồm lắm

      Xóa
    2. nói thế là có cố gắng lắm rồi đấy. :))

      Xóa
  12. trại hè các bạn tham gia có lâu không mọi người. em đăng kí cho con đi trại hè quân đội, năm sau cho đi trại hè tiếng anh. :)))

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến