CÁC BƯỚC CHUYỂN BỊ CHO MỘT TRẠI HÈ HOÀN HẢO


trung tâm anh ngữ Aplus


Trong bài viết trước, trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông đã giới thiệu qua đến các phụ huynh về trại hè tiếng anh trẻ em. Và mùa hè sắp đến, có rất nhiều phụ huynh thắc mắc cần chuẩn bị những gì trước khi cho các bạn nhỏ tham gia vào trại hè tiếng anh trẻ em. Vậy trong bài viết này, trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông sẽ gợi ý một vài điều nên làm trước khi trẻ bước vào kì nghỉ hè để tham gia trại hè tiếng anh trẻ em.

1. Tâm lý

Lí do trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông nhắc đến tâm lý là vì công tác tư tưởng là một bước rất quan trọng đối với các bạn nhỏ lần đầu tham gia trại hè tiếng anh trẻ em.
trung tâm anh ngữ Aplus


 Điều các bậc phụ huynh cần làm đó là trò chuyện với các bạn nhỏ, giới thiệu qua về các chương trình mà bé sẽ được tham gia. Đối với các bạn nhỏ tham gia trại hè nội trú, chắc hẳn sẽ cảm thấy có chút lo lắng vì phải sống xa bố mẹ, thích nghi với một môi trường mới. Bố mẹ nên tạo cảm giác gần gũi, thoải mái, bằng những hoạt động thú vị mà các bạn sẽ được tham gia trong trại hè tiếng anh trẻ em.

Và hơn thế nữa, trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông nghĩ rằng, bố mẹ nên nói rõ mục đích chính của khóa học là gì, như để rèn luyện tiếng anh trẻ em, hay khó học lập trình, thiên nhiên. Đây không phải là cách để tạo áp lực cho bé, mà để bé xác định những việc sẽ làm trong khóa học, để chuẩn bị những thứ tốt nhất trước khi tham gia trại hè tiếng anh trẻ em.

2. Chuẩn bị kĩ năng cơ bản

Lưu ý thứ hai mà trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông mong muốn phụ huynh cũng các bạn nhỏ chuẩn bị trước khi tham gia trại hè tiếng anh trẻ em là việc chuẩn bị những thông tin cơ bản hữu ích trước khi tham gia trại hè. Điều này sẽ giúp trẻ bớt lo lắng và sợ hãi, dễ thích nghi hơn với môi trường mới.
trung tâm anh ngữ Aplus

Bởi trước khi tham gia trại hè, các trung tâm sẽ gửi cho phụ huynh những hoạt động cũng như khung chương trình sẽ diễn ra trong trại hè tiếng anh trẻ em. Bố mẹ có thể cùng con tìm hiểu những kiến thức nền ví dụ bé tham gia trại hè tiếng anh giao tiếp, bố mẹ nên hướng dẫn con một vài câu giao tiếp thông dụng, hoặc thông tin về các chủ đề như môi trường, hay khoa học để bé có hành trang tốt nhất trước khi bước vào trại hè tiếng anh trẻ em.

3. Các vật dụng cần chuẩn bị

Bởi vì trại hè tiếng anh trẻ em thường diễn ra vào tháng 6 7, là thời gian nóng nhất của mùa hè. Nên trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông khuyên các bố mẹ nên chuẩn bị cho các con một vài vật dùng cần thiết như xịt khoáng, quạt giấy, kem chống nắng, mũ/nón hay ô dù loại nhỏ.

Trong trại hè tiêng anh trẻ em,  xen lẫn các hoạt động trên lớp, bé sẽ có một vài hoạt động dã ngoại, cần đi ra ngoài nên những vật dụng này tưởng như đơn giản nhưng lại khá cần thiết trong mùa hè đối với các nhỏ.

Trên đây là một số thông tin cơ bản mà trung tâm anh ngữ Aplus- tiếng anh trẻ em Hà Đông muốn gửi đến các phụ huynh trước khi các bạn nhỏ tham gia trại hè tiếng anh trẻ em. Hi vọng với những chia sẻ này, phụ huynh sẽ chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho các bạn nhỏ trong quá trình rèn luyện tiếng anh trẻ em.

Nhận xét

  1. thi học kì xong rồi thì vèo cái đến trại hè

    Trả lờiXóa
  2. mình cho con tham gia trại hè nội trú nên cũng hơi hoang mang

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bé nhà mình năm nay tham gia lần đầu nên cũng lo quá

      Xóa
    2. vài ngày đầu thôi bạn ạ, mấy hôm sau quen là ổn ngay ý mà

      Xóa
  3. năm ngoái đi năm đầu còn rụt rè chứ năm nay thì bạo lắm rồi

    Trả lờiXóa
  4. sáng nào cũng phải dậy chuẩn bị đồ ăn vì bạn kén ăn quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đấy, cho con đi chỉ lo khoản ăn uống

      Xóa
    2. đi chỉ lo khoản đi lại với ăn uống. con đi mà bố mẹ ở nhà thấp thỏm

      Xóa
  5. bạn nhà mình cho đi còn thích quên cả bố mẹ luôn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bé nahf mình thì khóc như ngày đầu đi học mẫu giáo. :'D

      Xóa
    2. bố mẹ cho con tham gia trại hè ở đâu vậy ạ?

      Xóa
    3. bé nhà mình tham gia trại hè của Ocean EU ở Thái Nguyên bạn ạ

      Xóa
  6. vận động hành lang về mặt tâm lí mãi mới chịu đi ấy

    Trả lờiXóa
  7. có thời gian thì cả gia đình tìm hiểu cùng nhau để các bạn nhỏ thấy gần gũi hơn

    Trả lờiXóa
  8. hóng được đi dã ngoại cùng. :D

    Trả lờiXóa
  9. cũng lo cả đi lại các thứ nữa, con gái đang tuổi lớn mà đọc trên mạng thấy nhiều vụ nguy hiểm quá

    Trả lờiXóa
  10. đang trao giải là điểm học kì cao thì mới cho tham gia trại hè đây các bố mẹ ạ

    Trả lờiXóa
  11. sẵn sàng lắm rồi mà còn tận nửa tháng nữa, có bố mẹ nào hóng như em không? :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cũng hóng lắm mà các bạn có vẻ oải oải. :D

      Xóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến